ความบันเทิง

เห็นสัตว์ชนิดใดก่อน บอกได้ว่าจิตใจคุณเป็นอย่างไร

ภาพที่คุณเห็นอาจดูลางเลือน แต่เมื่อมองให้ดี ๆ แล้วคุณจะเห็นภาพสัตว์ชนิดใดชนิดหนึ่งปรากฏ และนั่นบอกได้ว่าในใจของคุณเวลานี้ต้องการอะไร หรือคุณนั้นเป็นคนเช่นไร

ผู้เล่นพบลายน้ำ Getty Images จากรูปภาพใน Crisis Core Final Fantasy VII Reunion

หลังจาก Crisis Core: Final Fantasy VII Reunion ถูกวางจำหน่ายเมื่อไม่นานมานี้ ได้มีผู้เล่นพบกับภาพในเกมที่มาพร้อมกับลายน้ำจากเว็บไซต์ Getty Images ติดอยู่ ซึ่งก็น่าสงสัยมากว่ามาได้อย่างไร? เพราะมันเป็นลายน้ำที่ติดกับภาพเวอร์ชันพรีวิวที่ขายตามเว็บไซต์ Getty Images

เปิดการบ้าน Coding นักเรียน ผลงานวาดออกมาแต่ละชิ้น นี่แกงครูกันใช่มั้ย?

คงเป็นแบบทดสอบความสร้างสรรค์ของนักเรียนกันเลยทีเดียว เมื่อคุณครูสอนการ Coding เพื่อให้สร้างสรรค์ผลงานออกมาเป็นรูปภาพที่กำหนด แต่พอผลงานที่ออกมา บอกเลยว่า โอเคนัมเบอร์วัน!!!

เอ๋ มิรา โพสต์เอาลูกมาเลี้ยงแต่ไม่เคยส่งเสีย รอฟังตัดสินคดีพรากผู้เยาว์

เอ๋ มิรา สุดทนโพสต์ข้อความยาวเหยียด หลังเอาลูกมาเลี้ยง แต่อีกฝ่ายไม่เคยส่งเสียหรือโทรหาลูก ลั่นไม่เคยเป็นคนเห็นแก่เงิน แต่รับไม่ได้กับพฤติกรรมที่ทำกันแบบนี้

ปันปัน สุทัตตา เผยป่วยปลายประสาทอักเสบ หน้าขยับไม่ได้ครึ่งซีก

ปันปัน สุทัตตา เผยเบญจเพสแรงมากป่วยปลายประสาทอักแสบ หน้าขยับไม่ได้ครึ่งซีก พร้อมเล่าวีรกรรมวัยเด็กกับความเอาแต่ใจจนทีมงานเอือมระอา จนได้ฉายาเด็กเปรต

แซ่บต่อเนื่อง น้องอาย เที่ยวเกาะกูด อวดความเซ็กซี่ไม่มีแผ่ว

สุดปัง น้องอาย พรทปวีญ์ พริตตี้เจ้าเสน่ห์และทูตการท่องเที่ยวและการกีฬา จังหวัดกาญจนบุรี อวดความแซ่บต่อเนื่อง ล่าสุดมากับความสดใส พร้อมเช็กเกาะกูด งานนี้บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน

CounterSide วางแผนที่จะรวมเซิร์ฟเวอร์เกาหลี ญี่ปุ่น และทั่วโลกเข้าด้วยกัน

Studiobside ผู้พัฒนาเจ้าของ CounterSide ได้มีการประกาศว่าจะทำการรวมเซิร์ฟเวอร์ เกาหลี, ญี่ปุ่น และ ทั่วโลก จะรวมเข้าด้วยกันเป็นแอปเดียวกัน

Rainbow Six Mobile เกมแนว FPS สุดมันส์ลั่นจะพร้อมลุย 2023

Ubisoft Entertainment ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากเกมออนไลน์แนว FPS ชื่อดังจากทางค่ายไม่ใช่เกมอื่นไกลนอกจาก Rainbow Six Mobile

Ninja Must Die เปิดให้ดาวน์โหลดทั้ง iOS และ Android ในประเทศไทย

Pandada Games วันนี้ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือตัวใหม่ในชื่อ Ninja Must Die ในเวอร์ชั่น Global โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าได้ทั้ง Google Play Store และ App Store ในประเทศไทย

ชิงชิง คริษฐา เปิดตัว เชฟปิง โพสต์ภาพคู่อวยพรวันเกิดสุดหวาน

ชิงชิง คริษฐา มีหนุ่มรู้ใจคนใหม่ โพสต์ภาพคู่เปิดตัว เชฟปิง พร้อมทั้งเขียนข้อความอวยพรวันเกิดสุดหวาน ท่ามกลางคอมเมนต์แซวจากเพื่อนๆ รวมถึงแฟนๆ

"ตอง ภัครมัย" เล่ามิตรภาพ "หนิง ปณิตา" เบื้องหลังนางร้าย ที่รักเพื่อนมากกว่าตัวเอง

"ตอง ภัครมัย" เล่ามิตรภาพ "หนิง ปณิตา" ผูกพันยาวนานสุดซึ้ง เบื้องหลังนางร้าย ที่รักเพื่อนมากกว่าตัวเอง

GMMTV ส่ง MIDNIGHT SERIES ซีรีส์ 3 อารมณ์ของคนกลางคืน ลง Disney+ Hotstar

GMMTV ส่งโปรเจกต์พิเศษ MIDNIGHT SERIES แอปลับ โรงแรมรัก - ซักอบร้ายนายสะอาด - พระจันทร์มันไก่ ซีรีส์ 3 แบบ 3 อารมณ์ที่จะบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของคนกลางคืนหลากรสชาติ เตรียมเปิดให้รับชมก่อนใครแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar

นาย ณภัทร เขินไม่ไหว ขอเก็บคำตอบที่ ใบเฟิร์น บอกไว้ในความทรงจำ (คลิป)

แฟนๆ ยังลุ้นกันอย่างต่อเนื่องกับความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์ม พิมพ์ชนก หลังจากที่ทั้งคู่เริ่มเปิดใจคุยกัน

6 ศิลปิน T-POP แห่งปี เข้าชิงรางวัล “สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022”

ร่วมโหวตให้กับศิลปินที่คุณชื่นชอบ สาขา ศิลปิน T-POP แห่งปี กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีใครเข้าชิงบ้าง มาดูกัน

6 ซีรีส์จีนสุดปังแห่งปี เข้าชิงรางวัล “สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022”

ร่วมโหวตให้กับซีรีส์จีนที่คุณชื่นชอบ สาขา ซีรีส์จีนสุดปังแห่งปี กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีเรื่องไหนเข้าชิงบ้าง มาดูกัน

6 ซีรีส์-ละครไทยที่สุดแห่งปี เข้าชิงรางวัล "สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022"

ร่วมโหวตให้กับซีรีส์-ละครไทยที่คุณชื่นชอบ "สาขา ซีรีส์-ละครไทยที่สุดแห่งปี" กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีเรื่องไหนเข้าชิงบ้าง มาดูกัน!