ดูดวง

เช็กดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด 2-8 มกราคม 2566 HOROWORLD

เปิดดวงรายสัปดาห์ วันที่ 2-8 มกราคม 2565 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน จัดเต็ม ดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ เคล็ดลับเสริมดวงเฮง และเลขมงคล สัปดาห์นี้ใครจะได้รับข่าวดี การงานสำเร็จสมดังใจหวัง

หมอดู ชี้ราศีนี้จะโชคดีมากในระยะนี้ มีรายได้เพิ่มขึ้นหลายทาง อาจมีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

หมอดู ชี้ราศีนี้จะโชคดีมากในระยะนี้ มีรายได้เพิ่มขึ้นหลายทาง อาจมีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง : ดาวกับดวงประจำวันอังคารที่ 3 มกราคม 2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดู...

ปฏิทินวันพระเดือนมกราคม 2566

ปฏิทินวันพระเดือนมกราคม 2566 วันพระ วันสำคัญทางศาสนา เพื่อชาวพุทธศาสนิกชนได้การจัดเตรียมกายใจสร้างบุญหรือจัดฤกษ์ยามกราบไหว้บูชา น้อมจิตระลึกถึงพุทธคุณ

เปิดคำทำนาย ‘นอสตราดามุส’ ปี 2023 เกิดมหาสงคราม-ข้าวยากหมากแพง-ปชช.ลุกฮือ-อากาศวิกฤต

เปิดคำทำนาย 'นอสตราดามุส' ปี 2023 เกิดมหาสงคราม-ข้าวยากหมากแพง-ปชช.ลุกฮือ-สภาพอากาศวิกฤต เข้าสู่ศักราชใหม่ในปีกระต่าย พ.ศ.2566 หรือตรงกับปี ค.ศ.2023 หลายๆ คนก็คงอยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง โดยเฉพาะเ...

หมอช้าง เจาะลึกดวงปี 2566 ราศีไหนเงินปัง รักพุ่ง การงานเด่น พร้อมเลขเสริมราศี

ดวงปี 2566 โดย หมอช้าง เจาะราศีรับปีใหม่ ราศีไหนปัง ราศีไหนต้องเตือนกัน และควรมีตัวเลขไหนมาเสริมราศีให้ปัง

ดูภาพนี้ แล้วจะรู้ว่าปกติแล้ว คุณใช้ “สมอง” ข้างไหน?

การใช้สมองนั้น เราสามารถแยกได้ด้วยนะว่าเราใช้ “หัว” ข้างไหนคิด ซึ่งบททดสอบ “เห็นอะไรในภาพนี้” นั้นจะมาช่วยไขความกระจ่างว่า คุณมี “หัว” ทางด้านไหน

เคล็ดลับเสริมดวง มกราคม 2566 ทำแล้วรวย ชีวิตมีแต่ความโชคดี

ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่กันแล้ว มาดูวิธีมูเตลู เสริมดวงเสริมโชคลาภให้เฮงตลอดเดือนมกราคม 2566 ไทยรัฐออนไลน์บอกเคล็ดลับให้แบบจัดเต็มครบทั้ง 12 ราศี ทำแล้วรวย ชีวิตมีแต่ความโชคดี พร้อมแล้วไปดูกัน

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีเมถุน ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ชาวราศีเมถุนเป็นราศีที่ดวงมีเกณฑ์ร่ำรวยในช่วงปี 2566 เรียกว่าเป็นปีแห่งการสร้างตัวเลยก็ว่าได้ เหตุเพราะดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าเรือนการเงินอย่าง “ลาภะ” ส่งผลทำให้ดวงการเงินพุ่งรุ่งทันที

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 มกราคม 2566

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 มกราคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน มกราคม 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีเมษ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

“หมอไก่ พ.พาทินี” เผย ดวงชะตาที่ดีขึ้น 100% จะกลายเป็น 200% ทันที หากชาวราศีเมษมีโอกาสได้ไปทำบุญไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณที่วัดเขากรวด จังหวัดราชบุรี บอกเลยว่าศักดิ์สิทธิ์มาก

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีพฤษภ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

การมูเตลูให้ปังสำหรับชาวราศีพฤษภ ขอแนะนำให้คุณไปไหว้สักการะขอพรพระธาตุที่อยู่บนดอย เพราะการไปไหว้พระธาตุในที่สูงจะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น เป็นการแก้เคล็ดดาวมฤตยูเข้าดวง

รวม “ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ 2566” ฤกษ์ดีตลอดปี เซฟเก็บเอาไว้ใช้ได้ทั้งปีเลย

รวม “ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ 2566” เซฟเก็บเอาไว้ใช้ได้ทั้งปีเลย ไม่ว่าจะเป็นย้ายบ้านใหม่ ทำบุญบ้านใหม่ รวมไปถึงเปิดร้านธุรกิจอะไรใหม่ๆ

อ.มงคล เผย 3 ราศีชีวิตดีสุขสมหวัง สุดปังรับปี 66 ดวงดีฉุดไม่อยู่!!!!

เช็กดวง 12 ราศีปี 2566 กับ อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ราศีไหนโชคดีรับปี 66 ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงดีมีแต่รวยกับรวย

ดูดวงปี 2566 หมอช้าง ชี้ดวงการเงินราศีนี้สุดปัง มีโชคลาภรับทรัพย์ตลอดปี

ดวงชะตา ปี 2566 โดย อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา หลายราศีที่เคยเจอผลกระทบหนักๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีโอกาสดวงชะตาพลิกฟื้น เชื่อว่าปีใหม่นี้จะเป็นปีแห่งความหวังและความสำเร็จสำหรับหลายๆ คน

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมกราคม 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนมกราคม 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ 2 – 8 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 2 – 8 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เช็กเลย จันทร์นี้ ราศีใดระวังถูกใส่ร้าย ขอความช่วยเหลือจากใครไม่ได้ ราศีใดจะได้รับเงินสด (มีคลิป)

ดวงนิวท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (...

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มกราคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มกราคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 2 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดควรทำบุญช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส อานิสงส์จะส่งผลให้ปัญหาที่มีคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

‘แมน การิน’ เปิดสีกระเป๋าสตางค์-เลขมงคล เพิ่มความร่ำรวยเสริมเฮงปี 2566

'แมน การิน' เปิดสีกระเป๋าสตางค์-เลขมงคล เพิ่มความร่ำรวยเสริมเฮงปี 2566 ก้าวเข้าสู่ปีใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครต้องการเสริมความปังเพิ่มความเฮงต้องมาทางนี้ เมื่อ แมน การิน ได้เปิดสีมงคลของกระเป๋าสตาง...

โหรบุศรินทร์ เดินตามดาวผ่าดวงเมือง เกิดอะไรในปีเถาะ

โหรบุศรินทร์ เดินตามดาวผ่าดวงเมือง เกิดอะไรในปีเถาะ ปี 2565 ประเทศไทยประสบกับเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย ทั้งการเมือง เศรษฐกิจ สังคม โควิด-19 เรียกได้ว่า ผ่านปีเสือดุมาอย่างสะบักสะบอม! ก้าวเข้าสู่ปี กระ...

ที่เที่ยวต่างแดนยอดนิยม น่าเดินทางเที่ยวแบบสายมู

ช่วงนี้มีที่ดินแดนในต่างแดนที่ไหนบ้างที่คนไทยนิยมเดินทางไปเที่ยวและแวะเวียนไหว้พระขอพรแบบสายมู ไปต่างประเทศครั้งหนึ่งต้องไม่เสียเที่ยว!