ความบันเทิง

พยากรณ์อากาศไทยเผย หน้าร้อนจะร้อนถึงวันไหน อากาศถึงจะดีขึ้น

อากาศในช่วงฤดูร้อนปีนี้นั้นเหมือนเป็นความท้าทายให้กับหลายๆ คนกันเลยก็ว่าได้ ว่าจะทนกันไหวรึเปล่า เพราะว่าในปีนี้ฤดูร้อนนั้นร้อนฉ่ำแบบจริงจัง จนหลายคนอยากจะรู้ว่าเมื่อไหร่ฤดูร้อนจะจบลงซะที หรือไม่ก็อากาศจะเริ่มดีขึ้นในช่วงไหน

จำได้ไหม? ไม้ซีก-สำลี ใน ขวัญฤทัย เป็นนักแสดงเด็กชื่อดังมาก่อน

คุ้นหน้าไหม? สองคู่หู ไม้ซีกกับสำลี ลูกน้องของ ไอ้ทัย ใน ขวัญฤทัย มีใครจำได้หรือเปล่า ว่าทั้งสองคนเป็นนักแสดงเด็กชื่อดังมาก่อน!

แนะนำ 4 อาชีพสำหรับคนมีรถเก๋ง หารายได้เสริม นอกเหนืองานประจำได้

แนะนำ 4 อาชีพสำหรับคนมีรถเก๋งส่วนตัว เหมาะสำหรับขับหารายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ เพิ่มช่องทางทำมาหากินก็ได้ หรือจะหันมาประกอบเป็นอาชีพหลักก็ดี มีอะไรบ้าง Sanook Auto จะพาไปดูกัน

เฉลยปม ทำไม "มารตี" ใน "ขวัญฤทัย" หน้าไม่เสียโฉม?

สงสัยกันมานาน ทำไม "มารตี" ที่ใบหน้าเสียโฉมในละคร คุณชายพุฒิภัทร ถึงมีหน้าตาปกติไม่มีแผลเป็น ในละคร ขวัญฤทัย ที่เป็นภาคต่อรุ่นลูก ล่าสุดละครได้เฉลยปมเรื่องนี้แล้ว

LINE Keep คืออะไร ใช้งานยังไงตัวช่วยเก็บไฟล์ที่หลายคนไม่รู้

LINE Keep เป็นฟีเจอร์บนแอปพลิเคชัน LINE ที่ช่วยให้คุณสามารถ บันทึกข้อมูลต่าง ๆ ไว้ได้อย่างสะดวก ง่ายดาย โดยไม่ต้องกังวลว่าข้อมูลจะหายไป

ครูถึงกับสำลัก เมื่อให้ทำการบ้านภาษาไทย เจอคำตอบแบบนี้ เอาไงดี?

นี่คือประโยคคำตอบ หรือ ประโยคบอกเล่ากันแน่ เมื่อครูตรวจการบ้านวิชาภาษาไทย แล้วเจอคำตอบของนักเรียนมาแบบนี้ มันคือความท้าทายของคุณครูเลยก็ว่าได้

"เนย โชติกา" ใจถึงจริงๆ! นุ่งชุดยาวปิดถึงตาตุ่ม ท่อนล่างบางเวอร์ เห็นทะลุถึงข้างใน

เต็ม 10 ไม่หัก "เนย โชติกา" ใจถึงจริงๆ! นุ่งชุดยาวปิดถึงตาตุ่ม แต่ท่อนล่างบางเวอร์ เห็นทะลุถึงข้างใน

เคล็ดลับ กำจัดคราบสนิมบนแม่กุญแจ ให้กลับมาใหม่ ไขลื่น ไม่ต้องซื้อใหม่

เรียกว่าเป็นปัญหาที่สร้างความรำคาญใจให้กับหลายๆ คนกันเลยก็ว่าได้สำหรับปัญหาที่ใช้งานแม่กุญแจไปนานๆ แล้วเจอสภาพอากาศทั้งฝน ลม แดด จนทำให้แม่กุญแจเกิดสนิม

จนกว่าจะได้รักกัน EP.10 อาโป ไปทำงานบ่อพลอยกับ เหมือง เจอวีรกรรมเพียบ

จนกว่าจะได้รักกัน EP.10 ปัญหาความขัดแย้งระหว่างสองพ่อลูก ทำเอา อาโป (ญาญ่า) ปวดหัว จนเสนอตัวไปทำงานบ่อพลอยกับ เหมือง (หมาก) เพื่อชะลอการปิดเหมือง แต่ได้เจอวีรกรรมของเหมืองเพียบ