ความบันเทิง

ฉาวทั้งวงการ ค่ายเพลงดัง ขอกินตับ นักร้องสาว แลกทำเพลงให้ มีอักษรย่อด้วย

มีปริศนาคำใบ้มาให้ชาวเน็ตได้ทำการบ้านกันอีกแล้ว หลังจากที่เพจดังออกมาแฉวงการเพลงลูกทุ่ง มีค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ขอมีอะไรกับนักร้องสาว เพื่อแลกกับการทำเพลงให้

แมทธิว-ลีเดีย รับมือความแสบของ น้องเดมี่ เอ็นดูมีเพื่อนชื่อ อึช้าง (คลิป)

แมทธิว-ลีเดีย รับมือความแสบของ น้องเดมี่ เอ็นดูมีเพื่อนชื่อ อึช้าง พร้อมยืนยันคำเดิม พี่ใหม่ ดาวิกา ไม่สวย แต่ เดมี่ สวย

‘ลิซา มารี เพรสลีย์’ ลูกสาวเอลวิส เสียชีวิตแล้วในวัย 54

‘ลิซา มารี เพรสลีย์’ ลูกสาวเอลวิส เสียชีวิตแล้วในวัย 54 ลิซา มารี เพรสลีย์ ลูกสาวคนเดียวของเอลวิส เพรสลีย์ นักร้องระดับตำนาน และพริสซิลลา เพรสลีย์ เสียชีวิตแล้วขณะมีอายุ 54 ปี หลังเข้ารับการรักษาตัวใ...

ปมชีวิตสุดลำบาก อาไท เผยสาเหตุทะเลาะกับพ่อหนัก จนหนีออกจากบ้าน

ใช้ชีวิตโลดแล่นอยู่ในวงการตลกมานานหลายปีสำหรับ อาไท กลมกิ๊ก เรียกว่าชีวิตในวัยเด็กของเขาไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ต้องทำงานหนักเพื่อเป็นเสาหลักหาเงินเลี้ยงครอบครัว

คิมยองกวัง-อีซองคยอง จับคู่เคมีปังในซีรีส์ใหม่ CALL IT LOVE

ซีรีส์เกาหลีสุดโรแมนติก เรื่องใหม่ CALL IT LOVE นำแสดงโดย คิมยองกวัง, อีซองคยอง, ซองจุน, อันฮียอน และ คิมเยวอน กำกับโดย อีกวังยอง เตรียมสตรีมเฉพาะบน Disney+ Hotstar 22 กุมภาพันธ์นี้

บิ๊กเอ็ม เคลื่อนไหวล่าสุด หลังถูกต้นสังกัดปลดฟ้าผ่า เซ่นพิษถูกรางวัลที่ 1 ทิพย์

หลังจากผ่านมรสุม พัวพันกับคดีหวยรางวัลที่ 1 ทิพย์ จนทำให้ดาราหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ถูกต้นสังกัดยกเลิกสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของช่อง

ปันปัน เต็มฟ้า เผยจุดเปลี่ยนวันที่ไม่มีแม่คอยซัพพอร์ต ตัดสินใจลาออกจากวงการ

ปันปัน เต็มฟ้า เผยเหตุผลที่ลาออกจากวงการบันเทิง เพราะไม่มีคุณแม่ แหวน ฐิติมา แล้ว กว่าจะทำใจเรื่องการจากลาของคุณพ่อ ปุ๊ กรุงเกษม ได้ใช้เวลาเป็นเดือน ถึงขั้นเป็นซึมเศร้า

สัญญาณดี ยอร์ช ยงศิลป์ ร่วมเฟรมผู้บริหารค่ายดัง หรือจะได้เดบิวต์ที่ไทย

ยังคงเป็นประเด็นคาใจของแฟนๆ ไม่น้อย หลังจากที่ ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ ได้ไปร่วมเป็นเด็กฝึก Trainee A โปรเจกต์ค้นหาบอยแบนด์ดังของค่าย BIGHIT MUSIC

จิ๊บ คีตภัทร ชี้แจงหลังถูกโยงเป็นนางเอกดัง ซื้อบริการแต่โดนแบล็กเมล์

หลังจากที่กลายเป็นเรื่องที่เป็นกระแสฮือฮาสำหรับขาเผือกอีกครั้ง ที่มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์ข้อความ โดยอ้างว่า มีอดีตนางเอกดังช่องหลายสี ไปซื้อบริการจากหนุ่มนอกวงการ