แท็ก "google"

ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน ดีแทคชี้เป้ามือถือ 5G ที่มากับความคุ้มเหนือชั้น #ย้ายค่ายมาเพื่อชีวิตที

แบรนด์ดีแทคชูแนวคิด ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน (Better Together) ผสานพลังทรูและดีแทครวมกัน 1+1 เท่ากับ อินฟินิตี้ สร้างศักยภาพความเป็นไปได้ใหม่ที่ไม่รู้จบ

Google จัดกิจกรรม “Safer Songkran” เพิ่มทักษะดิจิทัลให้คนไทย

Google จัดกิจกรรม “Safer Songkran” เพิ่มทักษะดิจิทัลให้คนไทยรู้เท่าทันกลลวงออนไลน์ จัดป็อปอัพอีเวนต์ ‘Safer Songkran’ สร้างความรู้ความเข้าใจเพื่อความปลอดภัยในโลกดิจิทัล ณ ใจกลางสยาม

ซัมเมอร์นี้ ลูกค้าดีแทคหลบลมร้อนเที่ยวต่างประเทศ หมดกังวลเรื่องโรมมิ่ง รับสิทธิ์โทรฟรี ไม่พลาดทุกการ

แบรนด์ดีแทคเดินหน้าตอกย้ำรวมพลังทรูและดีแทค ส่งมอบสิทธิประโยชน์ ที่รวมศักยภาพด้านเครือข่าย การเข้าถึงผลิตภัณฑ์บริการต่างๆ ที่หลากหลายยิ่งขึ้น

ChatGPT คืออะไร มีความสามารถอะไร มันจะแย่งงานมนุษย์จริงหรอ?

ในอนาคต มนุษย์จะยังมีงานทำอยู่หรือไม่? กับยุคที่เทคโนโลยี AI เริ่มเข้ามามีอิทธิพลในการใช้ชีวิตที่มากขึ้น สร้างความสะดวกสบายทั้งในด้านสุขภาพ อุปโภค บริโภค รวมไปถึงในการทำงาน

ทีมไหนกัน เพจดังยัน “อาร์เจนตินา” แชมป์บอลโลก 2022 เตรียมดวล 1 ชาติอาเซียน ฟีฟ่าเดย์

เพจอาเซียน ฟุตบอล ยืนยันแล้วว่า “ฟ้าขาว” จะได้อุ่นเครื่องกับ ทีมจากอาเซียน ในฟีฟ่าเดย์ มิถุนายนนี้

Google Cloud สรุปโอกาสการเติบโตของธุรกิจท่ามกลางการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวในประเทศไทย

ท่าอากาศยานไทย, SKY และ EVme คือตัวแทนขององค์กรที่ใช้ระบบคลาวด์แบบเปิด และเทคโนโลยีการวิเคราะห์ขั้นสูง เพื่อกำหนดอนาคตของการเดินทางท่องเที่ยวของประเทศ

Google ฉลองเทศกาลสงกรานต์ ร่วมกับครีเอเตอร์แชร์เคล็ดลับและเครื่องมือเพื่อความปลอดภัยออนไลน์

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ยังมีผู้คนจำนวนมากที่ไม่ได้ออกเดินทางท่องเที่ยว และเลือกใช้เวลากับคนในครอบครัว Google จึงขอร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ด้วยแคมเปญร่วมกับครีเอเตอร์ชื่อดัง

พนักงาน Google ชี้บริษัทเร่งรีบเปิดตัว Bard AI จนละเลยข้อกังวลด้านจริยธรรม

พนักงานกูเกิลจำนวนมากให้ความเห็นต่อบริษัทเกี่ยวกับการสร้างปัญญาประดิษฐ์ ชี้เร่งรีบที่จะชนะในศึกนี้มากเกินไป ทำให้ละเลยด้านการความปลอดภัยของข้อมูลและด้านจริยธรรม

สอนใช้กูเกิลแมปขั้นต้น เริ่มใช้ Google Maps ทีละขั้นตอน โลว์เทคแค่ไหนก็ใช้เป็น

วิธีใช้กูเกิลแมปแบบละเอียดตั้งแต่เริ่มแรก สอนใช้ Google Maps แบบละเอียด ทำตามขั้นตอนดูแผนที่ Google Maps ตามนี้รับรองใช้งานเป็นแน่นอน

Google เผยจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่คนไทยสนใจไปเที่ยวในช่วงวันหยุดที่จะถึงนี้

หลังจากเทศกาลสงกรานต์ที่เพิ่งผ่านพ้นไป ในขณะที่หลายๆ คนอาจรู้สึกซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว คนจำนวนมากกำลังเริ่มวางแผนท่องเที่ยวสำหรับวันหยุดครั้งต่อไปกันแล้ว

Google Cloud เผยผลสำรวจด้านความยั่งยืนระดับโลก

การพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนสำคัญอย่างยิ่งกับธุรกิจไทย แต่ปัญหาการฟอกเขียวและปัจจัยทางเศรษฐกิจอาจส่งผลกระทบต่อความก้าวหน้าอย่างยั่งยืน

Google เปิดเพจแสดงเทรนด์การค้นหาเกี่ยวกับการเลือกตั้ง

คนไทยผู้มีสิทธิเลือกตั้งจำนวนกว่า 52 ล้านคนทั่วประเทศต่างตั้งตารอที่จะออกไปใช้สิทธิลงคะแนนเสียงในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

Google สนับสนุนการเลือกตั้ง 2566 ของไทย

ในวันที่ 14 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ คนไทยผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั่วประเทศจะออกไปใช้สิทธิลงคะแนนเสียงในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกันแล้ว