ความบันเทิง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 พฤษภาคม 2567

พาทุกคนมาอัปเดต ดวงรายปักษ์ ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 พฤษภาคม 2567 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก

เรตติ้งมีไว้ทุบ! ลมเล่นไฟ EP.11 ฟาดนิวไฮ ชาวเน็ตรุมสะใจทั้งโซเชียล

เรตติ้งมีไว้ทุบ! “ลมเล่นไฟ” แรงไม่หยุดติดลมบน ฟาดนิวไฮ เรตติ้งอันดับ 1 ชาวเน็ตรุมสาปส่งดิน-เฟลมสะใจทั้งโซเชียล เรตติ้งพุ่งกันเลยทีเดียว

Queen of Tears ปล่อยภาพ สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานปีที่ 4 แบคฮยอนอู-ฮงแฮอิน

tvN ปล่อยภาพหวานส่งท้ายซีรีส์อันดับหนึ่งของช่อง Queen of Tears สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานปีที่ 4 ตัวละคร แบคฮยอนอู-ฮงแฮอิน แฟนๆ ต่างเข้าไปแสดงความยินดีตัวละครที่รักมากมาย

เรื่องย่อ ขวัญฤทัย EP.12 ฉัตรเกล้า ปฏิบัติภารกิจทำลายฐานที่มั่นแก๊งค้ายา

เรื่องย่อ ขวัญฤทัย EP.12 ฉัตรเกล้า (ไมกี้) และ ก้องภพ (เกี๊ยก) เดินเท้าเข้าป่าลึกเพื่อปฏิบัติภารกิจทำลายฐานที่มั่นของแก๊งค้ายารายใหญ่ ขวัญฤทัย (ญดา) แอบตามไปเตือนทุกคน

เรื่องย่อ ขวัญฤทัย EP.11 ขวัญฤทัย วิ่งเต้นช่วย ก้องภพ ได้พบความจริงชวนอึ้ง

เรื่องย่อ ขวัญฤทัย EP.11 ก้องภพถูกยัดข้อหาขนยาเสพติดถูกตำรวจควบคุมตัว ขวัญฤทัยไปหาคนๆ หนึ่งที่กรุงเทพฯ ที่ช่วยเธอได้ ทำให้พบความจริงที่ชวนอึ้งกว่าเดิม

เรื่องย่อ ขวัญฤทัย EP.10 ขวัญฤทัย ได้รู้ความจริงของแม่ และชาติกำเนิดของตัวเอง

เรื่องย่อ ขวัญฤทัย EP.10 ขวัญฤทัย ได้ล่วงรู้ความจริงของแม่และชาติกำเนิดของเธอที่ไม่เคยรู้มาก่อนในชีวิต จนมองไม่เห็นแสงสว่างในทางข้างหน้าระหว่างเธอกับหมอฉัตรอีกแล้ว

ถ่านอัลคาไลน์ คืออะไร ทำไมเขาว่ากันว่าใช้ได้นานกว่าถ่านแบบทั่วไป

ถ่านอัลคาไลน์ หลายคนอาจสงสัยว่า ถ่านอัลคาไลน์คืออะไร? ทำไมถึงใช้งานได้นานกว่าถ่านไฟฉายทั่วไป? แม้จะมีราคาแพงกว่าถ่านไฟฉายทั่วไป

ได้คำตอบแล้ว! ทำไมไม่ควรใช้ถ่านอัลคาไลน์ กับรีโมทแอร์ ใช้แล้วพังไว

กลายเป็นที่สงสัยและที่พูดถึงบนโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้ สำหรับโพสต์หนึ่งที่ถูกนำมาแชร์ โดยโพสต์ดังกล่าวได้ระบุว่าห้ามไม่ให้ใช้ถ่านอัลคาไลน์กับรีโมทแอร์ จนหลายคนอยากรู้ว่าทำไม

สำเนียงเป๊ะมาก ชื่อเต็ม "กรุงเทพฯ" โผล่บนซีรีส์เกาหลี Frankly Speaking

ฉากหนึ่งในซีรีส์ Frankly Speaking ซีรีส์เกาหลีเรื่องล่าสุดบน Netflix มีฉากที่ตัวละคร ซงกีแบค รับบทโดย โกคยองพโย พูดชื่อเต็มของ กรุงเทพมหานคร แถมสำเนียงยังเป๊ะ จนแฟนชาวไทยฮือฮาสุดๆ ไปเลย