ดูดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะงานที่คุณทำมานานกำลังจะสำเร็จในไม่ช้า หมอไก่แนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเป็นการเสริมดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 มกราคม 2566

พาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 มกราคม 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

น้อยกว่า 1% ของคนส่วนใหญ่ จะมองหา “ผู้ชาย” ที่อยู่ในภาพนี้เจอ ในเวลา 11 วินาที

ทุกวันนี้ ภาพทายนิสัย ภาพทายใจ หรือ เกมภาพลวงตากลายเป็น “เกมยอดฮิต” ที่ผู้ใช้โซเชียลมีเดียชื่นชอบ เนื่องจากภาพลวงตาเหล่านี้ สามารถสะท้อนตัวตนและลักษณะนิสัยของคนนั้น ๆ ได้อย่างน่ามหัศจรรย์

อาจารย์นิติกฤตย์ เผยวิธีรับอิทธิพลดาวร้าย 2566 ด้วย ‘ตัวเลข-สวดมนต์’ พลิกชีวิต

อาจารย์นิติกฤตย์ เผยวิธีรับอิทธิพลดาวร้าย 2566 ด้วย 'ตัวเลข-สวดมนต์' พลิกชีวิต เข้าสู่ปี 2566 หลายคนตั้งใจเปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ รับพลังบวกให้เฮงๆ ให้ปังๆ การเปลี่ยนแปลงชีวิต นอกจากเปลี่ยนความคิด คำ...

3 หมอดูชื่อดัง อัพเดต ‘สายมู’ มูเตลู 2566 ยังไงให้ปัง

เรื่องของ "ความเชื่อ" อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน ยิ่งช่วงโควิด-19 ระบาด เศรษฐกิจฝืด ข้าวยากหมากแพง คนไทยหาที่พึ่งที่เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวทางใจมากยิ่งขึ้น เดินสาย "มูเตลู" กราบไหว้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมส...

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีตุล ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ชาวราศีตุลจะหายใจสะดวกที่สุดในรอบ 7 ปี ที่ผ่านมา คุณเหนื่อยมามาก ชีวิตเหมือนกับเดินอยู่ในดงระเบิดตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่พอก้าวเข้าสู่ปี 2566 การเปลี่ยนแปลงก็บังเกิด ชีวิตดีขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีพิจิก ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดาวมฤตยูมาเยือน ความเปลี่ยนแปลงก็บังเกิด ชีวิตของชาวราศีพิจิกจะเปลี่ยนแปลงไปไม่เหมือนเดิม แต่อย่าเพิ่งกังวลใจไปนะคะ เพราะจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ความสำเร็จสมหวังมาแน่นอน

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีกันย์ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ยิ้มรับทรัพย์!ชาวราศีกันย์เป็นราศีที่ดวงดีดวงปังโดยเฉพาะในเรื่องการเงิน ที่ดวงมีเกณฑ์ต้องเปลี่ยนจากกระเป๋าสตางค์เป็นกระสอบ เพราะปี 2566 เป็นปีที่รายได้เยอะมาก แถมดวงการเงินจะดีปังทั้งปีด้วย

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีสิงห์ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

เตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลยค่ะ เพราะดาวเสาร์กำลังมาเยี่ยมเยือนดวงชะตาของคุณ เหมือนกับเป็นรูมเมทคนใหม่ที่จะมาอยู่เคียงข้างคุณไปยาวๆ 2 ปีครึ่ง โดยไม่ถามความคิดเห็นจากคุณสักคำ

เรื่องดี 2566 โหรดังเผย 19 เม.ย. ดวงเมืองเปลี่ยน ใครปฏิวัติก่อนแพ้

พระพุทธพฤหัสโคจรเข้าราศีเมษ ซึ่งย้ายมาจากราศีมีน เข้าสู่ภพตะนุ พฤหัสเข้าไปทับพระอาทิตย์ ทับลัคนา เหมือนพระเข้าบ้าน

สีเสื้อบ่งบอก “ตัวตน” ของผู้สวมใส่

ใส่เสื้อสีมงคลตามวัน หรือไม่ก็เป็นสีที่ถูกโฉลกกับตัวเอง ทราบหรือไม่ว่าสีเสื้อที่เราเลือกใส่สามารถบ่งบอกบุคลิกภาพและตัวตน รวมถึงความรู้สึกที่มีอยู่ภายในของแต่ละบุคคลได้เช่นกันว่าเป็นคนแบบใด

เช็กเลย ราศีไหนไม่ควรเล่นการพนันกีฬาผาดโผนเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ ราศีไหนได้เงินสด

  ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 4 มกราคม 2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเ...

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 4 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลการงานก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานของใช้เพื่อเป็นการเสริมดวง

อาถรรพ์เบญจเพส ปี 2566 "ดวงดีสุดขั้ว ชั่วสุดขีด" โดย โหรรัตนโกสินทร์

อาถรรพ์เบญจเพส ปี 2566 โหรรัตนโกสินทร์ เตือนคนเกิดบางราศี ใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง ด้วยมีอาถรรพ์จากดาวย้าย พร้อมแนะเคล็ดลับแก้อาถรรพ์ ดังนี้

อาจารย์ไวท์ หมอดูโอปป้า เปิดดวง 12 ราศี รับทรัพย์-ได้ของใหญ่-โชคก้อนโต

อาจารย์ไวท์ หมอดูโอปป้า เปิดดวง 12 ราศี รับทรัพย์-ได้ของใหญ่-โชคก้อนโต เข้าสู่ปี 2566 อัพเดทดวง 12 ราศี กับ  "อาจารย์ไวท์ หมอดูโอปป้า" หรือ ถาวโรจน์ หรูเกียรติไชย นักพยากรณ์หนุ่มไฟแรงแห่งวงการโหราศาส...

กรุ๊ปเลือดบอกบุคลิกภาพ เรื่องเล่น ๆ ที่ญี่ปุ่นจริงจัง!

ประเทศญี่ปุ่นมักจะมีความเชื่อว่ากรุ๊ปเลือดบอกลักษณะนิสัยและบุคลิกภาพของแต่ละคนได้ว่าเป็นเช่นไร ต่างจากประเทศทางยุโรปที่มีความเชื่อในเรื่องของจักรราศีมากกว่า แม้ว่าจะมีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่สนับสนุนในเรื่องนี้ไม่มากนักก็ตาม

สีมงคล ทิศมงคล เวลามงคล เดือนมกราคม 2566 โดย หมวยไพ่ทอง

สีมงคล ทิศมงคล เวลามงคล เดือนมกราคม 2566 ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2566 อย่างเป็นทางการแล้ว วันนี้มีช่วงเวลาที่ดี ทิศมงคล และสีมงคล ประจำเดือนมกราคม 2566 มาแนะนำกัน โดยแยกออกเป็นพิเศษในแต่ละวัน เพื่อให้ทุกคนได้นำไปปรับใช้ทุกวัน