หนัง-ละคร

แฟนคลับส่งรถแห่ เรียกร้องค่ายปกป้อง "นนน กรภัทร์" หลังโดนเฟคนิวส์จนงานถูกยกเลิก

แฟนคลับส่งรถแห่ เรียกร้องต้นสังกัด GMMTV ออกมาปกป้อง "นนน กรภัทร์" หลังโดนโจมตีด้วยเฟคนิวส์อย่างหนัก จนงานถูกยกเลิก

เหลียงเฉาเหว่ย น้ำตารื้น รับรางวัลเกียรติยศจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส

เหลียงเฉาเหว่ย พูดถึงละคร-หนังฮ่องกงยุค ‘80s และการทำงานสุดอาร์ตกับผู้กำกับ หว่องกาไว ระหว่างขึ้นรับรางวัลเกียรติยศจากเทศกาลภาพยนตร์นานาติเวนิส

"ออฟ" อึ้ง! โดน "แพต" เมินใส่ The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ EP.13

ทำเอาสิงโตหัวหน้ากลุ่ม The Jungle อึ้งสุดๆ เมื่อสาวที่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งทำเย็นชาเมินใส่ ต้นเหตุคืออะไร ติดตามใน The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ EP.13 คืนนี้

เรื่องย่อ ดื้อเฮียก็หาว่าซน (NAUGHTY BABE SERIES) ซีรีส์ช่องวัน31

เรื่องย่อ ดื้อเฮียก็หาว่าซน (NAUGHTY BABE SERIES) ซีรีส์ภาคแยกจาก นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ความสัมพันธ์ของเฮียอี้และคนเดียว นำแสดงโดย แม้ก กรธัสส์ และ ณฐ ณฐสิชฌ์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง ONE31

"ซี-นุนิว" พร้อมส่งความสุขผ่านคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรก ขายบัตรหมดเกลี้ยง

มาแรงตั้งแต่ขายบัตร สร้างปรากฏการณ์ SOLD OUT ซี - นุนิว พร้อมส่งความสุขผ่านคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรก ZeeNuNew 1st Concert 'Another Life' Presented by Lazada ทุ่มหนัก 8 หลัก อัดแน่นคุณภาพรอบด้าน

ประวัติ คีอานู รีฟส์ พ่อพระสุดติดดินแห่งฮอลลีวูด

นอกจากจะซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ให้สตั๊นท์แมนในเรื่อง John Wick ให้คนละเรือนแล้ว ทำไม คีอานู รีฟส์ ถึงได้ชื่อว่าเป็นพ่อพระสุดติดดินแห่งฮอลลีวูด

เหนือเมฆาชะตาลิขิต เรื่องย่อซีรีส์จีน ทาง iQIYI

เรื่องย่อซีรีส์จีน เหนือเมฆาชะตาลิขิต My Journey to You ซีรีส์พีเรียดฟอร์มยักษ์ เรื่องราวชะตาลิขิตให้สายลับสาวฝีมือสังหารได้พบรักกับองค์ชายผู้เย่อหยิ่ง นำแสดงโดย อวี๋ซูซิน และ จางหลิงเฮ่อ เริ่ม 2 กันยายนนี้ ทาง iQIYI

"ใหม่ ดาวิกา" ดีใจพูดได้สักที ผอมสุดขีดช่วงนั้นไปทำอะไรมา

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว ใหม่ ดาวิกา ถูกวิจารณ์เรื่องรูปร่างที่ผอมจนน่าเป็นห่วง ล่าสุดสาวใหม่ได้เฉลยเหตุผลที่ต้องลดน้ำหนักจนซูบแล้ว

A Time To Fly หนังสร้างจากชีวิตจริง "หม่อง ทองดี" อดีตเด็กไร้สัญชาติ เจ้าหนูเครื่องบินกระดาษ

จากชีวิตอดีตเด็กไร้สัญชาติ หม่อง ทองดี สู่ A Time To Fly หนังน้ำดี ปลุกใจให้สู้เพื่อฝัน หม่อง ทองดี ใช้เวลา 19 วินาทีในการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย แต่ใช้เวลาถึง 20 ปี กว่าจะบรรลุความฝัน!

"เป้ย-นาวิน ตาร์" ถ่านไฟเก่าปะทุ หวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง ขอไม่สนศีลข้อ 3

"เป้ย - นาวิน ตาร์" ถ่านไฟเก่าปะทุ! หวนกลับมาเจอหน้าเดินหน้าทำตามหัวใจจนลืมคำว่า "ศีลข้อ3" ใน CLUB FRIDAY THE SERIES Moments & Memories รักนี้...ไม่มีลืม ตอน รักแรกครั้งสุดท้าย (Love Begins) Ep.1  

ตัวอย่างหนัง 14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand เตรียมย้อนวัยไปกับบรรยากาศในยุค 2000

ตัวอย่างแรก 14 อีกครั้ง I love you two thousand ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่จะพาคนดูย้อนกลับไปในช่วงปี 2546 ที่จะพาให้คิดถึง กับเรื่องราวของความรัก 2 วัย ที่สัมพันธ์กันด้วยเลข 14 ในบรรยากาศสุดชิลของโลเคชั่นหลัก อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี

"เอิร์ท-มิกซ์" กับ 25 ปีวัยค้นหาตัวตนและเรียนรู้ทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามา

สองนักแสดง เอิร์ท-มิกซ์ มาแชร์ประสบการณ์และมุมมองของวัย 25 ปีของพวกเขา พร้อมทั้งช่วงเวลา เบญจเพส ที่เป็นบททดสอบอย่างหนักของชีวิตพวกเขา กลายเป็นทั้งช่วงเวลาแห่งการเติบโตและการค้นหาความสุขในชีวิต ในโอกาสครบรอบ 25 ปีเว็บไซต์ sanook.com

เรื่องย่อ พนมนาคา ละครช่องวัน31

พนมนาคา พิสูจน์ความลี้ลับไปกับตำนานพญานาค ปาฏิหาริย์รัก ระหว่าง เขา ผู้เป็น พญานาค และ เธอ ที่เป็น คน กับการรอคอยมานานนับพันปีครั้งนี้ นำแสดงโดย ตรี ภรภัทร และ กรีน อัษฎาพร เริ่มตอนแรก 4 กันยายน 2566

โฉมหน้านางเอก “สาวน้อยในตะเกียงแก้ว” 21 ปี 5 ภาค ใครทันทุกภาคบ้าง

สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ละครสุดฮิตที่นำมาทำเป็นละครอย่างต่อเนื่องเข้าปีที่ 21 และภาคล่าสุด “มนตราในตะเกียงแก้ว” กำลังจะลงฉายในช่อง 7 เร็วๆ นี้ ใครทันดูทุกภาคบ้าง

ประวัติ จ้าวลู่ซือ นางเอกนักสู้ จากแม่ค้าขายเกี๊ยวในมหาลัย สู่นักแสดงแนวหน้าของจีน

ประวัติจ้าวลู่ซือ กับชีวิตที่ต้องสู้ในวงการบันเทิง ที่ไม่ได้สวยหวานเหมือนหน้าตา แต่เธอต้องออดิชั่นอยู่หลายที่ ผิดหวังอยู่หลายครั้ง แต่สุดท้ายด้วยความพยายามและเอกลักษณ์ความน่ารักสดใสของเธอ ทำให้เธอประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้

มีนตรา อินทิรา กับงานแสดงเรตติ้งฮอต ร้อนแรงไม่แพ้ลุคแซ่บ!

มีนตรา อินทิรา ศิลปินสาวที่ฮอตมาแรงสุดๆ นอกจากผลงานเพลงแล้ว งานแสดงละครของเธอก็ฮอต เรตติ้งแรงไม่แพ้ลุคแซ่บๆ ของเธอเลยจ้า

เจาะเบื้องหลังความตัวแม่ "แพนเค้ก" สู่บทบาทควีนดราม่า "สงครามเงิน"

เจาะเบื้องหลังความตัวแม่ "แพนเค้ก" อ่านบทมุ่งมั่นตั้งใจสู่บทบาทควีนดราม่า ที่ไม่ว่าใครร่วมงานกับเธอ ก็จะยกให้เธอเป็นควีนสายดราม่า ตีบทแตกกระจุยขาดลอยทุกเรื่อง ในบทบาทเรื่องล่าสุด "สงครามเงิน" ตีบทแตกทุกฉากจริงๆ

"เพิร์ธ" เปลี่ยนใจยอมให้ "ชิม่อน" ช่วยติว หัวใจในสายลม Dangerous Romance EP.3

อยากได้รถบิ๊กไบค์คันใหม่ กังหัน (เพิร์ธ) เลยเปลี่ยนใจยอมให้ สายลม (ชิม่อน) มาเป็นติวเตอร์ให้ แต่มันจะง่ายแบบนั้นเหรอ? ติดตามใน หัวใจในสายลม Dangerous Romance EP.3 คืนนี้

One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต Ep.3 "ปันปัน" ปล่อยโฮ ถูกชี้เป้าว่าเป็นฆาตกร

ปันปัน งานเข้า! ถึงกับปล่อยโฮ เมื่อเกิดเบาะแสสำคัญชี้เป้า ว่าเธอนั่นแหละคือ ฆาตกร? ใน One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต Ep.3 คดีสะเทือนขวัญที่ยังแก้ปมปริศนาไม่ออก

นุ๊ก ธนดล ภูมิใจเตรียมเล่นหนังเรื่องใหม่ เจ้าตัวยืนยัน “รับรองไม่ผิดหวัง”

นุ๊ก ธนดล เปิดใจกับหนังเรื่องใหม่ล่าสุด ที่เขายืนยันว่า “ไม่ใช่หนังที่ดีที่สุด ไม่ใช่นักแสดงมืออาชีพที่สุด ไม่ใช่หนังฟอร์มยักษ์ แต่นุ๊กคิดว่ามันจะทำให้ทุกคนมีความสุขแน่นอน”