แท็ก "Facebook"

“เฟซบุ๊ก” ยังไม่ตาย และยังคงถูกใช้เป็นเครื่องมือสำคัญของนักการตลาด

โลกได้รู้จักโซเชียลมีเดียมาตั้งแต่ปี 2004 จนถึงเวลานี้ โซเชียลมีเดียกลายเป็นเครื่องมือในการขับเคลื่อนสังคม ข่าว ความคิด และทัศนคติสำหรับคนรุ่นใหม่ไปแล้ว

ซงจุงกิ ประกาศแต่งงานแฟนสาวชาวอังกฤษ เผยข่าวดีกำลังจะมีทายาทคนแรก

ซงจุงกิ ประกาศผ่านแฟนคาเฟ่ว่าแต่งงานกับ เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส แฟนสาวชาวอังกฤษ พร้อมทั้งเผยข่าวดีกำลังจะมีทายาทคนแรก

โดนัลด์ ทรัมป์ ได้กลับเข้าใช้เฟซบุ๊กหลังถูกแบน 2 ปี

บริษัทเมตา (Meta) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเฟซบุ๊ก (Facebook) ประกาศปลดล็อกคำสั่งห้ามอดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ไม่ให้เข้าใช้บัญชีของตนตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อนแล้ว

ธัญญ่า อาร์สยาม ถอยรถใหม่ป้ายแดง แฟนๆ แห่ซูมเลขทะเบียนรถ (คลิป)

ธัญญ่า อาร์สยาม ได้ฤกษ์ดีถอยรถ BMW คันใหม่ป้ายแดง พร้อมตั้งชื่อรถว่าน้องแจ็คพอต งานนี้นอกจากแฟนๆ จะแสดงความยินดีแล้ว ยังนำเลขทะเบียนรถไปเสี่ยงโชคด้วย

Donald Trump ชี้ทีมหาเสียงกำลังหารือกับ Meta เรื่องการปลดแบนบัญชี Facebook และ Instagram

โดนัลด์ ทรัมป์ (Donald Trump) อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Fox News ว่าทีมหาเสียงของเขาอยู่ระหว่างการหารือกับ Meta Platforms

ทำไมถึงฮิต "กระเป๋า COS" แฟชั่นมินิมอล ตามรอยเจนนี่ BLACKPINK

ทำความรู้จัก "กระเป๋า COS" หรือที่เรียกกันว่า "กระเป๋าเจนนี่" แบรนด์แฟชั่นมินิมอลสัญชาติสวีเดน ที่กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่น มีความเป็นมาอย่างไร และทำไมถึงฮิตจนกลายเป็นสินค้าหายาก

App Store ชวนคุณสนุกใหญ่ฉลองช่วงตรุษจีนกับกิจกรรมเด็ดจากแอปและเกมดัง

ตรุษจีนปีนี้ App Store ขอชวนทุกคนมาเฉลิมฉลองด้วยกันผานอีเวนต์และดีลสุดพิเศษจากแอปและเกมต่างๆ รวมถึงเรื่องราวจากแถบ

จากเกมสู่การแพทย์! สหรัฐฯ ผสมผสานเทคโนโลยีเสมือนจริง ช่วยบำบัดผู้ป่วย

หน่วยงานสาธารณสุขสหรัฐฯ ดึงประโยชน์ของ Extended Reality หรือ XR ที่เป็นการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีเสมือนจริง (Virtual Reality หรือ VR)

เอ็มมี่ แม็กซิม ควงแฟนหนุ่มวิวาห์ งานนี้เจ้าสาวแห่ขันหมากสู่ขอเจ้าบ่าว

เอ็มมี่ แม็กซิม ควงเต๋า แฟนหนุ่มนอกวงการ แต่งงานแล้ว โดยจัดพิธีตามประเพณีไทย แต่งานนี้เจ้าสาวอย่างเอ็มมี่จัดขบวนขันหมากมาสู่ขอเจ้าบ่าวแทน

ซงจุงกิ เดินทางถึงไทยแล้ว แฟนคลับต้อนรับแน่นสนามบิน (คลิป)

พระเอกหนุ่มฮอตชาวเกาหลี ซงจุงกิ เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว เพื่อมาร่วมงานประกาศรางวัล “Golden Disc Awards 2023” โดยมีแฟนๆ แชร์ภาพพร้อมติดแฮชแท็ก #WelcomeSongJoongKiToThailand ต้อนรับพระเอกดัง

Meta ถูกสหภาพยุโรปปรับเงินกว่า 13,560 ล้านบาท จากกรณีละเมิดกฎหมายด้านการโฆษณาและข้อมูลส่วนบุคคลของยุโรป

Meta บริษัทแม่ของ Facebook ถูกคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลไอร์แลนด์ (DPC) หน่วยงานกำกับดูแลหลักของสหภาพยุโรปปรับเป็นเงินกว่า 390 ล้านยูโร

Meta เตรียมตัดสินใจจะให้ Trump กลับมาใช้เฟซบุ๊กหรือไม่ ปลายเดือน ม.ค. นี้

Meta บริษัทแม่ของ Facebook เตรียมที่จะประกาศว่าจะอนุญาตให้อดีตประธานาธิบดีทรัมป์ กลับมาใช้งานเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมหรือไม่ ปลายเดือนมกราคมนี้

แฮ็ค แคลช อันฟอลโลว์ไอจี แบงค์ โพสต์เศร้า วันสุดท้ายกับวงที่รักมากที่สุด

แฮ็ค แคลช โพสต์ภาพและเขียนข้อความเศร้า "วันสุดท้ายของปี และเป็นวันสุดท้ายของผมกับวงที่ผมรักมากที่สุด" พร้อมทั้งอัดคลิปเผย แบงค์ แคลช จะกลับไปทำอัลบั้มเดี่ยว อีกทั้งอันฟอลโลว์ไอจีแบงค์

ต้นสังกัดยืนยัน ซงจุงกิ คบสาวนอกวงการ ชาวเน็ตคาดเป็นสาวชาวอังกฤษ

สำนักข่าวดังจากเกาหลีใต้ เผยว่า ต้นสังกัด HighZium Studio ยืนยัน ซงจุงกิ คบสาวนอกวงการ ชาวเน็ตคาดว่าสาวคนดังกล่าวน่าจะเป็นสาวชาวอังกฤษที่เคยมีภาพกับพระเอกหนุ่มที่สนามบิน

30 คาเฟ่เชียงใหม่ 2022-2023 วิวสวย กาแฟดีที่ไม่ควรพลาดก่อนปีใหม่

อัปเดต 30 คาเฟ่เชียงใหม่ นิมมาน แม่ริม ในเมือง หรือคาเฟ่ติดกับธรรมชาติ เป็นที่เที่ยวเชียงใหม่สำหรับคนทุกเพศทุกวัย เครื่องดื่มดี วิวสวย ถ่ายรูปก็ประทับใจ

สยามเซ็นเตอร์เอาใจเหล่า Sneakerhead แนะนำร้านใหม่ สายสตรีทห้ามพลาด

สยามเซ็นเตอร์ ชวนทุกคนมาพบกับร้านสนีกเกอร์ดัง แหล่งรวมสปอร์ตแวร์และสินค้าแนวสตรีท ด้วยหลากหลายชอปจากแบรนด์ดังระดับโลก ตอกย้ำความเป็นจุดหมายศูนย์รวมใหญ่สำหรับคนรักสนีกเกอร์

รายได้พิเศษ! ถ่ายภาพอัดคลิปผู้กระทำผิดกฎจราจร รับรางวัลเป็นเงินนะจ๊ะ

ย้อนอีกครั้ง หากใครสามารถเก็บหลักฐานไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ อัดคลิป ผู้เข้าข่ายทำผิดวินัยจราจรทั้งฝ่าไฟแดง ขับรถขึ้นไหล่ทาง วิ่งรถบนฟุตปาท สามารถแจ้งและรอรับเงินรางวัลได้

รัฐอินเดียนาฟ้อง TikTok ข้อหาให้รัฐบาลจีนเข้าถึงข้อมูลผู้ใช้ – เผยแพร่คลิป 18+ ให้เด็กดู

รัฐอินเดียนาในสหรัฐอเมริกา ทำการฟ้องแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่าง TikTok โดยกล่าวหาว่า แพลตฟอร์มได้มีการหลอกลวงผู้ใช้เรื่องการเข้าถึงข้อมูลโดยรัฐบาลจีน

ทำอะไรก็ผิดตั้งแต่ปิดโฆษณา พี่มาร์กบอก Apple ผูกขาด App Store ระบบแบบนี้อยู่ไม่ได้นานแน่นอน

มาร์ก ซักเกอร์เบิร์ก (Mark Zuckerberg) CEO ของ Meta หรือ Facebook ได้กล่าวในงาน DealBook Summit เมื่อวันพุธ ระหว่างกล่าวในงานมีช่วงหนึ่งพี่มาร์กได้พูดถึง Apple ในประเด็นเรื่องการผูกขาด App Store ครับ

ซีอีโอ TikTok ยืนยันอีกครั้ง ไม่เคยถูกรัฐบาลขอข้อมูลผู้ใช้งาน และถ้ามีก็จะปฏิเสธ

ซีอีโอติ๊กต่อก ตอบข้อซักถามที่ใครหลายคนคาใจ โดยเฉพาะในเรื่องของการแบ่งปันข้อมูลผู้ใช้งานให้กับรัฐบาลจีน ยืนยันไม่เคยถูกขอ และถ้ามีการยื่นเรื่องมาก็จะปฏิเสธ