หนัง-ละคร

ส่องแฟชั่นเหนือมนุษย์ของ "มาดามมด" ใน "ภารกิจฮาแหกเกาะ" พีคทุกฉากที่เปิดตัว

ส่องแฟชั่น “มาดามมด” ผู้รับบทเป็นสารพัดมนุษย์กลายพันธุ์ ในซีรีส์ ภารกิจฮาแหกเกาะ (Comedy Island) แต่ละลุคที่ว่าสุดแล้ว ยังมีเหนือจินตนาการได้อีก

บอย ปกรณ์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ไทย คนแรกของการท่องเที่ยวไต้หวัน

งานรุ่ง รักหวานเริ่ดๆ “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ล่าสุดได้ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ไทยคนแรกของการท่องเที่ยวไต้หวันแล้ว

โดนัท ภัทรพลฒ์ ทุบสถิติไอดอลตัวเอง The TOYS ช็อตจนใช้เวลา 5 นาทีใน 2 Minutes with คนดัง

เมื่อ โดนัท ภัทรพลฒ์ ขอสร้างตำนานบทใหม่ด้วยการใช้เวลานานกว่า 5 นาที แซงไอดอลคนโปรด The TOYS ในการตอบ 20 คำถามในรายการ 2 Minutes with คนดัง จะช็อตจะปั่นขนาดไหน มาดูกัน!

ย้อนภาพความน่ารัก "จ้าวลู่ซือ" นางเอกจีนชื่อดัง เล่นสงกรานต์ที่ไทย

จ้าวลู่ซือ กำลังจะมาเยือนเมืองไทยเร็วๆ นี้ เราไปย้อนภาพความสดใสของ จ้าวลู่ซือ ที่เคยมาเล่นสงกรานต์ที่ไทยกันหน่อยดีกว่า!

ARTHDAL CHRONICLES ซีซัน 2 ศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุดของอาธดัลกำลังจะปรากฏตัว

ศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุดของอาธดัลกำลังจะปรากฏตัวใน ARTHDAL CHRONICLES: THE SWORD OF ARAMUN ซีซัน 2 เริ่มสตรีม 16 กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar ใครจะเป็นผู้ครอบครองดาบแห่งอารามุน! ซีซันนี้กลับมาพร้อมกับตอนใหม่ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์

เหนือเมฆาชะตาลิขิต ครองใจผู้ชมทั่วโลก ทะยานสู่ซีรีส์จีนพีเรียดแห่งปี!

ทะยานสู่ซีรีส์จีนพีเรียดแห่งปี! อวี๋ซูซิน ประกบ จางหลิงเฮ่อ ส่งซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า เหนือเมฆาชะตาลิขิต (My Journey to You) ครองใจผู้ชมทั่วโลก

เปิดชีวิต จอห์น เครเมอร์ จากชายธรรมดา สู่ฆาตกรจิ๊กซอว์ ได้อย่างไร?

หากคุณเคยได้สัมผัสความเลือดเย็นและเกมอำมหิตของฆาตกรต่อเนื่องผู้ฉาวโฉ่ คุณคงคุ้นเคยกับชื่อนี้เป็นอย่างดี “จิ๊กซอว์” ปีนี้เขาจะกลับมาทวงแค้น ในเกมอำมหิตที่เหนือชั้นกว่าทุกครั้ง! ใน Saw X ชำแหละแค้น…เกมตัดตาย 28 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.5 "ปันปัน" สืบหาความทรงจำตัวเองที่หายไป

ความจริงคืออะไร !? พะแพง (ปันปัน) สืบหาความทรงจำตัวเองที่หายไป ในวันที่ ควีน (พิม) เพื่อนรักเสียชีวิตอย่างมีปริศนา ใน One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต Ep.5

10 หนังจีนในตำนานยุค 90 ดูฟรี ดูยาวไปวัยเกษียณ

ใครทันหนังจีนในตำนานยุค 90 บ้าง! ช่วงหลังๆ แม้จะหาดูหนังจีนเหล่านี้ผ่านหน้าจอทีวีได้ยากแล้ว แต่บนยูทูปมีให้คอซีรีส์ได้หวนคิดถึงความหลัง ไปกับหนังจีนในตำนานเหล่านี้!

เรื่องย่อ The Worst of Evil

เรื่องย่อ The Worst of Evil เป็นซีรีส์เกาหลี แนวอาชญากรรม-แอ็กชั่น ผู้กำกับโดย ฮันดงอุก เขียนบทโดย จางมินซอก ได้นักแสดงนำโดย จีชางอุค, วีฮาจุน เริ่มตอนแรกวันที่ 27 กันยายน 2566 ทาง Disney+

ตัวอย่าง มนต์รักนักพากย์ ขึ้นรถเร่ย้อนรำลึกมนต์เสน่ห์ยุคทองของหนังไทย

Netflix ปล่อยตัวอย่าง มนต์รักนักพากย์ ภาพยนตร์ย้อนยุคที่จะทำให้คุณสัมผัสบรรยากาศอันละเมียดละไมในยุค 60s เตรียมขึ้นรถเร่ย้อนรำลึกมนต์เสน่ห์ยุคทองของหนังไทย ได้แล้ว 11 ตุลาคมนี้

รวมลิสต์ชื่อศิลปิน-นักแสดงที่เกิดในเดือนพฤศจิกายน

ศิลปินดาราคนโปรดของใครที่เกิดในเดือนพฤศจิกายนกันบ้าง อย่าลืมเข้ามาร่วมโหวตในแคมเปญ แคมเปญ Sanook HBD Project วันเกิดนี้…เพื่อเธอ เพื่อมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับพวกเขากัน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

รวมผลงาน "หมาก ปริญ" ละครดังปังทุกเรื่อง

รวมผลงาน หมาก ปริญ หนึ่งในนักแสดงแถวหน้าของวงการ ที่ไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนก็ตีบทแตกกระจุย มาดูผลงงานละครดังของพระเอก หมาก ปริญ กันดีกว่า ว่ามีเรื่องไหนบ้าง

รวมผลงาน คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส นักแสดงสาวมากฝีมือที่เล่นได้ทุกบทบาท

รวมผลงาน คิมเบอร์ลี่ นักแสดงสาวมากฝีมือที่เล่นได้ทุกบทบาท ไม่ว่าจะบทดราม่า คอเมดี้ หรือย้อนยุค สาวคิมก็ทำได้ดีรักษาระดับการแสดงจนคนดูหายห่วง

เรื่องย่อละคร เกมรักทรยศ EP.8

เกมรักทรยศ EP.8 อธินและเคทมีปากเสียงกัน เคทยื่นคำขาดว่าอธินต้องเลือกระหว่างเธอกับหมอเจน อธินคิดไม่ตก เครียดมากเมื่อความสัมพันธ์ถึงทางตัน

สวนยางลุกเป็นไฟ "แอน" ระเบิดอารมณ์ใส่ "อนันดา" ไม่ขอทนผัวชั่วอีกต่อไป "เกมรักทรยศ" EP.8

"เกมรักทรยศ" EP.8 คืนนี้สวนยางลุกเป็นไฟ! เมื่อหมอเจนเห็นหลักฐาน ผัวพลอดรักชู้คาตา สุดกลั้นระเบิดอารมณ์ ตบผัวหน้าสวนยาง ไม่ทนผัวชั่วอีกต่อไป

เรื่องย่อ Saw X ชำแหละแค้นเกมตัดตาย

เรื่องย่อหนัง Saw X ชำแหละแค้นเกมตัดตาย ภาคล่าสุด 2023 เป็นหนังความโหดร้ายของเกมกับดัก และการต่อสู้ดิ้นรนเอาชีวิตรอดของเหยื่อ Saw X จะเข้าฉายวันที่ 28 กันยายน 2566 โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ