ดูดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียเหนื่อยแต่อย่าหยุดเพราะใกล้ถึงเส้นชัยแล้ว หมอไก่แนะนำให้ทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเสริมดวง

3 ราศี ดวงดีตั้งแต่ต้นปี งานเดิน เงินดี คุ้มค่าความเหน็ดเหนื่อย

หมอไก่ พ.พาทินี เปิดชะตาชีวิตในรอบสัปดาห์ ประจำวันที่ 8-14 มกราคม พ.ศ.2566 เผย 3 ราศีดวงดีตั้งแต่เดือนแรกของปี ยาวๆ ไปถึงปลายเดือน

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น วิธีการดูดวงที่ชอบ บ่งบอกวิธีที่มักจะโดนหลอก!

บางทีชีวิตคนเราก็ต้องเผชิญกับเรื่องที่ยากลำบากจนหาทางออกไม่เจอ การดูดวงทำนายดวงชะตาก็เป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยเยียวยาจิตใจได้ นอกจากจะได้รู้อนาคตแบบคร่าว ๆ แล้วยังได้รับคำแนะนำในการใช้ชีวิตจากผู้รู้ด้วย แต่ใครจะไปคิดว่าวิธีการดูดวงที่เราชื่นชอบก็สามารถบ่งบอกถึงสิ่งที่เรามักจะโดนหลอกได้อีกด้วย! ลองไปทำแบบทดสอบจากญี่ปุ่นกันค่ะ

โชคดี และ อาถรรพ์ ที่ถูกซ่อนไว้ในชุดตัวเลข 666

ไม่น่าเชื่อว่าแค่เลขชุดเดียวกันจะมีความหมายต่างกันแค่ข้ามซีกโลก ตัวเลขดังกล่าวได้แก่ เลขชุด 666 ซึ่งเป็นเลขที่มีทั้งความหมายเชิงบวกและเชิงลบ

เช็กเลย ราศีไหนได้ลาภเป็นของเก่ามีค่า-ถูกกีดกันจากผู้มีอิทธิพล

ดาวกับดวง เสาร์ที่ 7 มกราคม 2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไป...

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 7 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งการงานกำลังทะยานเกินความฝัน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายกระเบื้องมุงหลังคาวัดเพื่อเสริมดวง

อ.คฑา เปิดดวง 12 นักษัตร หลายปีเฮงยืน 1 แนะแก้เคล็ดเปลี่ยน ‘ปีชง’ เป็น ‘ปีชิล&#821...

อ.คฑา เปิดดวง 12 นักษัตร หลายปีเฮงยืน 1 แนะแก้เคล็ดเปลี่ยน 'ปีชง' เป็น 'ปีชิล' สวัสดีปีกระต่ายน้ำ! อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง เปิดตำราโหราศาสตร์จีน เปิดดวงชะตา 12 นักษัตร ก่อนตรุษจีนที่...

9 วิธี จัดฮวงจุ้ยห้องนอน เสริมพลังงานดีๆ

ฮวงจุ้ยห้องนอนที่ดี จัดอย่างไร จัดแบบไหน เพื่อเสริมให้ในห้องนอนมีแต่พลังบวก เสริมพลังงานดีๆ ให้กับชีวิต ไปดู 9 วิธี ข้อควรทำ และสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง

ภาพแรกที่มองเห็นใน 6 วินาที สะท้อนว่าคุณจะ “รักทางไกล” ได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่

ภาพทายนิสัย หรือ ภาพลวงตาเป็นสุดยอดวิธีที่จะสะท้อนความลับที่ซุกซ่อนเอาไว้ในหัวใจคน เพราะหัวใจของคน ยากแท้หยั่งถึง ภาพลวงตาจึงทำหน้าที่ในการบอกเล่าและเปิดเผยสิ่งที่อยู่ในหัวใจ และสะท้อนอัตลักษณ์ตัวตนของคนนั้น ๆ ออกมา

ดาวกับดวง : เช็กเลย ราศีไหน จะโชคดีมาก มีรายได้เพิ่มขึ้นหลายทาง

  ดาวกับดวงประจำวันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2566  ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โค...

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปี มะโรงกำลังจะได้เจอการเปลี่ยนแปลงในช่วงนี้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าห่มองค์พระเพื่อเสริมดวง

ปีชง 2566 ระกา เถาะ ชวด มะเมีย 4 นักษัตรนี้อ่านด่วน!

เช็กปีชง 2566 เช็กปีชงปีนี้ เช็กวิธีแก้ชงสำหรับปี 2566 โดยปีชงปี 2566 ได้แก่ ระกา ,เถาะ ,ชวด ,มะเมีย มาดูกันเลยว่าต้องระวังเรื่องไหน แก้ยังไง มีวัดไหนแนะนำ

เทรนด์มูเตลู ปี 2566 ที่สายมูต้องอัปเดต!

ความกังวลและความไม่แน่นอนจากสถานการณ์ต่าง ๆ ที่ประเทศไทยกำลังเผชิญอยู่นี้ ทำให้คนไทยในทุกกลุ่มทุกเจน ต้องหาวิธีจัดการกับความรู้สึกเหล่านี้ ซึ่งพบว่าคนไทยหันหน้าพึ่งความเชื่อโชคลาง การไหว้พระ เสริมดวง เพื่อเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีมีน ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงดีรับปีใหม่!! ชาวราศีมีนเป็นราศีที่ดวงพุ่งแรงแซงหน้าทุกราศีมาอยู่ที่หัวแถว คุณเป็นราศีที่ดวงดีเป็นอันดับที่ 1 ดวงดีในหลายเรื่องครอบคลุมทั้งการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ดวงดีจนน่าอิจฉา

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีกุมภ์ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดาวเสาร์มาเยือน ชาวราศีกุมภ์ ต้องอดทน บอกเลยว่าดาวดวงดีไม่ธรรมดา แม้ว่าจะทำให้คุณต้องเหนื่อยสุดเหวี่ยงชนิดที่ต้องร้องหาหมอนวดกันเลยทีเดียว แต่ก็เป็นดาวดีดวงหนึ่งที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีมังกร ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงดีขึ้น 100% เพราะดาวเสาร์ที่ทับดวงชะตาของคุณมาเนิ่นนานกว่า 2 ปีครึ่งกำลังจะโยกย้ายออกไปแล้ว ซึ่งการที่ดาวเสาร์ย้ายจะมีผลกับดวงคุณทันทีคือ ทำให้ดวงคุณพุ่งพรวดเหมือนจรวดนาซา

ฤกษ์มงคล ม.ค. 66 รวมวันดี เปิดธุรกิจ เปลี่ยนเบอร์ ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน

ในเดือนมกราคมนั้นมีฤกษ์ดีที่เป็นมงคลมากมาย ทั้งการแต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ เปิดกิจการใหม่ๆ เหมาะสมที่จะจดทะเบียนธุรกิจการค้า

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีกรกฎ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงมาฟ้าเปิด ชีวิตของชาวราศีกรกฎเหมือนฟ้าหลังฝน ที่ไม่ดีก็ทิ้งไว้ในปี 2565 พอเข้าสู่ 2566 ชีวิตก็ดีขึ้นมาก สิ่งดีๆ ข่าวดี จะเกิดขึ้นให้ชื่นใจมากมาย เรียกว่าดวงชะตาดีขึ้นในรอบ 2 ปีครึ่ง

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีธนู ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงชะตาของคุณดีขึ้นกว่าปี 65 บุญกุศลที่คุณเคยทำมาในอดีต กำลังจะเป็นสิ่งที่หนุนนำ เหมือนเป็นสปริงที่เด้งตัวคุณขึ้นไปสู่ดวงดาว ต่อจากนี้จะไม่ต้องเจอกับปัญหาใดๆที่ทำให้ต้องปวดหัวปวดใจอีกแล้ว

เช็กเลยราศีไหนจะได้ทำงานกับชาวต่างชาติ รายได้เพิ่มมากขึ้น (คลิป)

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ...