ความบันเทิง

เครียดนอนไม่หลับ คิดงานไม่ออก กลิ่น ช่วยได้

เชื่อว่าเกือบทุกคนคงเคย นอนไม่หลับ เครียด คิดงานไม่ออก รู้สึกไม่สดชื่น ไม่มีชีวิตชีวา อย่างน้อยก็สักครั้งในชีวิต แต่ละคนก็อาจจะมีวิธีแก้ไขแตกต่างกันไปเช่น ออกไปเดินเล่น อ่านหนังสือ รับประทานอะไรที่ชอบ

ชมงานฉลองแต่งรอบ 3 แพนเค้ก-พี่หมี กับชุดวิวาห์ 5 ชุดในคืนเดียว

  เมื่อคืนนี้ ( 9 ธันวาคม) แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กับ 'พี่หมี' พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ จัดงานเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรส ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ ถือเป็นงานแต่งครั้งที่ 3 ที่จัดขึ้นอ...

"จ๊ะ จิตตาภา" แชร์ลำดับภาพชีวิตคู่กับ" เอิน นิธิภัทร์" ช่างแสนอบอุ่น

ถือได้ว่าเป็นคู่รักที่ไม่หวือหวามาก สำหรับคู่ของนางเอกสาวผมสั้น "จ๊ะ จิตตาภา" กับสามีผู้จัดละคร "เอิน-นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล"

ชาวเน็ต บังเอิญเจอ #นายใบเฟิร์น ควงคู่เที่ยวเยาวราช แห่แซว แต่งตัวยังคุมโทน

ชาวเน็ต บังเอิญเจอ #นายใบเฟิร์น ควงคู่เที่ยวเยาวราช แห่แซว แต่งตัวยังคุมโทน หลังจากที่พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ออกมาประกาศแล้วว่าขอสิ้นสุดทางเพื่อนและเดินหน้าจีบนางเอกสาวคู่จิ้น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก่อนที...

‘ปู ไปรยา’ ใจฟู แฮปปี้เยือนบ้านเกิดที่อ่างทอง ชาร์จพลังความสุขก่อนลุยต่อที่แอลเอ

  ถึงแม้จะโกอินเตอร์โด่งดังระดับโลกแต่ก็ยังไม่ลืมวิถีชีวิตที่เรียบง่าย สำหรับนักแสดงสาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่กลับมาเยี่ยมบ้านเกิดที่จ.อ่างทอง ชาร์จพลังก่อนกลับไปลุยงานที่แอลเอต่อ ...

สุดจริง "หญิงแย้ นนทพร" เปิดภาพหน้าตัวเองในอดีต พร้อมแคปชั่นอย่างโหด

ใครๆ ต่างทราบกันดีว่า "หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข" นั้นเธอคือคนบันเทิงหญิงคนหนึ่งที่กล้าออกมายอมรับเรื่องการทำศัลยกรรม

ส่องปฏิริยาดีแลน-เดมี่ เจอใหม่ ดาวิกา ครั้งแรก มีทั้งจูบและแอบหยิก

  เรื่องนี้เปิดเผยโดย ลิเดีย ศรัณรัชต์ ที่แนบภาพเป็นหลักฐาน ทั้งนี้เธอได้นำภาพในอดีตตอนที่ลูกชายคือ ดีแลน ได้เจอกับ ใหม่ ดาวิกา เป็นครั้งแรก มาลงประกบกับภาพล่าสุดที่ถ่ายเมื่อไม่กี่วันก่อน ตอนล...

เวียร์ ตื่นเต้น วิกกี้ ใกล้คลอด ตัวติดกันตลอดเพื่อเตรียมพร้อมหากฉุกเฉิน

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ตื่นเต้น วิกกี้ ใกล้คลอดแล้ว เผยตอนนี้ตัวติดกันตลอด เตรียมพร้อมหากคลอดฉุกเฉิน ตั้งใจผ่า ไม่กล้าให้คลอดธรรมชาติเพราะกลัวภรรยาเจ็บ ตั้งชื่อลูกสาวไว้รอแล้วเหลือแค่เลือกฤกษ์คลอด

หวานไม่หยุด ‘ใหม่ ดาวิกา’ เผยเต๋อบอกรักทุกวัน ครบรอบ 5 ปีเปย์ของขวัญ 7 หลัก

  ยังคงความหวานอยู่เรื่อยๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา กับ เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่ล่าสุดเพิ่งฉลองครบรอบ 5 ปีด้วยกันไปหมาดๆ โดยทางด้านใหม่เองออกอาการเขินเมื่อพูดถึงของขวัญวันครบรอบที่ทำให้เธอถ...

‘แอฟ ทักษอร’ ตอบแล้ว เคลียร์ชัดสถานะหัวใจหลังมีข่าวดารารุ่นน้องตามจีบ

  มีข่าวคราวเรื่องความรักกับดาราหนุ่มรุ่นน้องที่ถูกสงสัย งานนี้ แอฟ ทักษอร ก็ได้ออกมาเปิดใจในรายการแฉ ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ถึงเรื่องสถานะหัวใจ ที่มีรุ่นน้องมาจีบจริงหรือไม่ งานนี้เจ้าตัวเผยว่า...

อ๋อม สกาวใจ ขอโทษจากใจที่ซื้อปลาดุกหน้าเขียงไปปล่อยแม่น้ำ แค่อยากช่วยชีวิต

อ๋อม สกาวใจ โพสต์ขอโทษที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ หลังซื้อปลาดุกหน้าเขียงในตลาดไปปล่อยลงแม่น้ำ ไม่รู้ว่าทำลายระบบนิเวศ

ขวัญ อุษามณี หลุดโป๊ะบอกมีแฟนแล้ว ถ้าอีก 6 ปีไม่แต่งเตรียมไปงานบวชได้เลย

ขวัญ อุษามณี สุดแฮปปี้ทั้งเรื่องงานและความรัก หลุดโป๊ะเปิดปากยอมรับมีแฟนแล้ว เผยถ้าอีก 6 ปีไม่แต่งงานสักที เตรียมไปงานบวชได้เลย

แฟนเพลงเฮสนั่นโซเชียล เก้า จิรายุ รวมตัวเฉพาะกิจร้องนำ Retrospect

ภาพนี้ที่รอคอย เก้า จิรายุ ร่วมซ้อมกับวง Retrospect ทำแฟนเพลงเฮสนั่นโซเชียล หลังเปิดภาพซ้อมก่อนขึ้นโชว์จริงในงาน Kaohsiung Music Festival ที่ไต้หวัน

ผจก.แจงแล้ว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ไม่เคยรับงานรีวิวที่พัก ทริปนี้เที่ยวเองหาที่พักเอง

ผู้จัดการส่วนตัวชี้แจงแล้ว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ไม่เคยรับงานรีวิวที่พัก ทริปนี้เที่ยวเองหาที่พักเอง ยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่

ลีเดีย ฟ้องด้วยภาพเทียบความแตกต่างของ ดีแลน-เดมี่ หลังเจอ ใหม่ ดาวิกา

ลีเดีย ฟ้องด้วยภาพ การเจอกันครั้งแรกของลูกๆ กับ ใหม่ ดาวิกา หลังรูป น้องเดมี่ ยื่นแขนน้อยๆ เอื้อมมาหยิกพี่ใหม่จนกลายเป็นไวรัล

แอฟ ทักษอร เคลียร์เรื่องหัวใจ ตอบชัดทำไม ทิม พิธา ถึงโดนคนพุ่งเป้าเยอะ

แอฟ ทักษอร เคลียร์สถานะหัวใจ ตอบชัดทำไม ทิม พิธา ถึงโดนพุ่งเป้าเยอะ พร้อมบอกมีนักแสดงเด็กขอตามเป็น FC จริง ด้านน้องปีใหม่อยากให้แม่มีแฟน แต่ไม่อยากใช้นามสกุล ยู เพราะมันสั้นไป

Hyundai IONIQ 5 ขุมพลังไฟฟ้า 100% เผยโฉมคันจริงที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022

Hyundai IONIQ 5 ใหม่ แฮทช์แบ็กขุมพลังไฟฟ้า 100% เผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน Motor Expo 2022 ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2565 นี้ โดยไม่มีกำหนดวางจำหน่ายแต่อย่างใด