แท็ก "concert"

ฮวังมินฮยอน เพิ่มสิทธิ์ให้ใกล้ชิด พร้อมโชว์เซอร์ไพรส์เพื่อแฟนไทยเท่านั้น

ฮวังมินฮยอน ประกาศเพิ่มสิทธิ์ให้ใกล้ชิด ชวนสัมผัสทุกมิติ และโชว์เซอร์ไพรส์แบบ Thailand only! ใน 2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT <UNVEIL> IN BANGKOK

มาย-อาโป นำทีมปาร์ตี้ปิดทัวร์เฟสแรก KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR

ความสำเร็จของ KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR เอเชียเลกรอบนี้จะช่วยผลักดันให้ศิลปินไทยได้มองเห็นโอกาสในการขยับขยายพื้นที่การแสดงที่นอกเหนือจากประเทศบ้านเกิดของตัวเอง และยังทำให้เห็นว่าขณะนี้ประตูสู่เวิลด์ทัวร์ของศิลปินไทยได้เปิดกว้างขึ้นแล้ว

รีวิวคอนเสิร์ต ATEEZ ครั้งแรกในไทย พิสูจน์การเป็นวง K-POP ที่เป็นหนึ่งด้านเพอร์ฟอร์มานซ์

คอนเสิร์ตของ ATEEZ ในไทย พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นวง K-POP ที่เป็นหนึ่งเรื่องเพอร์ฟอร์มานซ์อย่างหาตัวจับได้ยากจริงๆ

รีวิวคอนเสิร์ต TWO DOOR CINEMA CLUB กราฟิกอย่างโหด จัดหนัดทุกบีท โยกจนเมื่อย

มาเมื่อไรก็จัดเต็มเสมอ สำหรับ TWO DOOR CINEMA CLUB ที่ครั้งนี้ก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงชาวไทยอีกเช่นเคย ขนมาแต่เพลงฮิต ใครได้ไปดูวันนั้นคือโชคดีสุดๆ

แทอิล NCT ขาหักจากอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ ยกเลิกขึ้นคอนเสิร์ต NCT NATION 26 ส.ค. นี้

แทอิล NCT ประสบอุบัติเหตุขาหักจากมอเตอร์ไซค์ระหว่างทางกลับบ้าน และยกเลิกการร่วมขึ้นคอนเสิร์ตรวม NCT NATION ที่เกาหลีวันที่ 26 ส.ค. นี้

จองยงฮวา ปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวพร้อมอังกอร์ 3 รอบ เต็มที่ทุกนาทีเพื่อแฟนชาวไทย

พี่ยงฮวา CNBLUE จัดเต็ม 3 ชั่วโมงแบบไม่คิดจะเหลือพลังไว้ในวันต่อไป คุ้มค่าทุกนาทีในคอนเสิร์ต 2023 JUNG YONG HWA LIVE 'ALL-ROUNDER' IN BANGKOK

รีวิว RADWIMPS Asian Tour 2023 นี่สิคอนเสิร์ตในฝันที่ทุกคนควรลองดูสักครั้ง

ต่อให้คุณจะไม่รู้จัก RADWIMPS แต่คอนเสิร์ตของพวกเขาก็ทำให้คนดูสนุกได้เพราะการเอนเตอร์เทนอันยอดเยี่ยม และแฟนเพลงที่สร้างบรรยากาศคอนเสิร์ตในฝันสำหรับคนชอบดูคอนเสิร์ตอย่างแท้จริง

The 1975 ถูกยกเลิกโชว์ในอินโดฯ-ไต้หวัน หลังถูกแบนในมาเลเซียเพราะเรียกร้องสิทธิให้ LGBTQ+

Matt Healy จัดหนักเรียกร้องสิทธิให้ชาว LGBTQ+ ในมาเลเซียด้วยการจูบกับมือเบสกลางเวทีงนเทศกาลดนตรี ทำให้มาเลเซียยกเลิกงานที่เหลือทั้งหมด และวงก็แคนเซิล

IVE โชว์ความน่ารักพร้อมแสดงเพลงฮิต ตกแฟนไทยอยู่หมัด ในแฟนคอนครั้งแรก

แฟนๆ ชาวไทยสมใจอยาก เมื่อสาวๆ IVE กลับมาแสดงแฟนคอนให้ได้ดูกันใน IVE THE FIRST FAN CONCERT <The Prom Queens> IN BANGKOK งานนี้ทั้งเพอร์ฟอร์มทั้งเล่นเกมกันอย่างสนุกสนาน ประทับใจไปตามๆ กัน