ความบันเทิง

เปิดงบ 11 ราชภัฏภาคอีสาน ในปีนี้แต่ละสถาบันได้งบประมาณกี่ล้าน?

เผยออกมาแล้ว สำหรับงบประมาณที่จัดสรรให้กับมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งในครั้งนี้เราก็ได้รวบรวมมาเฉพาะของ มหาวิทยาลัยราชภัฏในภาคอีสาน ว่าในแต่ละสถาบันจะได้งบประมาณเท่าไหร่

มาแรง! Stray Kids ขึ้นเป็นศิลปินวงแรก ติดอันดับ 1 บน Billboard 200 ติดต่อกัน 5 อัลบั้ม

Billboard รายงานว่า มินิอัลบั้มใหม่ของ Stray Kids อย่าง ‘ATE’ ได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในชาร์ต Billboard 200 ซึ่งทำให้พวกเขากลายเป็นศิลปินวงแรก ที่เปิดตัวด้วยอันดับ 1 ติดต่อกัน 5 อัลบั้ม

พ่อขุนกำหมัด! เปิดศิลาจารึก งานสัปดาห์ภาษาไทย ซูมอ่านดูดีๆ ที่เขียนมันคุ้นๆ

เรียกว่าเป็นพร็อพประกอบสัปดาห์ภาษาไทย ที่เรียได้ว่า ถ้าอ่านออกเพียงแค่ประโยคแรก ก็สามารถรู้ความหมายได้ทั้งศิลาจริงๆ สำหรับพร็อพประกอบกิจกรรมงานสัปดาห์ภาษาไทยจากโรงเรียนบ้านน้ำพริก

โลกหมุนรอบเธอ EP.4 "เจมส์จิ - ไอซ์" สอน "โบว์" ว่ายน้ำกลางทะเลสาบ สุดทุลักทุเล

โลกหมุนรอบเธอ EP.4 ใช้ชีวิตเป็นนักเรียนโรงเรียนนานาชาติ ต้องเก่งทุกอย่าง ตะวัน (โบว์) ว่ายน้ำไม่ได้ มานะ (เจมส์จิ) กับ ชิน (ไอซ์) ต้องมาช่วยสอน สุดทุลักทุเลสุดๆ

19 ปีที่รอคอย "หลวงพี่เท่ง Come Back" กลับมากอบกู้ศรัทธา ของพุทธศาสนิกชน

เปิด Teaser Poster ใบแรก อย่างเป็นทางการ 19 ปีที่รอคอยของภาพยนตร์ "หลวงพี่เท่ง Come Back" เพื่อกลับมากอบกู้ศรัทธา ของพุทธศาสนิกชน เร็วๆ ทุกโรงภาพยนตร์

เปิดวาร์ป! "วิเวียน กง" ราชินีนักดาบฮ่องกงเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2024 (ภาพ)

กลายเป็นที่สนใจไปทั่วโลกสำหรับ วิเวียน กง นักกีฬาฟันดาบชาวฮ่องกง ที่สามารถหยิบเหรียญทองในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

โหดจัด! เสื้อซีทรู "จ๊ะ นงผณี" เต็ม 10 ต้องให้ 100 อกภูเขาไฟกระแทกจอเต็มๆ

เต็ม 10 ต้องให้ 100 จ๊ะ นงผณี ลูกทุ่งซุปตาร์ ที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องความจึ้ง จ้างร้อย เล่นล้าน พร้อมเอนเตอร์เทนคนดูแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก

เพิ่งจะรู้! ประโยชน์ที่แท้จริงของ "ไฟหรี่" ไม่ได้มีไว้เปิดตอนใกล้มืด

หลายคนมีความคิดว่า "ไฟหรี่" มีหน้าที่เอาไว้เปิดในช่วงพลบค่ำ พระอาทิตย์กำลังจะตก ฟ้าจะสว่างก็ไม่สว่าง จะมืดก็ไม่มืดเสียทีเดียว แต่ทราบหรือไม่ว่า "ไฟหรี่" แท้จริงแล้วมีหน้าที่อย่างอื่นต่างหากล่ะ!

วิธีป้องกันรถกระตุกเมื่อปลดเกียร์ P ขณะจอดทางชัน

เชื่อว่าหลายคนคงเคยประสบปัญหารถกระตุกขณะปลดออกจากตำแหน่ง P เมื่อจอดรถบนทางลาดชัน แต่ทราบหรือไม่ว่าปัญหานี้สามารถป้องกันได้ง่ายๆ เพียงแค่ทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

เปิดบ้าน "ตุ๊กกี้" ตลกร้อยล้าน ไอเดียตกแต่งมีสไตล์ คนรักบ้านเห็นแล้วว้าวเลย!

เปิดบ้านหรู หลังต่อเติมเสร็จ ของ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" ตลกร้อยล้าน ไอเดียตกแต่งมีสไตล์ คนรักบ้านเห็นแล้วว้าวเลย!