ความบันเทิง

เอ็ม คู่กรณี ม้า อรนภา แจงความจริงอีก 3 ข้อ ที่ยังเล่าไม่หมด

กระแสดราม่ายังไม่จบ สำหรับกรณีของหนุ่ม เอ็ม นันทวัฒน์ และนักแสดงรุ่นใหญ่ ม้า อรนภา ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจเป็นที่เรียบร้อย

เดียร์น่า โพสต์ภาพคู่ ลิซ่า BLACKPINK เช็กอินเกาหลี บอกไกด์คนนี้ดูแลดีมาก

เดียร์น่า ฟลีโป โพสต์ภาพคู่ ลิซ่า BLACKPINK พร้อมทั้งเขียนข้อความมีไกด์พาเที่ยวเกาหลี ดูแลลูกทัวร์ดีมาก ทำเอาแฟนๆ แห่กดไลค์และรีทวีต บอกเป็นทัวร์ที่อยากไปด้วย

เพจดังเผย คู่รักคนดังเลิกกัน ใจถึงพาแฟนใหม่มารู้จักทั้งคู่ ชาวเน็ตแห่ทายเพียบ

มีเรื่องมาให้ขาเม้าท์ขาเผือกได้ทำการบ้านกันอีกแล้ว หลังจากที่เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวที่ตามสืบอยู่นาน ของคู่รักคนบันเทิงที่เพิ่งจะแยกทางกันไป

ใบเฟิร์น แจงดราม่า โดนผู้จัดการดาราดึงผมหงายหลัง จนแฟนคลับไม่พอใจ

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่กำลังถูกจับตามองในช่วงนี้ สำหรับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ถึงเรื่องความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จังหวะมันได้ แจ๊ส ชวนชื่น เขินแฟนคลับ แจ็คสัน หวัง กรี๊ดเต็มสนามบิน (คลิป)

ชมคลิปโมเมนต์ชวนยิ้ม เมื่อ แจ๊ส ชวนชื่น เขินหนักมาก หลังเจอแฟนคลับ แจ็คสัน หวัง กรี๊ดเต็มสนามบิน แถมยังเรียกชื่อแจ๊สกันยกใหญ่

กรรชัย โพสต์แคปชั่นโดนใจ หลังเปิดทางให้ นาย-ใบเฟิร์น สิ้นสุดทางเพื่อน

หนุ่ม กรรชัย โพสต์ภาพคู่กับ นาย ณภัทร พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นสั้นๆ แต่โดนใจแฟนๆ หลังเปิดทางให้ นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สิ้นสุดทางเพื่อน

จัดอันดับ 12 ราศี มูฟออนเก่ง เจ็บกี่ครั้งก็ปังต่อได้ โดย หมอฝ้าย The Magic Queen

หมอฝ้าย The Magic Queen จัดอันดับ 12 ราศี มูฟออนเก่ง ใช่คุณหรือไม่ที่เป็นของจริง มูฟฟออนตัวแม่แบบเจ็บกี่ครั้งก็ปังต่อได้ เช็กเลย!

ปาน ธนพร คิดบวชตลอดชีวิต ใช้ธรรมะเยียวยา หลังแม่ป่วยติดเตียงนาน 19 ปี

ผันตัวเข้าสู่วงการสายธรรมะมาพักใหญ่แล้ว สำหรับนักร้องสาว ปาน ธนพร หลังจากที่คุณแม่เริ่มมาป่วยติดเตียง ซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุผลในการดับทุกข์ในใจเธอ

เปิดวาร์ป! "กองเชียร์สาวญี่ปุ่น" ที่ทั่วโลกแห่แชร์แต่งานนี้บอกเลยดีกรีไม่ธรรมดา (ภาพ)

ต้องยอมรับว่าหนึ่งในกองเชียร์ที่สร้างสีสันมากที่สุดในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ก็คือ เหล่าบรรดากองเชียร์ของ "ทัพซามูไรบลู" ทีมชาติญี่ปุ่น ที่นอกจากจะเชียร์กันอย่างเรียบร้อยแล้ว พวกเขายังมีวัฒนธรรมการเดินเก็บขยะในสนามหลังจบเกมทุกนัด

สถานที่หลบหลีกไปพักใจ เมื่อวันหยุดไม่อยากอยู่บ้าน!

เวลาที่เหนื่อยล้าจงกลับบ้าน เพราะบ้านคือสถานที่ที่เราจะได้พักทั้งกายและใจ นี่คือนิยามของ “บ้าน” ที่มีผลทางความรู้สึกสำหรับใครหลายคน แค่กลับบ้านไปเจอหน้าคนที่บ้าน

อนุโมทนาบุญ หน่อง ธนา เข้าพิธีอุปสมบทเรียบง่าย บอย ปกรณ์ และคุณแม่สุดตื้นตัน

ขออนุโมทนาบุญกับนักแสดงหนุ่ม หน่อง ธนา น้องชายพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ แห่งบ้าน ฉัตรบริรักษ์ ที่ล่าสุดเช้าวันนี้ 4 ธันวาคม 2565 เข้าพิธีอุปสมบท

ตั๊ก บงกช โพสต์ภาพทะเบียนสมรส บอกรูปเก่าเฟซบุ๊กเด้งขึ้นมา แฟนๆ แห่เมนต์

ตั๊ก บงกช โพสต์ภาพใบทะเบียนสมรส บอกรูปเก่าในเฟซบุ๊กเด้งขึ้นมา ติดแฮชแท็ก #ความทรงจำที่ดีในวันที่จดทะเบียนสมรส ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์

"หนุ่ม กรรชัย" แคปชั่นเฉียบ! หลังช่วยเปิดทางให้ "นาย-ใบเฟิร์น" ได้ขยับสถานะ

"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์แคปชั่นเฉียบ! หลังช่วยเปิดทางให้ "นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ได้ขยับสถานะมากกว่าเพื่อน

"ฟิล์ม" ควง "แจม-ตงตง" มอบความสุขสุดฟิน! ใน Film’s  First  Fan Meeting

ถึงกับเสียน้ำตากันเลย งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ "ฟิล์ม ธนภัทร" ในงาน Film's First Fan Meeting #ฟิล์มฟอร์แฟน งานนี้ควง "แจม-ตงตง" มอบความสุขสุดฟิน ประทับใจกันสุดๆ!