ความบันเทิง

ไม่ใช่กระเป๋า แต่คือ กระเป๋าาาา!!! เมื่อนักเรียนเย็บกระเป๋ามาเรียนเอง ไม่ใหญ่แน่นะวิ!

ยอดเยี่ยม ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร แบบงานไม่ใหญ่แน่นะวิ ที่แท้ทรู สำหรับกระเป๋านักเรียนสุดปัง ที่นอกจากจะใช้ใส่หนังสือเรียนได้แล้ว ยังสามารถใส่เจ้าของกระเป๋าได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว

"Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก" วัยรุ่นสร้างตัว... จนสร้างเรื่อง!

"ออฟ-แจน-ม่อน-หลุยส์" สร้างแอป สร้างตัว จนสร้างเรื่อง ในซีรีส์ "Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก" สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar พร้อมเปิดโรงแรมสำหรับคนกลางคืน 28 ธันวาคมนี้

"เชียร์ ฑิฆัมพร" โพสต์โมเมนต์หวานวันเกิดแฟน ขอบคุณที่ดูเเลตลอดช่วงขาเจ็บ

เชียร์ ฑิฆัมพร อวยพรวันเกิดแฟนหนุ่ม บิ๊ก ธนพนธ์ ควงคู่กันไปดินเนอร์หวานฉ่ำ ขอบคุณที่ดูเเลตลอดช่วงขาเจ็บ

ไม่ใช่แค่กิมมิก SOS ของ iPhone ส่งสัญญาณเรียกกู้ภัยรถที่กำลังจะตกหน้าผา

iPhone 14 มาพร้อมกับฟีเจอร์เชื่อมต่อกับดาวเทียม​ ซึ่งตอนนี้ก็มีการใช้งานจริงเกิดขึ้นแล้ว ล่าสุดเป็นเคสรถกำลังจะตกหน้าผา ซึ่งได้รับการเตือนผ่านฟีเจอร์ Crash Detection

10 เทรนด์เทคโนโลยีสำคัญในปี 2566"

การ์ทเนอร์ อิงค์ ประกาศ 10 เทรนด์เทคโนโลยีมาแรงที่องค์กรธุรกิจต้องจับตาและศึกษา เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในปี 2566

“ปาน ธนพร” เล่นหนังครั้งแรกเพิ่งเข้าใจชีวิตดิ้นรนหาเช้ากินค่ำ รับโสดมานานจนไม่คิดมีคู่

ครั้งแรกกับการรับงานแสดงภาพยนตร์แบบเต็มตัว นักร้องดีว่าสาวตัวแม่ “ปาน–ธนพร แวกประยูร” ยอมรับว่าบทบาทท้าทายสุดๆ กับการรับบทคุณแม่บ้าหวยหวังถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ในภาพยนตร์

แชมป์เต้น “SPY” สู่เส้นทางศิลปินเดี่ยว จับไมค์ร้องเพลงปล่อยซิงเกิล “มารักกันเถอะ”

จากแชมป์เต้นสู่เส้นทางเป็นศิลปินน้องใหม่ SPY หรือ ณิชกานต์ ศิริจันดา สาวน้อยผมแดงแรงฤทธิ์วัย 19 ปี แห่งค่าย P3K ปล่อยซิงเกิลแรก “มารักกันเถอะ (Make Love)”

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด เส้นตายที่ถือว่าคนรักนอกใจ!

คำว่านอกใจ พูดเบา ๆ ก็เจ็บ แต่คำว่านอกใจก็มีความหมายที่กว้างมาก เพราะขอบเขตของแต่ละคนมีไม่เท่ากัน บางคนอาจจะให้ไปเที่ยวกับคนอื่นได้ แต่บางคนก็ห้ามแม้แต่จะคุย แล้วแต่ละกรุ๊ปเขาขีดเส้นไว้ที่ตรงไหนกันบ้างนะ ?

“บอย-เฟย์” ล่องเรือชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา 360 องศา 3 หนุ่ม “เต-คริส-เฟย” ร่วมทริปสุดฟิน

ต้อนรับลมหนาว “Chang Cold Brew Cool Club (ช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับ)” เนรมิตค่ำคืนให้เป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ เปิดประสบการณ์แบบ The New Experience of Chill

บรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรมได้ง่ายๆ ด้วย “ผ้าขนหนู”

มาฟังวิธีการใช้หมอนผ้าขนหนูเพื่อบรรเทาอาการไม่พึงประสงค์ดังกล่าวจากคุณหมอ Hiroshi Tanaka ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคกระดูกที่รักษาผู้ป่วยมามากกว่า 70,000 คนกัน

เอาใจนักชิม “เอ-แป้ง” ชวนเที่ยว “ปากท้อง Expo”

เอาใจนักชิม แฟนๆรายการ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย” ทางช่อง 8 เตรียมพบกับงาน “ปากท้อง Expo” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-20 ธันวาคมนี้ ณ ลาน Alive Park Hall ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

ดวงรายปักษ์ 16 - 31 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กดวงกัน

‘ปันปัน สุทัตตา’ เล่าวีรกรรมวัยเด็ก แสบไม่ธรรมดาจนได้ฉายาเด็กเปรต

นักแสดงวัยรุ่นสาวตัวตึงซีรีส์อย่าง ปันปัน สุทัตตา มานั่งเปิดเผยอายุ 25 ปี เจอเบญจเพศแรงมาก ป่วยปลายประสาทอักแสบ หน้าขยับไม่ได้ครึ่งซีก พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจกับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ ไบรท์ อนันต์ ที...

โซเชียลชื่นชม ‘เบลล่า ราณี’ มอบเงิน 1 แสน หนุนสร้างสนามฟุตซอลร.ร.บ้านเกิดแม่

โซเชียลชื่นชม 'เบลล่า ราณี' มอบเงิน 1 แสน หนุนสร้างสนามฟุตซอลร.ร.บ้านเกิดแม่ เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวใจบุญที่ไม่ลืมบ้านเกิด สำหรับ นางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ที่คุณแม่เป็นชาว อ.ปลาปาก จ.นครพนม โดย...