แท็ก "gallery"

อีซูมาน SM เซ็น MOU กับกระทรวงวัฒนธรรมซาอุฯ ส่งเสริม-ร่วมมือทางวัฒนธรรม

อีซูมานกล่าวว่า “หากเราผลิต S-Pop ในซาอุดีอาระเบียด้วย CT ที่สร้าง K-Pop ในปัจจุบัน ผมคิดว่า อุตสาหกรรมวัฒนธรรมของซาอุดีอาระเบียจะก้าวหน้ามากขึ้น”

"เบนซ์ พรชิตา" เปิดใจ! หลังโพสต์ ล่าสุดห้างติดต่อมาแล้ว ห่วงสภาพจิตใจคุณแม่

เบนซ์ พรชิตา เปิดใจละเอียด เหตุการณ์คุณแม่ประสบอุบัติเหตุในห้าง พร้อมอัปเดตรายละเอียดหลังโพสต์เล่าเป็นอุทาหรณ์ลงโซเชียลฯ

"บีม ศรัณยู" ชกกับ "กาย รัชชานนท์" รีแมตช์เดือดแชมป์ชนแชมป์ "10 Fight 10 ซีซั่น 3"

10 Fight 10 ซีซั่น 3 คู่ที่ 10 สะเทือนสังเวียนไปกับคู่หยุดโลก "ศึกแชมป์ ชน แชมป์" ระหว่าง "บีม ศรัณยู" ชกกับ "กาย รัชชานนท์" ที่บอกได้เลยว่า โหด! มัน! อึด! กับการรีแมตช์สุดเดือดของ 2 นักชกจอมพลัง

อึ้งกันหมด! "รามอส" ดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกสสำเร็จความใคร่โชว์ชาวโลก (คลิป)

ทำอึ้งกันทั้งบางกับคลิปสุดสยิวของ กอนซาโล่ รามอส ศูนย์หน้าฟอร์มฮอตทีมชาติโปรตุเกส ที่หลุดว่อนในโลกออนไลน์หลังจากที่เขากลายเป็นที่รู้จักจากฟอร์มในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

ฝันว่าได้ขับรถ ทำนายฝันหมายความว่าอย่างไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

การทำนายความฝัน ฝันว่าได้ขับรถ ฝันว่าขับรถชน หรือ ฝันว่าขับรถใหม่จะทำนายว่าอย่างไร หรือบอกเหตุอะไรได้บ้าง ที่มาพร้อมทำนายฝันตีเลขเด็ดให้โชค

ศัพท์โซเชียลฮิตแห่งปี 2022 รวมศัพท์สุดฮิต มาดูกันว่าปีนี้มีคำไหนเด็ดๆ บ้าง

Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาสรุป ศัพท์โซเชียลฮิตแห่งปี 2022 มาดูกันว่าศัพท์อะไรที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์ที่สุดของปี ที่ชาวโซเชียลต้องเอาไปพูดตามกัน และแต่ละคำนั้นมีความหมายว่าอะไรกันบ้าง

ทายนิสัย จากการเดินทาง ชอบเดินทางด้วยอะไรสามารถบอกนิสัยของเราได้

เพื่อนๆ ชอบเดินทางด้วยพาหนะแบบไหนกัน รู้กันรึเปล่าว่าเราสามารถทายนิสัยและบุคลิกลึกๆ ของแต่ละคนได้ด้วยการดูจากความชอบจากการเลือกพาหนะในการเดินทางนะ ว่าแต่ละคนเป็นยังไง อย่ามัวรีรอเรามาลองทายกันเลยดีกว่าว่าเพื่อนๆ เป็นคนสไตล์ไหน

ต้องพักก่อนเลย! เกรมิโอ ยืนยัน "ลูคัส เลวา" ตรวจเจอหัวใจเต้นผิดปกติ

ลูคัส เลวา อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล และ ลาซิโอ ได้รับการยืนยันว่าถอนตัวจากการซ้อมกับ เกรมิโอ เนื่องจากตรวจพบความผิดปกติของหัวใจ