แท็ก "galaxy"

เผยภาพดัมมี่ของ "Samsung Galaxy S23 Series" ตอกย้ำดีไซน์เดิม

หลังจากที่วันเปิดตัวของ Samsung Galaxy S23 Series ได้ถูกประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าย่อมมีภาพหลุดของดีไซน์ของ Galaxy S23 เพิ่มมากขึ้น

เคาะแล้ว "Galaxy S23" จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 1 กุมภาพันธ์ นี้

ในที่สุดเว็บไซต์ Samsung ทั่วโลกได้ปล่อยวันเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดโดยคาดว่าจะเป็น Galaxy S23 Series ออกมาอย่างเป็นทางการคือวันที่ 1 กุมภาพันธ์

Samsung ร่อนจดหมายเชิญร่วมงาน Galaxy Unpacked ในวันที่ 1 ก.พ.นี้ เวทีแรกของ Galaxy S23

ซัมซุง เตรียมส่งสมาร์ทโฟนเรือธงประจำครึ่งปีแรกในงาน Galaxy Unpacked ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ โดยพระเอกของงานหนีไม่พ้นย่อมต้องเป็น Galaxy S23

เสี่ยวหมี่ เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในงาน MWC 2023

เว็บไซต์ 91Mobiles เปิดเผยข้อมูลที่อ้างว่ามันเป็นแหล่งข่าววงในว่าตอนนี้เสี่ยวหมี่ (Xiaomi) กำลังจะประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในงาน Mobile World Congress 2023 (MWC 2023)

CES : ซัมซุงเปิดตัว SmartThings Station สุดยอดเทคโนโลยีแห่งบ้านอัจฉริยะ (Smart Home)

ทางเลือกใหม่เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่ายขึ้น จัดระบบควบคุมภายในบ้าน พร้อมเชื่อมโยงทุกอุปกรณ์ได้อย่างไร้รอยต่อ

เปลี่ยนลุคแล้วปัง! "คามิลา" นางฟ้าวงการเทนนิสสมนาคุณแฟนๆ เซ็กซี่ฉลองปีใหม่ (ภาพ)

เปลี่ยนลุคแล้วปังทันทีสำหรับ คามิลา จอร์จี้ นักเทนนิสสาวชาวอิตาลี ที่ตัดสินใจเปลี่ยนลุคจากสาวเรียบร้อยสุดน่ารักมาเป็นสาวเซ็กซี่จนทำใครหลายคนตะลึงจนก้าวขึ้นมาเป็นขวัญใจของใครหลายคน

Samsung เผยแดชบอร์ดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวล่าสุดบนสมาร์ทโฟน Galaxy

ซัมซุงให้ความสำคัญกับการมอบความปลอดภัยและความโปร่งใสของข้อมูลกลับสู่ผู้บริโภค ด้วยแดชบอร์ดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวล่าสุดบนสมาร์ทโฟน Galaxy

ส่องสเปก 5 มือถือราคาไม่เกิน 4,000 บาท ปี 2022-2023 รุ่นไหนน่าใช้

รวม 5 มือถือราคาไม่เกิน 4,000 บาท ยี่ห้อไหนดี ส่องสเปกเครื่องที่มีฟังก์ชันครบครน ฟีเจอร์น่าใช้ มีคุณสมบัติพื้นฐานรองรับการใช้งานต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้ ชอบรุ่นไหนก็เลือกใช้กันได้เลย

หลุดภาพแรก Panasonic Lumix S5 Mark II ก่อนเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

หลุดออกมาเป็นที่เรียบร้อยครับ สำหรับภาพหลุดแรกของ 'Panasonic Lumix S5 Mark II' กล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลส L-mount ที่คาดว่ากำลังเตรียมจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้แล้ว เห็นชื่อรุ่นกันชัดเจนเลย!

ยังคงขายดี! Apple ครองส่วนแบ่งรายได้ตลาดสมาร์ตโฟนทั่วโลกมากที่สุด

ข้อมูลล่าสุดจาก Counterpoint Research เปิดเผยให้เราได้เห็นว่าภาพรวมของรายได้จากการขายสมาร์ทโฟนทั่วโลกลดลง 3% เมื่อเทียบเป็นรายปี

แรงส่งท้ายปี iPhone คือแบรนด์เดียวที่มียอดขายสมาร์ตโฟนเพิ่มขึ้นในท็อป 5 แบรนด์ของโลก

อีกไม่กี่วันก็จะบอกลาปี 2022 ก้าวเข้าสู่ปี 2023 แล้ว จริง ๆ ปีนี้ไม่ใช่ปีที่สวยงามเท่าไหร่ ไม่ใช่แค่ตลาดสมาร์ตโฟนเท่านั้น แต่กระทบหลายส่วนเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจทั่วโลกเลยด้วย