แท็ก "galaxy"

ผู้ผลิตสมาร์ตโฟนส่วนใหญ่เริ่มสูญรายได้กันหนัก แต่ไม่ใช่กับ Apple

เป็นอีกหนึ่งปีที่ยากลำบากสำหรับผู้ผลิตสมาร์ตโฟนเนื่องจากการจับจ่ายใช้สอยที่ลดลง ผู้ใช้งานจำนวนมากเลือกที่จะใช้สมาร์ตโฟนเครื่องเดิมต่อไป แต่รายงานบอกว่ายกเว้นแค่ Apple เท่านั้น

Samsung เล็งเปิดตัว Galaxy S23 ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ปีหน้า

แฟนคลับของซัมซุง เตรียมพบกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงประจำครึ่งปีแรกอย่าง Galaxy S23 โดยมีข่าวว่าซัมซุงเลือกเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นตัวความหวังนี้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ปีหน้า

สหภาพยุโรปเตรียมยื่นร่างกฎหมายใหม่ ให้อุปกรณ์ที่มีแบตเตอรี่ สามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่เองได้

มีการเปิดเผยจากสหภาพยุโรป ทีกำลังจะออกกฎหมายที่จะบังคับให้อุปกรณ์ที่มีแบตเตอรี่ จะต้องสามารถทำให้แบตเตอรี่ถอดได้ง่าย

NTT DATA แนะสร้าง Loyalty Program ด้วย Blockchain ลดต้นทุน ปลอดภัยสูง ใช้งานง่าย ไร้รอยต่อ

บริษัท เอ็นทีที เดต้า (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้เครือบริษัท เอ็นทีที เดต้า คอร์ปอเรชัน จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจดิจิทัลและบริการไอทีชั้นนำระดับโลก

Pokémon Unite อัปเดต Giftcode พร้อมวิธีกรอกภายในเกม

Pokémon Unite อัปเดต Giftcode พร้อมวิธีกรอกล่าสุดที่ใช้ได้และใครหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าผู้พัฒนาเกมได้มอบโค้ดของขวัญฟรีมอบให้ผู้เล่นใหม่อย่างเรานำไปกรอกเพื่อรับไอเทมในเกมกันฟรี!!

Huawei และ Samsung ลงนามใช้เทคโนโลยีร่วมกัน

ไม่นานมานี้เอง Huawei เพิ่งประกาศลงนามอนุญาให้ OPPO ใช้สิทธิบัตร-เทคโนโลยีของ Huawei เช่นเทคโนโลยี 5G แต่ไม่ใช่แค่ OPPO เท่านั้น Samsung เองก็ลงนามใช้เทคโนโลยีของ Huawei ด้วยเช่นเดียวกัน

AIS พลิกโฉมระบบนิเวศการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์ด้วย Blockchain บนแพลตฟอร์ม E-Waste+ รายแรกของ SEA

หนุนการมีส่วนร่วมบริหารและลดการปล่อยคาร์บอนอย่างเป็นระบบ ผนึกองค์การก๊าซเรือนกระจกฯ และอีก 6 องค์กร ขับเคลื่อนการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

Samsung ร่วมกับ Genshin Impact เผยชุดพิเศษ Galaxy Z Fold 4 และ Buds2 Pro

Hoyoverse ได้ร่วมมือกับ Samsung ประกาศเปิดตัวชุด Genshin Impact สุดพิเศษให้กับ Galaxy Z Fold 4 และหูฟัง Buds2 Pro (Bluetooth) ที่มาพร้อมกับของแถมลาย Ganyu หนึ่งในตัวละครยอดนิยมจากเกม โดยของแถมสำหรับชุดมือถือ Galaxy Z Fold 4 ประกอบไปด้วย เคสมือถือ, สติ๊กเกอร์ตกแต่ง ,พวงกุญแจ และ สายคล้องมือถือ