ความบันเทิง

ใบเฟิร์น เขินหนักมาก-ใจฟูด้วย นาย ณภัทร บอกรัก เผย เป็นอีกสเต็ปที่ดี

ใบเฟิร์น เขินหนักมาก-ใจฟูด้วย นาย ณภัทร บอกรัก เผย เป็นอีกสเต็ปที่ดี หลังจากที่พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ออกมาประกาศแล้วว่าขอสิ้นสุดทางเพื่อนและเดินหน้าจีบนางเอกสาวคู่จิ้น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ล่าสุดในงาน N...

เขินแทนจุง! ‘ใบเฟิร์น’ เปิดทาง ‘นาย ณภัทร’ จีบได้ ข้ามเส้นคำว่าเพื่อนแล้ว

เขินแทนจุง! 'ใบเฟิร์น' เปิดทาง 'นาย ณภัทร' จีบได้ ข้ามเส้นคำว่าเพื่อนแล้ว หลังจากที่พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ได้เผยความในใจถึง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เพื่อนสนิทที่คบกันมานาน และเล่นละครกันมาหลายเรื่อง ซึ่งฝ่...

ตำแหน่งเจ้าแม่ละครเย็น "ไข่มุก รุ่งรัตน์" รักใครไม่ยากแต่ยังไม่มีเข้าตา

นางเอกสาวสวยเสียงดี "ไข่มุก รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช” หรือ ไข่มุก เดอะวอยซ์ ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่ละครเย็น ที่มาพร้อมความปัง! ล่าสุดกับผลงานละครเรื่อง “ซิ่นลายโส้” กวาดเรตติ้งพุ่งแรง 6.0

แฟนคลับรอชม! ‘ทรานส์ฟอร์เมอร์’ ภาคที่ 7 เข้าโรงกลางปีหน้า

แฟนคลับรอชม! 'ทรานส์ฟอร์เมอร์' ภาคที่ 7 เข้าโรงกลางปีหน้า   หลังจากปล่อย ทีเซอร์ (Teaser) ออกมาเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้คอหนังฟอร์มยักษ์ชาวไทยต่างตั้งหน้าตั้งรอศึกคราใหม่ของ "ทรานส...

Garena จัดให้ Fullmetal Alchemist Mobile เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในไต้หวัน

เด็กรุ่นใหม่หลบไปเมื่อการ์ตูนชื่อดังสมัยก่อนกลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกมของมือถือในชื่อ Fullmetal Alchemist Mobile ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไป แต่ล่าสุดได้จับมือกับทาง Garena

ตัวตึงข้าวสาร ‘ป๊อก ปิยธิดา’ เปิดตัวตนอีกด้านที่ทำเอาอึ้ง เผยสิ่งที่อยากทำออกทีวี

  ทำเอาแฟนๆ หลายคนที่ไม่รู้ถึงกับอึ้ง เมื่อ ป๊อก ปิยธิดา ออกมาเผยตัวตนอีกด้าน ในรายการสารพัดเพื่อน ทางช่องยูทูบ KLODD CHANNEL จากภาพจำนักแสดงเจ้าบทบาทที่หลายคนคุ้นชิน แต่แท้จริงแล้วเธอยอมรับว่...

ไม่แซวยังไงไหว "เอิร์ท-มิกซ์" วิดีโอคอลหาทันที หลังกลับจากค่ายสัตว์แพทย์อาสา

"เอิร์ท-มิกซ์" วิดีโอคอลหากันทันที หลังกลับจากค่ายสัตว์แพทย์อาสา งานนี้ Back To School หรืออจะสู้ Back To You ก่อนจะไปก็ไม่ห่าง พอกลับมาก็ขอรายงานตัวสักหน่อย

ใบเฟิร์น ตกใจ นาย ณภัทร สารภาพรัก เปิดทางให้จีบขอดูกันไปเรื่อยๆ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รับรัก นาย ณภัทร อยู่ในช่วงศึกษากัน ค่อยๆ ดูกันไปเรื่อยๆ ไม่รีบ ขอบคุณกองเชียร์ที่เป็นกำลังใจ ไม่ได้กดดันอะไรเลย

นก ศิขรินธาร เผยชีวิตดั่งเจ้าหญิง สามีเปย์เดือนละล้าน ให้อยู่ด้วยที่ฮ่องกง

นก ศิขรินธาร ควงสามีเศรษฐีพันล้าน เปิดใจชีวิตดั่งเจ้าหญิงถูกเปย์หนักมาก เผยที่แรกป่วยหนักหวิดเป็นมะเร็ง

มองภาพนี้ จะได้รู้ว่าคุณเป็นคนลักษณะไหน

ภาพนี้มีชื่อว่า Rubin’s Vase ซึ่งเป็นภาพวาดชุดแรกๆ ที่นักจิตวิทยาใช้ เพื่อพิสูจน์ว่าคนแต่ละคนนั้นมีมุมมองที่แตกต่างกัน ซึ่งบททดสอบนี้จะบอกว่าคุณควรจะอยู่กับคนแบบไหนกันแน่

สงครามเริ่มแล้ว! Genshin Impact ขอให้ทาง Discord เปิดเผยตัวจริงคนปล่อยข่าวหลุด

หลังจากที่ปล่อยให้มีข่าวหลุดออกมาอีกพักใหญ่ ในที่สุดทาง MiHoYo ก็เดินหน้าฟ้องศาลขอให้ทาง Discord เปิดเผยตัวผู้ปล่อยข่าวหลุดรายใหญ่ออกมา

เผยลุค ‘เบลล่า ราณี’ เดินพรมแดง เทศกาลหนังที่ซาอุฯ กระทบไหล่ดาราดังระดับโลก

เผยลุค 'เบลล่า ราณี' เดินพรมแดง เทศกาลหนังที่ซาอุฯ กระทบไหล่ดาราดังระดับโลก เป็นอีกหนึ่งนักแสดง ที่บินไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ RED SEA FILM FESTIVAL ที่ Jeddah ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยมีเหล่าบ...

Street Fighter 6 เตรียมเปิด Closed Beta ให้ทุกคนทดลองเป็นครั้งที่ 2 เริ่ม 16 ธันวาคมนี้

Capcom ได้ประกาศเปิดรอบทดลอง Street Fighter 6 เวอร์ชัน Closed Beta ครั้งที่ 2 โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม ไปจนถึงวันที่ 19 ธันวาคม 2022 ผ่าน PS5, Xbox Series และ PC ซึ่งในครั้งนี้ตัวเกมจะมีปีเจอร์ใหม่เพิ่มเติมเข้ามา พร้อมกับบางกลไกของเกมที่ถูกปรับแต่งตาม Feedback จากผู้ทดสอบ Closed Beta ครั้งที่แล้ว

รู้จัก New Country บอยแบนด์ลูกทุ่ง เด็กปั้น ‘ก๊อท จักรพันธ์’ ร้องเป๊ะ เต้นปัง สร้างไวรัล...

รู้จัก New Country บอยแบนด์ลูกทุ่ง เด็กปั้น 'ก๊อท จักรพันธ์' ร้องเป๊ะ เต้นปัง สร้างไวรัลใหม่ โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ยูจะมีใจ...กลายเป็นท่อนเพลงใหม่ ที่เตรียมฮิตในหมู่บรรดาแฟนเพลงลูกทุ่งเป็นแน่นอน ...

เขินไม่แพ้กัน ใบเฟิร์น เปิดทาง นาย ณภัทร จีบได้ ไม่รีบขอศึกษากันก่อน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รับศึกษาดูใจ นาย ณภัทร หัวใจแฮปปี้ หลังจากฝ่ายชายโทรมาก็เปิดใจคุยกันมากขึ้น ยังไม่ตกลงเป็นแฟน แต่อยู่ในช่วงศึกษากันไป