แท็ก "Facebook"

Threads พร้อมรบ Twitter เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ (แจกลิงค์ดาวน์โหลด Threads)

เมตา บริษัทแม่ของเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม เตรียมเปิดตัวแอปพลิเคชั่น เธรดส์ (Threads) หวังแข่งกับทวิตเตอร์ที่ปรับเปลี่ยนนโยบายของสื่อสังคมออนไลน์ครั้งใหญ่ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ปังไม่ไหว! เหล่าคนดังแห่เล่า Threads จนติดเทรนทวิตเตอร์ (มันน่าน้อยใจมั้ย)

วันนี้เมตา บริษัทแม่ของเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม เปิดตัวแอปพลิเคชันเธรดส์ (Threads) หวังแข่งกับทวิตเตอร์ที่ปรับเปลี่ยนนโยบายของสื่อสังคมออนไลน์ครั้งใหญ่

เปิดราคาเสื้อยืด "มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก" เจ้าของ Facebook บอกเลยไม่ธรรมดา

จากบทความก่อนหน้านี้เราได้เฉลยไปแล้วว่าทำไม “มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก” ถึงมักใส่แค่ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ และรองเท้าผ้าใบออกงานเสมอ

80 แคปชั่นวันแม่ บอกรักแม่แบบน่ารัก กวนๆ แต่ความหมายสุดซึ้ง

รวมแคปชั่นสุดซึ้งปนฮา แบบสุดปังที่เราคัดมาให้แล้ว เหมาะสำหรับโพสต์รับวันแม่ หรือจะแอบส่งไปบอกรักแม่เนียนๆ ก็ได้เหมือนกัน

Meta ดันธุรกิจโตต่อเนื่องปี 2023 ผ่านเทคโนโลยี AI

ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา ชุมชนบนแพลตฟอร์มของ Meta ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีผู้คนกว่า 3 พันล้านคนทั่วโลกที่ใช้งานแอปของ Meta

ชี้เป้า 2 วิธีง่ายๆ ในการสืบดูว่าใครส่องเฟซเรา

โดยทั่วไปแล้ว "เฟซบุ๊ก" (Facebook) ไม่มีฟีเจอร์ที่ทำให้เรารู้ได้ว่าใครมาชมโปรไฟล์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือไม่ก็ตาม เพราะหลายคนคงอยากรู้ว่ามีใครที่ไม่ใช่เพื่อน แอบมาส่องเฟซบุ๊กของเราบ้างหรือไม่

รู้แบบนี้ทำนานแล้ว! ขั้นตอนง่ายๆ ในการปิดกั้นไม่ให้ Facebook นำข้อมูลส่วนตัวให้ AI เรียนรู้

ในปัจจุบันมีการเปิดให้ AI เข้ามาศึกษาและเรียนรู้กันมากขึ้น ซึ่งรวมไปถึงแพลตฟอร์มดังๆ อย่างในเครือของ Meta อย่าง Facebook, Instagram, Threads ก็เช่นกัน

เปิดครอบครัว "เจ้าพ่อ Facebook" มาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก แสนอบอุ่น พร้อมแนะนำสมาชิกใหม่ "จาร์วิส"

ในที่สุด "มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก" ก็สามารถนำ AI มาไว้้ในบ้านและทำให้มันกลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวได้สำหรับ และเขาเรียกมันว่า ‘จาร์วิส’ ตามผู้ช่วยอัจฉริยะของ โทนี สตาร์ก ใน Iron Man

อียูสั่ง ‘เมตา-ติ๊กตอก’ จัดการข้อมูลบิดเบือนสงครามอิสราเอล-ฮามาส

สหภาพยุโรป หรือ อียู เรียกร้อง ติ๊กตอก (TikTok) และเมตา (Meta) ซึ่งบริษัทแม่ของสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก (Facebook) และอินสตาแกรม (Instagram)

หลายรัฐในอเมริกายื่นฟ้อง ‘เมตา’ ปมเชื่อมโยงภาวะซึมเศร้าในเด็ก

หลายสิบรัฐในอเมริกายื่นฟ้องบริษัทเมตา แพลตฟอร์มส รวมทั้งสื่อสังคมออนไลน์อินสตาแกรม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทยักษ์ใหญ่นี้

[How To] ปิดการแจ้งเตือน Facebook Messenger ที่น่ารำคาญสุดๆ ทำง่ายๆ ไม่กี่กด

หากคุณกำลังรำคาญเสียงแจ้งเตือนของ Facebook Messenger อยู่ วันนี้เรามีวิธีปิดการแจ้งเตือน Facebook Messenger มาฝากกัน ทั้งปิดแบบธรรมดา หรือเลือกปิดตามความเหมาะสมในการใช้งานของเราก็ทำได้

Facebook เปิดตัวโครงการ "Take It Down" ป้องกันวัยรุ่นไทย ตกเป็นเหยื่อ การขู่แชร์ภาพโป๊

Facebook จับมือกับหลายหน่วยงานดันโครงการ Take It Down เพื่อป้องกันวัยรุ่นไทย ตกเป็นเหยื่อการขู่แชร์ภาพโป๊ และทำอนาจร