แท็ก "content"

ราคาดิ่งวูบ! "Mercedes-Benz EQE" หั่นราคาถูกกว่า Tesla Model Y ที่จีน

ดีลเลอร์รถยนต์หรูเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ประเทศจีน มอบส่วนลดรถเอสยูวีไฟฟ้ารุ่น EQE 350 4MATIC สูงถึง 165,000 หยวน หรือคิดเป็นเงินไทยตกประมาณ 820,000 บาท

เฉลยแล้ว! ป๊อปคอร์นมีกี่ชนิด ที่เรากินจนชินเรียกว่าอะไร รสชาติแตกต่างกันมากมั้ย

ป๊อปคอร์น ถือว่าเป็นของกินเล่นที่เราหากินได้ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นตามตลาดนัด สวนสนุก ร้านสะดวกซื้อ ตลอดจนไปถึง โรงหนัง เรียกว่าเป็นไอเทมของกินยอดนิยม ที่หลายๆ คนชื่นชอบเลยก็ว่าได้ แต่รู้กันรึเปล่าว่า จริงๆ แล้วป๊อปคอร์นที่เรากินนั้นไม่ได้มีแค่ประเภทเดียวนะ

เปิดโผ 20 อันดับยอดจองรถใหม่สูงสุดในงาน MOTOR EXPO 2023

สรุป 20 อันดับยอดจองรถใหม่ในงาน Thailand International Motor Expo 2023 พบว่า "โตโยต้า" ยังคงมาแรงเป็นอันดับ 1 ตามด้วย "ฮอนด้า" ขณะที่ "บีวายดี" มาแรงไม่แพ้กันอยู่ในอันดับที่ 3

ผู้ชายที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งปี 2023

ต้องบอกว่าเป็นธรรมเนียมทุกปีที่ปลายปีแบบนี้ Sanook จะคัดเลือก ผู้ชายที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งปี มาสรุปรวม ซึ่งต้องบอกว่าปีนี้มีหนุ่มหล่อมากความสามารถเป็นที่พูดถึงมากมาย

ครูแชร์ประสบการณ์ ชายคลุ้มคลั่งบุกเข้าโรงเรียน ตั้งสติขับรถไล่จี้ช่วยเด็กๆ จนปลอดภัย

เป็นเรื่องราวที่สร้างความตระหนักและอุทาหรณ์ให้กับคุณครูและผู้ปกครองได้อย่างดีเลยทีเดียว ว่าการให้ลูกหลานเดินมาโรงเรียนด้วยตัวเองนั้นอาจจะไม่ได้ปลอดภัยอย่างที่คิด เพราะอันตรายอาจจะอยู่ใกล้ตัวกว่าที่เราคิด

ศัพท์โซเชียลฮิตแห่งปี 2023 รวมศัพท์สุดฮิต ย้อนดูกันหน่อย ปีนี้มีคำไหนติดปากบ้าง

ตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา บอกได้เลยว่ามีคำศัพท์หรือวลีติดปากที่เกิดขึ้นจากกระแสโซเชียลให้เราเอามาเล่น เอามาพูดตามจนกลายเป็นเทรนด์ในช่วงเวลานั้น ตลอดจนกลายเป็นคำพูดติดปากที่ถ้าไม่พูดคงถูกหาว่าเชยไปเลยก็ได้

10 ละครไทยสุดปังแห่งปี 2566

รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปี ละครไทย สุดปังที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2566 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!

“INDEX GIFT GUIDE GIFT IDEAS” จุดประกายไอเดียแต่งบ้านต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขไม่รู้จบ

เติมเต็มความอบอุ่นและความสุขในทุกมุมของบ้านด้วยของขวัญ ของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟกว่า 200 ไอเท็ม

เผยความอึดอัดใจ นักแสดงยุคพันปี ย้อนเวลาจาก "บุพเพสันนิวาส" สู่ "พรหมลิขิต"

“ภณ-น้ำหวาน-เพื่อน-หลิงหลิง” เซอร์ไพรส์โค้งสุดท้าย เผยความรู้สึกสุดอึดอัดที่บอกใครไม่ได้ เปิดปมยุคพันปี ย้อนเวลาจาก “บุพเพสันนิวาส” สู่ “พรหมลิขิต”

เปิดตัว Shure SM7dB ไมโครโฟนรุ่นใหม่ที่เกิดมาเพื่อให้ใช้งานด้านเสียง

มหาจักรดีเวลอปเมนท์ เปิดตัวสินค้าใหม่ไมโครโฟนสำหรับบันทึกเสียง Shure SM7dB ที่ถูกต่อยอด พัฒนามาจาก Shure SM7B ไมค์รุ่นพี่ที่เป็นที่ยอดฮิตไปทั่วทั้งโลก

เรื่องย่อ ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal ซีรีส์จีนแนวเทพเซียน WeTV

เรื่องย่อ ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์แนวเทพเซียนย้อนยุค ดราม่า โรแมนติก กำกับการแสดง เฉินเจียหลิน (ปรมาจารย์ลัทธิมาร The Untamed) ดัดแปลงจากนิยายดังเรื่อง Hidden God ผลิตโดย Tencent Video จำนวน 40 ตอน นำแสดงโดย จ้าวลู่ซือ และ หวังอันอวี่ ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทาง WeTV ออกอากาศตอนแรก 11 ธันวาคมนี้

ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal ประกาศวันฉาย ผลงานล่าสุดของ จ้าวลู่ซือ และ หวังอันอวี่

สิ้นสุดการรอคอย ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal ผลงานซีรีส์แนวเทพเซียนเรื่องล่าสุดจาก WeTV นำแสดงโดย จ้าวลู่ซือ และ หวังอันอวี่ ตราตรึงใจไปกับความรักของพวกเขา 11 ธันวาคมนี้ทาง WeTV

ประวัติ-ผลงาน หวังอันอวี่ พระเอกหนุ่มตี๋สุดหล่อมากเสน่ห์ ที่ชวนตกหลุมรักแบบไม่รู้ตัว

ถึงคิวทำความรู้จกหนุ่มตี๋สุดหล่อมากเสน่ห์ "หวังอันอวี่" (Wang An Yu) พระเอกน้องใหม่ไฟแรงสุดฮอตที่ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ กับผลงานการแสดงของเขาที่อยากให้สาวๆ ตามเก็บให้ครบบน WeTV