ความบันเทิง

10 ซีรีส์วายสุดปังแห่งปี 2022

ช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีฝั่ง ซีรีส์วายสุดปัง ที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2022 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!

เอ๋ มิรา อดีตภรรยาครูไพบูลย์ ฟาดปม ‘พรากผู้เยาว์’ ลั่นมีพยานครบ ศาลนัดพิพากษา7ก.พ.66

เอ๋ มิรา อดีตภรรยา 'ครูไพบูลย์' ฟาดแรงปม 'พรากผู้เยาว์' ลั่นมีพยานครบ ลุ้นคำพิพากษา 7 ก.พ. 66 ตกเป็นข่าวครึกโครมกันช่วงหนึ่ง เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ “ไพบูลย์” ครูเพลงชื่อดัง สามีของนักร้องลูกทุ่งสาว...

เห็นแฟนเพลงร้องไห้ตลอด ‘ส้ม มารี’ ตบบ่าให้กำลังใจ เมื่อรู้ความจริง

เห็นแฟนเพลงร้องไห้ตลอด 'ส้ม มารี' ตบบ่าให้กำลังใจ เมื่อรู้ความจริง เกริ่นว่า "เมื่อมีแฟนเพลงร้องไห้ตลอด ช่วงเพลงเศร้า..." ก่อนที่ ส้ม มารี จะโพสต์คลิปกินใจแฟนคลับ พร้อมว่า "หลายๆครั้งที่ไปร้องเพลงตาม...

‘บิวกิ้น’ กับมุมมองความรักไม่จำกัดเพศ ตอบชัดความสัมพันธ์ ‘พีพี’ ที่มีเขาแค่ค...

  เป็นคนรุ่นใหม่เดินหน้าสานฝันของตัวเองจากนักแสดงซีรีส์วายสู่บทบาทผู้บริหาร บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ในวัย 23 ปี ล่าสุดเปิดใจเล่าถึงรักครั้งแรกกับมิติความรักที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน ยอมรับเป็น...

ปิดคดีโลก 2 ใบ ศาลตัดสิน จำคุก 9 เดือน อดีตผู้จัดการจั๊กจั่น ไม่รอลงอาญา

ปิดคดีโลก 2 ใบ ศาลตัดสิน จำคุก 9 เดือน อดีตผู้จัดการจั๊กจั่น ไม่รอลงอาญา จากกรณี จั๊กจั่น อคัมย์สิริ พร้อมด้วย นายวัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา หรือเค ว่าที่เจ้าบ่าว แจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.ปกชนน์ ดิษยบุตร...

ซูมภาพ ศรีริต้า อวดโมเมนต์พาลูกเล่นหิมะ ถูกชาวเน็ตทักแรง เหมือนท้องลูกคนที่ 2

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว สำหรับนางเอกสาวซุป'ตาร์เมืองไทย ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ภรรยาสาวของไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช และเป็นคุณแม่ของ น้องกวินท์

‘เชฟป้อม’ เผยเรื่องราวชีวิตสุดสตรอง เล่าประสบการณ์การแต่งงานที่ทำน้ำตาตกมาแล้ว

  เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนจากรายการแข่งขันทำอาหารชื่อดังสู่นักโภชนาการและเชฟที่มีชื่อเสียง เชฟป้อม หรือ หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล และบทบาทการเป็นคุณแม่ลูก 3 คน ล่าสุดเธอได้ออกมานั่งเปิดใจเรื...

นิวเคลียร์-เพชรจ้า เปิดใจครั้งแรก แท็กทีมสแกนแฟนใหม่ ต้องเข้ากับลูกได้ (คลิป)

หลังจากที่ดาราสาว นิวเคลียร์ หรรษา หย่ากับอดีตสามี ดีเจเพชรจ้า เหลือแค่ความเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน และต่างทำหน้าที่แม่และพ่อ ดูแลลูกชายอย่างเต็มที่

ค่ายดัง เผยจับได้แล้ว หนุ่ม 34 อ้างสนิทศิลปิน-ตุ๋นเงินแฟนคลับ

ค่ายดัง ประกาศจับได้แล้ว หนุ่ม 34 อ้างสนิทศิลปิน ตุ๋นแฟนคลับโอนเงินอ้างซื้อของให้ เผยโทษต้องโพสต์รับผิด 1 เดือน ชดใช้ค่าเสียหายทุกบาทไม่มีข้อแม้ ผู้เสียหายรับลิงก์กรอกแบบฟอร์มขอคืนเงินได้ เมื่อวันที่...

10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2022

เป็นธรรมเนียมทุกปีที่ปลายปีแบบนี้ Sanook จะคัดเลือกหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ที่เป็นที่พูดถึงมาสรุปรวม ซึ่งต้องบอกว่าปีนี้มีหนุ่มหล่อมากความสามารถเป็นที่พูดถึงมากมาย ทั้งในแวดวงสังคม วงการบันเทิง

ผ่าดวงวงการบันเทิงปี 66 เตรียมสูญเสีย ดาราชายอาจถูกแฉ ฟ้าหลังฝนคนมีคดี

วันนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปดูคำทำนายผลดวงชะตาของแวดวงการบันเทิงในปีหน้า จาก แม่หมอต๊อกแต๊ก A4 หมอดูชื่อดังแม่นยำกับทุกเรื่องราว รวมไปถึงลัคนาราศีอีกทั้ง 12 ราศี

อย่างฮา ‘นาย ณภัทร’ กลั้นขำไม่อยู่ ‘ต้นหอม’ ประกาศชัดถึง ‘บอย พิษณุ’ อย่าคิดข้ามเฟรนด์โซน

  หลังจากที่พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ออกมาประกาศข้ามเส้นเฟรนด์โซนเดินหน้าตามจีบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ล่าสุดนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา ก็ออก...

เทย่า โรเจอร์ส อุ้มท้องถ่ายภาพครอบครัวก่อนคลอดลูกคนที่ 2 ลุคนี้แม่เซ็กซี่

เทย่า โรเจอร์ส อุ้มท้องถ่ายภาพครอบครัวก่อนคลอดลูกคนที่ 2 มีทั้งภาพครอบครัวที่ทั้งหวานและอบอุ่น รวมไปถึงภาพเดี่ยวของว่าที่คุณแม่ลูกสองที่ดูสวยเซ็กซี่มาก

คำสารภาพจากแป๋วแหวว เหตุผลที่ ‘เดมี่’ หยิก ‘พี่ใหม่’ ที่ทำเอาโกรธไม่ลง

คำสารภาพจากแป๋วแหวว เหตุผลที่ 'เดมี่' หยิก 'พี่ใหม่' ที่ทำเอาโกรธไม่ลง กลายเป็นความน่ารักน่าเอ็นดูระหว่าง น้องเดมี่ หรือ แป๋วแหวว ลูกสาวคนสวยของ ลีเด...

“แทอิล NCT” บาดเจ็บที่มือซ้าย ได้รับการรักษาแล้ว ยันร่วมงานที่เหลือเหมือนเดิม

เพิ่งผ่านมาไม่กี่วัน พี่แทอิล NCT ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง แต่ชาว NCTzen วางใจได้ พี่แทอิลไม่เป็นอะไรมากและยังร่วมงานอื่นๆ ตามแพลนเหมือนเดิม หายไวๆ นะคะ

หนุ่ม กรรชัย ไม่ใช่พ่อสื่อแต่เป็นที่ปรึกษา ลุ้นให้ นาย-ใบเฟิร์น ลงเอยกัน

หนุ่ม กรรชัย ออกตัวไม่ใช่พ่อสื่อ นาย-ใบเฟิร์น แต่ช่วยเป็นที่ปรึกษาให้กับน้องชาย ลุ้นอยากให้ทั้ง 2 คนลงเอยกัน ถ้าถึงฝั่งได้ก็ยินดี แต่ก็ต้องดูกันต่อไปเรื่อยๆ

ส้ม มารี ปลอบใจแฟนเพลงนั่งร้องไห้ หลังรู้แฟนเก่าหนีไปแต่งงาน (คลิป)

ส้ม มารี โพสต์คลิปซึ้ง เมื่อรู้ว่าแฟนเพลงรายหนึ่งร้องไห้หนักมาก หลังเจอแฟนเก่าหนีไปแต่งงาน งานนี้นักร้องสาวตบไหล่เบาๆ พร้อมทั้งพูดให้กำลังใจ

วงการบันเทิงเศร้า สูญเสีย จ๊อด ดวงสุวรรณ นักแสดงละครพื้นบ้าน

วงการบันเทิงสูญเสีย จ๊อด ธีระศักดิ์ หรือ จ๊อด ดวงสุวรรณ อดีตนักแสดงละครพื้นบ้านที่มีผลงานละครมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ พระสุธน-มโนราห์, ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง, มณีนพเก้า, เทพสังวาลย์ ฯลฯ

เปิดแล้ว! จิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ 2565 สวนดอกไม้รับลมหนาว ที่เปิดเพียงปีละครั้ง

เตรียมตัวไปเที่ยว จิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ 2565 สวนดอกไม้สีสันสดใสที่เปิดให้เข้าชมเพียงแค่ปีละหนึ่งครั้งเท่านั้น