แท็ก "google"

Google ปล่อย Android TV 13 ออกมาแล้ว แต่อาจยังไม่ได้อัปเดตในเร็ว ๆ นี้

Google ได้ปล่อยซอฟต์แวร์ Android TV 13 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว แต่คาดว่าผู้บริโภคจะยังไม่ได้รับการอัปเดตบนอุปกรณ์ต่าง ๆ ในเร็ววันนี้

Google เปิดศูนย์วิจัยและพัฒนาเพื่อผู้พิการแห่งแรกในสหราชอาณาจักร

Google เปิดศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งแรกในสหราชอาณาจักรเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้พิการ โดยร่วมกับสถาบันแห่งชาติเพื่อผู้พิการทางสายตา (RNIB) สถาบันแห่งชาติเพื่อผู้พิการทางการได้ยิน (RNID) และมูลนิธิเพื่อผู้พิการ Everyone Can ศูนย์แห่งนี้ตั้งอยู่ ณ กรุงลอนดอน

ดีแทค เทเลนอร์ และ Google Cloud เปิดตัวดีแทค B-LAB สู่ตลาดประเทศไทยแห่งแรกในโลก

ดีแทค เทเลนอร์ และ Google Cloud เดินหน้าสนับสนุนธุรกิจไทย เปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล เปิดตัวดีแทค B-LAB สู่ตลาดประเทศไทยแห่งแรกในโลก

หน่วยงานกลางด้านไซเบอร์ของสหรัฐฯ บังคับให้หน่วยงานต่าง ๆ อัปเดตแพตช์ Chrome ภายใน 26 ธันวาคมนี้

สำนักงานความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์และโครงสร้างพื้นฐาน (CISA) เพิ่มช่องโหว่ใหม่ของ Google Chrome ไว้ในประกาศล่าสุดของหน่วยงาน ซึ่งหน่วยงานพลเรือนจะต้องอัปเดตให้เร็วที่สุด

Google เผยผลคำค้นหายอดนิยมปี 2565 อันดับ 1 ‘บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ’ ตามด้วย ‘แตงโม น...

Google เผยผลคำค้นหายอดนิยมปี 2565 อันดับ 1 'บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ' ตามด้วย 'แตงโม นิดา' Google ประเทศไทย เผยผลคำค้นหายอดนิยมประจำปี 2565 หรือ Year in Search ซึ่งเป็นการประมวลภาพรวมว่าคนไทยสนใจเรื่องอะ...

Google เผยผลคำค้นหายอดนิยมประจำปี 2565 สะท้อนสิ่งที่คนไทยให้ความสนใจในปีนี้

“บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ” โครงการช่วยเหลือคนจนจากรัฐบาลติดโผอันดับ 1 ของหมวดคำค้นหายอดนิยม เทรนด์การค้นหาเพื่อความบันเทิงเพิ่มมากขึ้นหลังสถานการณ์หลังโควิด-19 คลี่ค

รัฐอินเดียนาฟ้อง TikTok ข้อหาให้รัฐบาลจีนเข้าถึงข้อมูลผู้ใช้ – เผยแพร่คลิป 18+ ให้เด็กดู

รัฐอินเดียนาในสหรัฐอเมริกา ทำการฟ้องแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่าง TikTok โดยกล่าวหาว่า แพลตฟอร์มได้มีการหลอกลวงผู้ใช้เรื่องการเข้าถึงข้อมูลโดยรัฐบาลจีน

Volvo C40 Recharge Pure Electric เปิดรับจองรอบใหม่ ราคา 2,790,000 บาท

Volvo C40 Recharge Pure Electric ใหม่ ถูกนำมาจัดแสดงที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 (Motor Expo 2022) ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2565 นี้ พร้อมเปิดรับจองรอบใหม่ด้วยราคาจำหน่าย 2,790,000 บาท

10 ละครไทยสุดปังแห่งปี 2022

ช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีฝั่ง ละครไทย สุดปังที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2022 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!

"ใต้หล้า" กลายเป็นละครที่ถูกค้นหามากที่สุดในปี 2022

Google เผยคำค้นหายอดนิยมประจำปี 2565 ละครเรื่อง ใต้หล้า กลายเป็นละครที่ถูกค้นหามากที่สุดของปีนี้ มาดูกันว่าจะมีเรื่องไหนติดอันดับบ้าง?

"ใต้หล้า" ละครน้ำดีแห่งปี 2022 กลับมารีรันอีกครั้ง

หลังจากขึ้นเป็นอันดับหนึ่งละครที่ถูกค้นหามากที่สุดแห่งปี ละครน้ำดีแห่งปี "ใต้หล้า" จะกลับมาสร้างพลังการลุกขึ้นสู้และความประทับใจอีกครั้งผ่านหน้าจอคืนนี้ (21 ธ.ค.)