ความบันเทิง

ชีวิตติดสปีดของ “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์” เป็นอะไรก็ได้!! สำคัญสุดคือต้องมีความสุข

“บิวกิ้น" ศิลปินไอดอลขวัญใจคนรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงที่สุด ใครจะเชื่อว่าเด็กหนุ่มใสเอ๊าะคนนี้จะกลายเป็นนักธุรกิจเต็มตัว ตั้งแต่อายุแค่ 23 ปี โดยเปิดค่าย “บิวกิ้น เอนเตอร์เทนเมนต์”

ดราม่าแค่ขำๆ “โบกี้ไลอ้อน” กินข้าวคลุกน้ำปลา... “เดอะ ทอยส์” อยากย้ายไปดาวอื่น

เพื่อนแปลกหรือเราแปลก!? สำหรับนักร้องคู่ซี้ “Bowkylion” หรือ “โบกี้–พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” และ “The TOYS” หรือ “ทอย–ธันวา บุญสูงเนิน” แต่เมื่อไหร่ที่ทั้งสองจับไมค์ร้องเพลงคือเพราะมาก

ไขล็อกแฉ "เสนาหอย" หนุ่มเจ้าเสน่ห์ ตีท้ายครัวบุกบ้าน

รายการ “ตีท้ายครัว” ปฏิบัติการไขล็อกประตูลับบ้านสุดยอดหนุ่มเจ้าเสน่ห์ เสนาหอย ที่พิธีกร วิลลี่ แมคอินทอช ขออาสาพา โอ๋,อาร์ต,มดดำ ไปล้วงความลับที่สาวๆทั้งสาวเล็กสาวใหญ่

“ไอ้ข้าวแกง” "แพม" ได้ "นีฟ" ดามใจ กลับตัวกลับใจแก้ไขปัญหาในชีวิต

ฟ้าหลังฝนย่อมงดงามเสมอ หลังจากเจอมรสุมชีวิตหนักๆมาตลอด เอม (แพม–ธารดี) ที่หลงผิดเลือกเดินทางพลาดไปในที่สุดก็กลับตัวกลับใจ เมื่อคิดได้ เอม กลับมาแก้ไขปัญหาทุกอย่างในชีวิต

"ปาล์ม ศุภชัย" โดนของ! "เอ้ ชุติมา" เจอต้นตอมือที่สาม “จิ้งจกทัก”

หนุ่มทะเล้น ปาล์ม–ศุภชัย เกือบขิต เสน่ห์แรงทำพิษ เจอผู้หญิงทำของใส่ ซุกกางเกงในไว้ใต้หมอน! ทำเจ้าตัวหลอนหนักมาก และที่แซ่บสุดซี้ดต้องตัวแม่ เอ้–ชุติมา ประกาศชัด ยังชอบคนอายุน้อยกว่า

วิธีรับมือเมื่อต้องทำงานกับคนหลงตัวเอง

ไม่ว่าจะวัยเรียนหรือวัยทำงานหลายคนน่าจะต้องเคยเจอกับเพื่อนร่วมงานประเภทหลงตัวเอง ขยายความเพิ่มสักนิด หลงตัวเอง ในที่นี้เป็นในรูปแบบ เชื่อมั่นในตัวเองเกินไปจนไม่ยอมรับฟังความเห็นผู้อื่น

‘บุ๋น’ ดาราหนุ่มซีรีส์วายชื่อดังโพสต์คลิประทึกเผชิญไฟไหม้เซ็นทรัล เวิลด์ (คลิป)

'บุ๋น' ดาราหนุ่มซีรีส์วายชื่อดังโพสต์คลิประทึกเผชิญไฟไหม้เซ็นทรัล เวิลด์ (คลิป) จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวิลด์ เขตปทุมวัน ที่ทำเอาประชาชนที่ใช้บริการอยู่ขณะนั้นต่างตกใจหนีเอ...

เพจดังเปิดบ้านอีกหลังของ ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ พบประกาศขาย 12 ล้าน

เพจดังเปิดบ้านอีกหลังของ 'พิ้งกี้ สาวิกา' พบประกาศขาย 12 ล้าน   หลังจากนักแสดงสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ได้รับการประกันตัวและปล่อยตัวออกมาจากทัณฑสถานหญิงกลางตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านม...

ใบเฟิร์น เขินหนักมาก-ใจฟูด้วย นาย ณภัทร บอกรัก เผย เป็นอีกสเต็ปที่ดี

ใบเฟิร์น เขินหนักมาก-ใจฟูด้วย นาย ณภัทร บอกรัก เผย เป็นอีกสเต็ปที่ดี หลังจากที่พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ออกมาประกาศแล้วว่าขอสิ้นสุดทางเพื่อนและเดินหน้าจีบนางเอกสาวคู่จิ้น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ล่าสุดในงาน N...

เขินแทนจุง! ‘ใบเฟิร์น’ เปิดทาง ‘นาย ณภัทร’ จีบได้ ข้ามเส้นคำว่าเพื่อนแล้ว

เขินแทนจุง! 'ใบเฟิร์น' เปิดทาง 'นาย ณภัทร' จีบได้ ข้ามเส้นคำว่าเพื่อนแล้ว หลังจากที่พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ได้เผยความในใจถึง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เพื่อนสนิทที่คบกันมานาน และเล่นละครกันมาหลายเรื่อง ซึ่งฝ่...

ตำแหน่งเจ้าแม่ละครเย็น "ไข่มุก รุ่งรัตน์" รักใครไม่ยากแต่ยังไม่มีเข้าตา

นางเอกสาวสวยเสียงดี "ไข่มุก รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช” หรือ ไข่มุก เดอะวอยซ์ ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่ละครเย็น ที่มาพร้อมความปัง! ล่าสุดกับผลงานละครเรื่อง “ซิ่นลายโส้” กวาดเรตติ้งพุ่งแรง 6.0

แฟนคลับรอชม! ‘ทรานส์ฟอร์เมอร์’ ภาคที่ 7 เข้าโรงกลางปีหน้า

แฟนคลับรอชม! 'ทรานส์ฟอร์เมอร์' ภาคที่ 7 เข้าโรงกลางปีหน้า   หลังจากปล่อย ทีเซอร์ (Teaser) ออกมาเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้คอหนังฟอร์มยักษ์ชาวไทยต่างตั้งหน้าตั้งรอศึกคราใหม่ของ "ทรานส...

Garena จัดให้ Fullmetal Alchemist Mobile เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในไต้หวัน

เด็กรุ่นใหม่หลบไปเมื่อการ์ตูนชื่อดังสมัยก่อนกลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกมของมือถือในชื่อ Fullmetal Alchemist Mobile ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไป แต่ล่าสุดได้จับมือกับทาง Garena

ตัวตึงข้าวสาร ‘ป๊อก ปิยธิดา’ เปิดตัวตนอีกด้านที่ทำเอาอึ้ง เผยสิ่งที่อยากทำออกทีวี

  ทำเอาแฟนๆ หลายคนที่ไม่รู้ถึงกับอึ้ง เมื่อ ป๊อก ปิยธิดา ออกมาเผยตัวตนอีกด้าน ในรายการสารพัดเพื่อน ทางช่องยูทูบ KLODD CHANNEL จากภาพจำนักแสดงเจ้าบทบาทที่หลายคนคุ้นชิน แต่แท้จริงแล้วเธอยอมรับว่...

ไม่แซวยังไงไหว "เอิร์ท-มิกซ์" วิดีโอคอลหาทันที หลังกลับจากค่ายสัตว์แพทย์อาสา

"เอิร์ท-มิกซ์" วิดีโอคอลหากันทันที หลังกลับจากค่ายสัตว์แพทย์อาสา งานนี้ Back To School หรืออจะสู้ Back To You ก่อนจะไปก็ไม่ห่าง พอกลับมาก็ขอรายงานตัวสักหน่อย