ความบันเทิง

อยากเป็นเจ้าของ Tesla หนึ่งคันต้องผ่อนเดือนละเท่าไหร่?

แล้วทราบหรือไม่ว่าหากคนไทยตาดำๆ อย่างพวกเราต้องการเป็นเจ้าของ Tesla สักหนึ่งคัน ต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าผ่อนแต่ละเดือนเป็นเงินเท่าไหร่บ้าง อย่ารอช้าไปดูกันเลยดีกว่า

เรื่องเงินกับคู่แต่งงานใหม่ และสูตรวางแผนการเงินในครอบครัว

การบริหารการเงินในบ้าน เป็นตัวชี้วัดหนึ่งที่ชี้ให้เห็นถึงความมั่นคงทางการเงินของครอบครัว ที่บอกว่าเรื่องเงินไม่เข้าใครออกใครนั้นเป็นเรื่องจริง เพราะปัญหาเรื่องเงินนับเป็นปัญหาหลัก ๆ และปัญหาแรก ๆ ที่ทำให้เกิดปัญหาอื่นตามมา

T.O.P BIGBANG, Steve Aoki เตรียมบินไปดวงจันทร์ร่วมกับมหาเศรษฐีชาวญี่ปุ่นในปี 2023

พี่ T.O.P BIGBANG และพี่ Steve Aoki ไปสุดมาก ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในทีม dearMoon CREW ที่จะเป็นกลุ่มพลเรือนที่ได้บินไปดวงจันทร์ด้วยกันเป็นครั้งแรก

ดุดัน ไม่เกรงใจข้างห้อง! สอนแบบใหม่แบบสับ นักเรียนชอบบอกครูเหมือนคนบ้า

งานนี้ ดุดัน แบบไม่เกรงใจข้องห้องกันรัวๆ เมื่อคุณครูสอนภาษาอังกฤษ แต่ใส่อินเนอร์แบบมาเต็มจนเด็กๆ นักเรียน ถึงกับสนุกและแซวในความทุ่มเทของคุณครูว่าเหมือนคนบ้ากันเลยทีเดียว

"มิว ศุภศิษฎ์" เฉิดฉายงานพรมแดงระดับโลก กระทบไหล่ "เฉินหลง"

"มิว ศุภศิษฎ์" นักแสดงไทยคนล่าสุดที่เข้าร่วมงานเทศกาลหนังระดับโลก RED SEA INTERNATIONAL FILM FESTIVAL 2022 ประเทศซาอุดีอาระเบีย กระทบไหล่คนดังระดับโลกอย่าง "เฉินหลง" อีกด้วย

โมเมนต์นี้กรี๊ด "หมาก" เอามือลูกท้อง "คิมเบอร์ลี่" คำตอบข่าวดีนี้มีทั้งเฮทั้งฮา

หมาก ตอบคำถามเรื่องข่าวดีกับแฟนคลับจับที่ท้องของ คิมเบอร์ลี่ กรี๊ดลั่นเลย ก่อนจะเฉลยว่าไม่ใช่แค่น้ำหนักขึ้น

ตงตง ยืนยันหนักแน่นยังรัก เบสท์ เหมือนเดิม ไม่มีใครห้ามเรื่องลงรูปคู่

ตงตง กฤษกร เคลียร์ชัดๆ ยังรัก เบสท์ เหมือนเดิม ไม่มีใครห้ามเรื่องการลงรูปคู่ เพียงแต่ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน ใครจะคิดอะไรยังไงก็ไม่เป็นไร ขอแค่เข้าใจกัน 2 คนก็เพียงพอแล้ว

เข้าค่าย = ย้ายบ้าน เมื่อนักเรียนไปเข้าค่ายลูกเสือ แต่แพ็กของแน่นคิดว่าอยู่เป็นเดือน

เรียกว่าขยันสร้างตำนานจนคุณครูต้องขอให้พักบ้างอะไรบ้าง เพราะว่าขำไม่ไหวแล้ว ครูแบบว่าขำอร่อย ขำจนจะขิต เมื่อเจอนักเรียนทำแบบนี้

ขนส่งฯ ย้ำทะเบียนซีดจางเคลือบใหม่ฟรีภายใน 29 ธันวาคมนี้

กรมการขนส่งทางบกเร่งให้เจ้าของรถนำแผ่นป้ายทะเบียนหมวด 3กก - 4กฆ กรุงเทพมหานคร และบางหมวดของต่างจังหวัดที่ซีดจางมาเคลือบใหม่ฟรี ภายในวันที่ 29 ธันวาคม 2565 นี้

เมื่อวันแสดงโขนและเรียน รด. ชนกัน ก็แต่งตัวออกจากบ้านแบบนี้ไปเลยสิ!!!

บอกเลยว่าทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมทั้ง 2 อย่าง แบบนี้แหละที่เรียกว่ารักในหน้าที่ แบบสุดๆ จนต้องปรบมือให้แบบรัวๆ เลยทีเดียว

Zold:Out เกมมือถือ SRPG สุดอนิเมะเริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

C4Cat Entertainment ผู้ให้บริการในเวอร์ชั่น Global ของเกม Zold:Out สไตล์ Steampunk SRPG ที่ตอนนี้ได้เริ่มดำเนินการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับมือถือทั้งในระบบ Android และ iOS

Attack on Titan VR: Unbreakable เตรียมสังหารไททันฤดูร้อนปี 2023 นี้

Little Witch Academia: VR Broom Racing ผู้พัฒนาจับมือกับทาง UNIVRS ได้ประกาศเปิดตัวเกมแอ็คชั่นสุดมันส์ที่ดัดแปลงจากมังงะชื่อของญี่ปุ่นที่หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี Attack on Titan ของ Hajime Isayama