แท็ก "concert"

(G)I-DLE อวดชื่อภาษาไทย ร่ายยาวชื่ออาหารไทยที่ชอบ ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ในไทย

(G)I-DLE อวดชื่อภาษาไทย ร่ายยาวชื่ออาหารไทยที่ชอบ ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ในไทย 2023 (G)I-DLE WORLD TOUR [I am FREE-TY] IN BANGKOK

Post Malone Live in Bangkok โพสต์ตี้จะมาหาแฟนๆ ชาวไทยแล้ว 14 ก.ย. นี้

เตรียมพบกับคอนเสิร์ต Post Malone ครั้งแรกในไทย ในงาน Post Malone If Y'all Weren't Here, I'd Be Crying Tour in Bangkok 2023 ราคาบัตร 15,500 (VIP), 14,000 (VIP), 5,800, 4,800, 3,800 คอนเสิร์ตแสดงวันวันที่ 14 ก.ย. นี้ ที่ Impact Challenger Hall

รีวิวคอนเสิร์ต Yerin Baek in Bangkok 2023 โชว์ของศิลปินตัวจริงกับนักดนตรีฝีมือขั้นเทพ

คอนเสิร์ต YERIN BAEK ASIA PACIFIC TOUR in Bangkok 2023 ที่แฟนๆ ชาวไทยได้มาเจอกับศิลปินตัวจริงที่คุมเสียงได้อยู่หมัด กับนักดนตรีแบ็กอัพที่มือฉกาจจนต้องร้องว้าว

Taylor Swift วอนแฟนๆ ไม่ต้องโกรธแค้นแทนเธอ หลังแสดง “Dear John” ในคอนเสิร์ต

Taylor Swift บอกว่าไม่ต้องโกรธแค้นแทนเธอจากเพลงที่เธอแต่งหลายปีมาแล้ว หลังแนะนำเพลง “Dear John” เพลงที่เธอไม่ค่อยแสดง ในคอนเสิร์ตที่มินนิโซตา

คลิป Ava Max, Bebe Rexha โดนคนบุกข่วนหน้า-ปามือถือใส่หน้าระหว่างเล่นคอนเสิร์ต

แฟนเพลงช็อก ระหว่าง Ava Max แสดงคอนเสิร์ต มีชายนิรนามบุกขึ้นเวทีเอามือข่วนหน้า เหตุเกิดหลัง Bebe Rexha โดนคนปามือถือใส่หน้าก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน คนร้ายเผยทำไปเพราะ “มันคงดูตลกดี”

Dean Lewis เตรียมเยือนไทยพร้อมคอนเสิร์ต 25 ส.ค. นี้

Dean Lewis (ดีน ลูวิส) หนุ่มนักร้อง-นักแต่งเพลงชาวออสซี่ จะมาหาแฟนๆ ชาวไทยในคอนเสิร์ต Dean Lewis The Future is Bright Tour Bangkok วันที่ 25 สิงหาคมนี้ ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอลล์ 3

รีวิวคอนเสิร์ต SUGA/Agust D แห่ง BTS ทรงพลังและงดงามทุกตัวตน สมกับเป็นศิลปินที่แท้จริง

ไม่ว่าจะเป็นยุนกิ SUGA หรือ Agust D ทุกตัวตนของเขางดงามและทรงพลังผ่านการแสดงที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ลงตัวเหมาะเจาะทุกนาทีในคอนเสิร์ต SUGA | Agust D TOUR 'D-DAY' IN BANGKOK