แท็ก "Facebook"

Meta เตรียมปลดพนักงานอีก 1 หมื่นตำแหน่ง-ยกเลิกโครงการที่มีระดับความสำคัญต่ำ

เมตา เตรียมวางแผนลดจำนวนพนักงานลงอีกหนึ่งหมื่นคน รวมถึงการยกเลิกโครงการที่ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก มองว่ามีความสำคัญน้อย

ลาล่า แจงปม ก้อง ห้วยไร่ ใส่ชุดบอลไปงานแต่ง ลูลู่ เผยเจ้าสาวต้องการแบบนี้

ลาล่า อาร์สยาม โพสต์ข้อความชี้แจง หลังมีดราม่าคนวิจารณ์ ก้อง ห้วยไร่ ใส่ชุดเตะฟุตบอลไปงานแต่ง ลูลู่ อาร์สยาม เผยเจ้าสาวต้องการแบบนี้

Meta เตรียมนำ Facebook และ Messenger กลับมารวมกัน เพื่อให้ง่ายต่อการแบ่งปันเนื้อหา

เฟซบุ๊กและเมสเซนเจอร์ ซึ่งแยกออกไปเป็นแอปพลิเคชันเดี่ยว ตั้งแต่ปี 2014 แต่หลังจากนี้ อาจได้เห็นทั้งสองแอปกลับมารวมเป็นหนึ่งเดียว เนื่องจากทิศทางการใช้งานโซเชียลมีเดียของผู้บริโภคเปลี่ยนไป

รร.สหรัฐฯ ฟ้องดำเนินคดีบริษัทโซเชียลมีเดียทำเด็กเสียสุขภาพจิต

บริษัทสื่อสังคมออนไลน์ทั้งหลายกำลังเผชิญหน้ากับการถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย เพื่อให้พวกเขารับผิดชอบต่อวิกฤตสุขภาพจิตในหมู่เยาวชน

30 คาเฟ่อยุธยา 2023 บรรยากาศดี เครื่องดื่มปัง ถ่ายรูปเช็กอินได้รัวๆ

แจกพิกัดคาเฟ่อยุธยาสวยๆ ทั้งคาเฟ่เปิดใหม่ ริมน้ำ เห็นวิววัดและเมืองเก่าในอยุธยา เดินทางง่าย จิบกาแฟแก้วโปรด ถ่ายรูปเช็กอิน เพียงเท่านี้ก็ฟินได้ง่ายๆ ในช่วงวันหยุด

แนะ 3 ทริกติดตั้งแท่นชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าให้ไร้ความเสี่ยง เรื่องใหญ่ที่ผู้ใช้รถไม่ควรมองข้าม

เซฟเงิน เซฟชีวิต!! “สภาวิศวกร” แนะ 3 ทริกติดตั้งแท่นชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าให้ไร้ความเสี่ยง เรื่องใหญ่ที่ผู้ใช้รถไม่ควรมองข้าม

เป้ ไฮร็อก สุดปลื้ม ภรรยาคลอดลูกสาว งานนี้พ่อตัดสายสะดือด้วยตัวเอง

เป้ ไฮร็อก เผยข่าวดี กุ๊ก ฉายสุดา ภรรยาสาวนอกวงการ คลอดลูกสาวคนแรกเมื่อ 20 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมา โดยมีคนในวงการและแฟนๆ ร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

30 คาเฟ่นครปฐม 2023 สวยๆ วิวดี อัปเดตใหม่ ใกล้กรุงเทพฯ

แจกพิกัดคาเฟ่นครปฐม 2023 เปิดใหม่ ครบทุกสไตล์ เครื่องดื่มดีอร่อย บรรยากาศปัง เป็นคาเฟ่นครปฐมสวยๆ ใกล้เมืองกรุง ที่คอกาแฟและเหล่าฮอปเปอร์ไม่ควรพลาด

เอาด้วย! ‘เมตา’ เตรียมทดสอบเก็บค่าบริการเดือนละ 11.99 ดอลลาร์

เมตา แพลตฟอร์มส บริษัทแม่ของเฟซบุ๊ก ประกาศในวันอาทิตย์ว่าอยู่ระหว่างการทดสอบระบบสมาชิกเก็บค่าบริการรายเดือน ในชื่อ Meta Verified

เฟซบุ๊ก เก็บค่าเครื่องหมายถูกสีฟ้า (Meta Verified) 400-500 บาทต่อเดือน

เมตา (Meta) เฟซบุ๊ก (Facebook) เก็บค่าบริการบัญชีที่ต้องการขอเครื่องหมายถูกสีฟ้า เครื่องหมายตรวจสอบยืนยันสีฟ้า (Meta Verified) เริ่มต้น 11.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 414 บาทต่อเดือน

10 อาหารรักษ์โลก จากร้านอาหารไทย ที่นักชิมไม่ควรพลาด

อาหารรักษ์โลก เป็นหนึ่งในกระแสความยั่งยืนที่ทั่วโลกให้ความสนใจ แต่ในไทยยังเป็นเรื่องใหม่ เรามี 10 เมนูอาหารรักษ์โลก จากร้านอาหารไทยมาแนะนำ

เปิ้ล นาคร โพสต์ถามผู้ใหญ่ถึงเงินอัดฉีดนักกีฬา ชาวเน็ตยกเป็นตัวแทนหมู่บ้าน

เปิ้ล นาคร โพสต์ถามผู้ใหญ่ถึงเงินอัดฉีดนักกีฬา ลั่นคงต้องทำอะไรบ้างแล้ว เพื่ออนาคตของนักกีฬาไทยทั้งประเทศ งานนี้ชาวเน็ตยกเป็นตัวแทนหมู่บ้าน

คำชะโนด 2 หรือวัดป่าคลอง 11 ความศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่ต้องไปไกล !!

คำชะโนดหรือ หรือวัดป่าคลอง 11 สถานที่ท่องเที่ยวศักดิ์สิทธิ์แห่งใหม่ ที่กำลังได้รับความนิยมจากหมู่คนที่ศรัทธา เดินทางมาเยี่ยมชมกันอย่างมากมาย

ช่วยผมด้วย "บัวขาว" ร้อง "มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก" หลังถูกชาวเขมร แห่รายงานเพจ

เพจบัวขาว บัญชาเมฆ ขอความช่วยเหลือไปยัง "มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก" ผู้ก่อตั้ง Facebook หลังช่วงหลังถูกรายงานบ่อย คาดเป็นชาวกัมพูชา

15 คาเฟ่วาเลนไทน์ 2023 ละมุนหัวใจ ชวนแฟนเดตสไตล์คนคลั่งรัก

รวมคาเฟ่วาเลนไทน์ 2023 คาเฟ่น่ารัก บรรยากาศสุดโรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รักวางแผนเดตในวันวาเลนไทน์ หรือใครจะมากับครอบครัว แก๊งเพื่อนก็อบอุ่นละมุนหัวใจ

"TikTok" ให้คำมั่นว่าจะจัดการ "ข้อมูลเท็จ" ให้ดีขึ้นในตลาดอียู

บริษัทติ๊กตอก (TikTok) ให้คำมั่นวันพฤหัสบดีว่า จะดำเนินการให้เเข็งขันมากขึ้น ในการจัดการกับข้อมูลเท็จบนเเพลตฟอร์มของตน ตามรายงานของรอยเตอร์

กานต์ วิภากร เดือดแทน เสก โลโซ ถูกก๊อบปี้โชว์ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

กานต์ วิภากร เดือดแทน เสก โลโซ หลังสามีถูกก๊อบปี้โชว์ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง ลั่นเตรียมฟ้องก๊อบปี้โชว์บางรายแน่นอน บอกใครมีข้อมูลเพิ่มเติมส่งมาได้เลย

ประจักษ์ชัย ชี้แจงแทน เอ๋ มิรา ไปรายการดังไม่ได้เพราะโรคเก่ากำเริบ

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ โพสต์ชี้แจงแทน เอ๋ มิรา ไปร่วมรายการดังไม่ได้ เพราะอาการป่วยกำเริบ ด้าน เอ๋ มิรา เผยสาเหตุอาการป่วย โดยมีแฟนๆ ส่งกำลังใจ

เสก โลโซ สุดทนเจอก๊อบปี้โชว์เถื่อนหยาบ ถ้าไม่หยุดเตรียมดำเนินคดี

เสก โลโซ สุดทนเจอการแสดงของก๊อบปี้โชว์ที่เถื่อนหยาบ ทำให้ไม่สบายใจ เนื่องจากตรงข้ามกับนิสัยจริงๆ ของเสก หวั่นคนเข้าใจผิด และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อเยาวชน ลั่นถ้าไม่หยุดเตรียมดำเนินคดี

หมิว สิริลภัส แอดมิต รพ. หลังมีอาการผื่นขึ้นรุนแรง ไม่สามารถเดินได้

หมิว สิริลภัส แอดมิต รพ. อีกครั้ง หลังอาการป่วยกำเริบหนักขึ้นหลังออกจาก รพ.แรก มีผื่นขึ้นรุนแรงที่มือ ผิวหน้าฝ่าเท้าพุพองจนไม่สามารถเดินได้

10 พิกัดขอคู่ครอง ขอพรให้รักปัง เตรียมสละโสดรับวาเลนไทน์

เตรียมสละโสดรับวาเลนไทน์ 2566 จาก 10 พิกัดขอคู่ครอง ขอพรความรักให้สมหวังในเดือนแห่งความรัก ขอคู่ที่ไหนดี ติดตามได้จากบทความนี้