หนัง-ละคร

ใหม่ ดาวิกา เป็นนางเอก MV ให้ “มาร์ค ต้วน” โกอินเตอร์สวยๆ อีกครั้ง

ใหม่ ดาวิกา โกอินเตอร์เป็นนางเอก MV ให้ศิลปินชื่อดังระดับโลก “มาร์ค ต้วน” ทำเอาแฟนๆ ทั้งสองด้อมแห่ชื่นชมและตั้งตารอกันเป็นแถว

หลิว อาจารียา เคลียร์ชัดข่าวเป็นภรรยาน้อยเจ้าของค่าย

หลิว อาจารียา เคลียร์ชัดข่าวเป็นภรรยาน้อยเจ้าของค่ายที่นับถือเหมือนพ่อแท้ๆ ทุกเสียงลือที่เกิดทำได้เพียงปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

Battleship หนังเจ๊งมโหฬารที่หลายปีผ่านไปจึงมีคนเห็นคุณค่า โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

Battleship หนังแอ็คชั่นสุดอลังการ การต่อสู้ระหว่างเรือรบกับยานเอเลี่ยน งานออกแบบชั้นดี ดารานักแสดงชั้นยอด แต่หนังกลับคว่ำไม่เป็นท่าราวกับเรือที่ล่มลงก้นมหาสมุทร จนเวลาผ่านไปหลายปีถึงเพิ่งมีคนเห็น ค่ากลับมาไต่ชาร์ต เริ่มมีกระแสปากต่อปากว่าหนังสนุกมาก เทคนิคดีมาก แต่ไม่ยักรู้ว่าหนังมันเจ๊ง ทำไมถึงเจ๊งล่ะ? โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

เจฟ-อิงฟ้า เตรียมกลับมาลุย “โปรเจกต์ D” หนังใหม่ GDH อีกครั้ง

เจฟ ซาเตอร์ เตรียมลุยโปรเจกต์ D ที่แฟนๆรอคอย เตรียมกลับมาถ่ายทำแบบครบทีมกันอีกครั้ง หลังจากทีมงานประกาศการเปลี่ยนนักแสดงนำ

ประวัติ เซียวจ้าน หนุ่มมารยาทงามผู้อุทิศตนให้กับการแสดงสุดหัวใจ

ทำความรู้จัก เซียวจ้าน นักแสดงและนักร้องชาวจีน เป็นคนที่รักในการแสดง และมีอีกด้านหนึ่งที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ บวกกับหน้าตาที่หล่อเหลาและบุคลิกที่น่ารัก ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจของแฟน ๆ ทั่วโลก

"บาส-ต๋อง" พลิกคาแรกเตอร์พิสูจน์ฝีมือใน "แมนสรวง"

2 นักแสดง บาส-ต๋อง พลิกคาแรคเตอร์พิสูจน์ฝีมือใน “แมนสรวง” จากบทบาท “แทนคุณ” สู่ “อาฮ้ง” จากบทบาท “อาร์ม”บอดี้การ์ดสุดหล่อ สู่ “ว่าน”

"ริว-อแมนด้า" สวยหล่อฉ่ำ! ออกงานคู่ ต่ออายุเรือ ไตร-แพง

ละครจบไปแบบล่มเรือ ไตร-แพง แต่ล่าสุดพวกเขาได้มาเจอกันอีกครั้งในอีเวนทต์ล่าสุด บอกเลยว่าสวยหล่อฉ่ำมงมากแม่ ต่อชีวิตเรือคู่ชิปไตร-แพงอีกครั้งไปเลยจ้า

"เบนซ์ ปุณยาพร" อินเนอร์แรง "เลือดกากี" ถึงบทจะน้ำเน่าเจ้าน้ำตา แต่ก็สู้คน

คนดูเอาใจช่วย “เบนซ์ ปุณยาพร” ส่งอินเนอร์แรง เลือดกากี ละครพีเรียดยุคใหม่ ถึงบทจะน้ำเน่าเจ้าน้ำตา แต่ก็สู้คน!!

มาตาลดา เดินหน้ารับรางวัลละครน้ำดี ส่งเสริมครอบครับ จากกระทรวงวัฒนธรรม

ผู้จัดและตัวแทนนักแสดงละคร มาตาลดา เข้ารับโล่เชิดชูเกียรติกับกระทรวงวัฒนาธรรม ในฐานะละครที่ปลูกฝ่าค่านิยมวัฒนธรรมที่ดี และส่งเสริมสถาบันครอบครัว

ดื้อเฮียก็หาว่าซน EP.1 รอบพิเศษทำฟิน "แม้ก-ณฐ" เคมีเคใจล้นจอ

แม้ก-ณฐ ชวนคนสายดื้อ ร่วมฟินในงาน “มาดื้อเฮียกับอี้เดียว” ชมซีรีส์ ดื้อเฮียก็หาว่าซน EP. 1 สุด Exclusive ก่อนฉายจริง ดีจนอยากบอกต่อ

"เอิร์ท-มิกซ์" เผยเคล็ดลับลดเวลาทำงานบ้าน พร้อมอัปเดตหลังถูกส่งจดหมายคุกคาม

สองหนุ่ม "เอิร์ท-มิกซ์" แจกความหวานเผยเคล็ดลับลดเวลาทำงานบ้าน ในงานเปิดตัวหุ่นยนต์ทำความสะอาดรุ่นใหม่จาก Dreame พร้อมอัปเดตหลังถูกส่งจดหมายคุกคาม

มิสแกรนด์พะเยา เผยชื่อ “เซียวจ้าน, อีดงอุค, เรน, กัวฟู่เฉิง” ร่วมงานในไทย

ฮือฮาหนักมาก เมื่อในงานแถลงข่าว มิสแกรนด์พะเยา โผล่ชื่อ เซียวจ้าน พร้อมดาราศิลปินระดับโลกอีกมากมายมาร่วมงานในไทย ได้แก่ อีดงอุค, เรน, กัวฟู่เฉิง และ อิงฟ้า-ชาล็อต

มาย-อาโป นำทีมปาร์ตี้ปิดทัวร์เฟสแรก KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR

ความสำเร็จของ KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR เอเชียเลกรอบนี้จะช่วยผลักดันให้ศิลปินไทยได้มองเห็นโอกาสในการขยับขยายพื้นที่การแสดงที่นอกเหนือจากประเทศบ้านเกิดของตัวเอง และยังทำให้เห็นว่าขณะนี้ประตูสู่เวิลด์ทัวร์ของศิลปินไทยได้เปิดกว้างขึ้นแล้ว

หอดอกบัวลายมงคล เรื่องย่อซีรีส์จีน ทาง iQIYI

หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) เมื่อยุทธภพปั่นป่วนไปด้วยเหตุวุ่นวายสุดอาถรรพ์ หมอเทวดาอย่างหลี่เหลียนฮวาและพองเพื่อน จะใช้ความรู้ที่มีสืบหาต้นตอของคดีต่างๆ นำแสดงโดย เฉิงอี้, เจิ้งซุนซี, เซียวซุ่นเหยา

"เจมีไนน์-โฟร์ท" ระเบิดความสดใส คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก สนุกล้นอิมแพคฯ 2 วันเต็ม

เจมีไนน์-โฟร์ท เติมเต็มความสนุกสุดฟิน!! ดึงนักร้องตัวท็อป นนท์, หนึ่ง ETC, แอลลี่ ผนึกศิลปินรุ่นใหม่ สตางค์, ฟอร์ด, เอิร์น, วง Pixxie, วง LYKN ร่วมเอ็นจอยใน Gemini Fourth My Turn Concert แรงพุ่งติด X TRENDS อันดับ 1 ของโลก

ชาวเน็ตแชร์ภาพ "หมาก-คิม" แต่งงาน ภาพซ้อนละครสมัยเป็นคู่จิ้น

ยินดีด้วยจ้า! หมากคิม คู่จิ้นสู่คู่จริงที่เป็นฝั่งเป็นฝา เข้าพิธีหมั้นสไตล์ล้านนาแบบชื่นมื่นเต็มไปด้วยความรัก ชาวเน็ตถึงกับแซวว่าภาพคุ้นๆ เหมือนละครสมัยพวกเขายังเป็นคู่จิ้น

"ออม" รับรู้ความจริงที่ต้องยอมรับ CLUB FRIDAY THE SERIES รักเธอไม่มีวันตาย ตอนจบ

ถึงเวลาสิ้นสุดของความเจ็บปวด! "ออม" รับรู้ความจริงที่ต้องยอมรับ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES Moments & Memories รักนี้...ไม่มีลืม ตอน รักเธอไม่มีวันตาย (Love Never Dies) ตอนจบ