ความบันเทิง

ไม่มีร้องงอแงแน่นอน เมื่อบ้านอยู่ติดโรงเรียน งานนี้ร้องเรียนคุณตาทั้งวัน

งานนี้บอกได้เลยว่าไม่มีอาการงอแงร้องไห้เพราะต้องไปโรงเรียนกันอย่างแน่นอน เมื่อบ้านติดกับโรงเรียนแบบนี้ มีแต่เกาะรั้วโรงเรียนร้องเรียกคนในบ้านทั้งวันไปเลย

แอฟ ทักษอร ตอบสถานะ หมวดอ๋อ ลุ้นรีเทิร์นไหม น้องปีใหม่ ไฟเขียวแม่มีแฟนได้

ทำเอาคุณแม่สุดสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ถึงกับไปไม่เป็น หลังถูก น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รัก แฉกลางวงสัมภาษณ์ว่ามีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบเยอะมาก เรียกว่าลูกสาวเชียร์สุดฤทธิ์ อยากให้แม่มีแฟนแล้ว

5 ข้อเสียที่ต้องรู้ก่อนเปลี่ยนล้อแม็กใหญ่กว่าเดิม

ล้อแม็ก หรือ ล้ออัลลอย มักเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งรถให้มีสไตล์เป็นของตัวเอง เพราะนอกจากจะช่วยให้รถดูโดดเด่นยิ่งขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนได้อีกทางหนึ่งด้วย

"โฟร์ท" ดึง "เจมีไนน์" ถ่ายเอ็มวีรักส่งออดิชั่น "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" Ep.6

แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ep.6 คืนนี้ จะส่งเพลงออดิชั่น Hot Wave แต่จะขาด MV ประกอบได้ยังไง กันต์ (โฟร์ท) เลยชวน ติณณ์ (เจมีไนน์) มาถ่ายเอ็มวีเพลงรักด้วยกัน จะหวานขนาดไหนห้ามพลาด!

มรสุมชีวิต เหลือเฟือ มกจ๊ก เคลียร์ชัดเป็นเอดส์หรือไม่ หลังตรอมใจที่ภรรยาจากไป

สร้างความฮาผ่านหน้าจอโทรทัศน์มานาน หากเอ่ยชื่อ เหลือเฟือ มกจ๊ก น้อยคนที่จะไม่รู้จักดาวตลกที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ ของไทย

ส่องความเซ็กซี่ ลูกน้ำ FHM นางแบบหุ่นจึ้ง ความสวยแซ่บไม่ธรรมดา

เปิดมุมเซ็กซี่ ลูกน้ำ-ศิริพรนรา นิลน้อย หรือที่หนุ่มๆ หลายคนรู้จักในชื่อ Looknam FHM นางแบบสาวสวยที่ผ่านงานถ่ายแบบเซ็กซี่มาแล้วมากมาย

ขยายเวลารับสมัคร! กรุงเทพฯ ชวน “ศิลปินเปิดหมวก” สมัคร Bangkok Street Performer สร้างสีสันให้เมือง

กรุงเทพฯ ขยายเวลาเปิดรับสมัครศิลปินและนักแสดง (ทั้งศิลปินเดี่ยวและกลุ่ม) ประเภทเยาวชน และบุคคลทั่วไป เพื่อเล่นดนตรีและแสดงสตรีทโชว์แบบเปิดหมวกในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพฯ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 17 มกราคม 2566 (23.59 น.)

คนใจนิ่ง 0.1% เท่านั้นที่จะหาสัตว์ในภาพนี้ได้ครบ “25 ตัว” ในเวลา 2 นาที!!

แบบทดสอบ หรือภาพลวงตา มักมอบความสนุกสนานให้กับคนดูเสมอ แต่รู้ไหมว่าภาพลวงตาเหล่านี้ช่วยบอกลักษณะนิสัยของคุณได้มากเลยเช่นกัน เหมือนกับภาพใบหน้ามนุษย์ภาพนี้ ที่จะช่วยบอกว่า คุณเป็นคนใจนิ่งและช่างสังเกตมากแค่ไหน หากคุณสามารถหาสัตว์ได้ครบทั้ง 25 ชนิดในเวลา 2 นาที แปลว่าคุณคือสุดยอดคน 0.1% ของคนทั้งหมด

ดารานักร้องที่ได้รับ ‘อวัยวะบริจาค’ ช่วยต่อชีวิต

ดารานักร้องที่ได้รับ 'อวัยวะบริจาค' ช่วยต่อชีวิต ช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีศิลปิน ดาราหลายคนที่ออกมาแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับโรคร้าย และปัญหาสุขภาพของตน และมีหลายคนที่ออกมาเล่าว่าเคยได้รับการ 'บริจาคอวัยวะ'...

ล้วงหัวใจ "แอฟ ทักษอร" ตอบสถานะ "หมวดอ๋อ" ภาพร่วมเฟรมทำแฟนๆ ลุ้นรีเทิร์น

ล้วงหัวใจ "แอฟ ทักษอร" ตอบชัดๆ สถานะ "หมวดอ๋อ" หรือ "ผู้กำกับอ๋อ" แบบหมดเปลือก หลังภาพร่วมเฟรมทำแฟนๆ ลุ้นรีเทิร์น

ผลลัพธ์ทางลบ เมื่อคุณไม่ระวังสังคมออนไลน์ให้บุตรหลาน

เด็กและเยาวชนที่เกิดและโตในยุคสมัยนี้ คลุกคลีอยู่กับสมาร์ตโฟนคล้ายเกิดมาคู่กัน โดยจุดเริ่มต้นทั้งหมดมาจากผู้ใหญ่ที่ “เลี้ยงลูกด้วยมือถือ”

เริ่มแล้ว! บัตรประชาชนทางดิจิทัล (Digital ID) ใช้แทนบัตรจริง

เชื่อว่าเหตุผลที่คนไทยบางส่วนยังคงต้องพกกระเป๋าสตางค์ไปไหนต่อไหนกันอยู่ ทั้งที่ปกติใช้บริการพร้อมเพย์หรือกดสแกนคิวอาร์โค้ดชำระค่าสินค้าและบริการเป็นประจำ

ออกขย้ำมง แอนนาเสือ กับทัศนคติสุดทึ่ง จนจักรวาลต้องเลือกเป็นมิสยูนิเวิร์ส

เรียกว่าตอนนี้แฟนนางงามชาวไทยต้องรวมพลังส่งให้ แอน แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand กับภารกิจพิชิตมงสาม มิสยูนิเวิร์ส 2022 (Miss Universe 2022) ที่ปีนี้จัดการประกวดที่ นิวออร์ลีนส์

ปัญหาตบตีแย่งสถานีชาร์จ EV เริ่มมีให้เห็นแล้วในไทย

ตัวเลขจากมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 หรือ Motor Expo 2022 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา มียอดจองรถพลังงานไฟฟ้า หรือ EV สูงเป็นประวัติการณ์เกือบ 6 พันคัน!