ดูดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 2 – 8 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 2 – 8 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เช็กเลย จันทร์นี้ ราศีใดระวังถูกใส่ร้าย ขอความช่วยเหลือจากใครไม่ได้ ราศีใดจะได้รับเงินสด (มีคลิป)

ดวงนิวท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (...

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มกราคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มกราคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 2 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดควรทำบุญช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส อานิสงส์จะส่งผลให้ปัญหาที่มีคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

‘แมน การิน’ เปิดสีกระเป๋าสตางค์-เลขมงคล เพิ่มความร่ำรวยเสริมเฮงปี 2566

'แมน การิน' เปิดสีกระเป๋าสตางค์-เลขมงคล เพิ่มความร่ำรวยเสริมเฮงปี 2566 ก้าวเข้าสู่ปีใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครต้องการเสริมความปังเพิ่มความเฮงต้องมาทางนี้ เมื่อ แมน การิน ได้เปิดสีมงคลของกระเป๋าสตาง...

โหรบุศรินทร์ เดินตามดาวผ่าดวงเมือง เกิดอะไรในปีเถาะ

โหรบุศรินทร์ เดินตามดาวผ่าดวงเมือง เกิดอะไรในปีเถาะ ปี 2565 ประเทศไทยประสบกับเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย ทั้งการเมือง เศรษฐกิจ สังคม โควิด-19 เรียกได้ว่า ผ่านปีเสือดุมาอย่างสะบักสะบอม! ก้าวเข้าสู่ปี กระ...

ที่เที่ยวต่างแดนยอดนิยม น่าเดินทางเที่ยวแบบสายมู

ช่วงนี้มีที่ดินแดนในต่างแดนที่ไหนบ้างที่คนไทยนิยมเดินทางไปเที่ยวและแวะเวียนไหว้พระขอพรแบบสายมู ไปต่างประเทศครั้งหนึ่งต้องไม่เสียเที่ยว!

ดูดวงปี 2566 กับ หมอช้าง ราศีนี้ดวงการงานพุ่งแรงแซงทุกราศี

ดวงชะตา ปี 2566 โดย อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา หลายราศีที่เคยเจอผลกระทบหนักๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีโอกาสดวงชะตาพลิกฟื้น เชื่อว่าปีใหม่นี้จะเป็นปีแห่งความหวังและความสำเร็จสำหรับหลายๆ คน

ความเชื่อ คนเกิดปีเถาะ ปีกระต่าย ตามตำราโบราณ

ก้าวเข้าสู่ปี 2566 ส่งท้ายปีขาล (ปีเสือ) ต้อนรับปีเถาะ (ปีกระต่าย) วันนี้ Sanook Horoscope ก็เลยมีความเชื่อเกี่ยวกับคนที่เกิดปีเถาะ จากตำราพรหมชาติมาฝากกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ด ดวงดี คนเกิดทุกปีนักษัตร ควรทำบุญสร้างกุศลเข้าวัดสวดมนต์ อานิสงส์ผลบุญจะหนุนนำให้ดวงชะตาดีตลอดทั้งปี 2566

‘หมอช้าง’ เปิด 3 ราศี ตัวท็อปปี 65 ทรหด-ฟันฝ่าอุปสรรค มามากที่สุด

'หมอช้าง' เปิด 3 ราศี ตัวท็อปปี 65 ทรหด-ฟันฝ่าอุปสรรค มามากที่สุด หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง เปิด 3 ราศี ได้แก่ ราศีตุล ราศีสิงห์ และราศีเมษ ผู้ทรหดฟันฝ่าอุปสรรคมามากที่สุดในปี 2565 ...

ดวงปังฉลองปีใหม่ 3 ราศี ความเฮงมาเยือน สมหวังทั้งการเงิน การงาน

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 1-7 มกราคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ ดวงปังฉลองปีใหม่ 3 ราศี ความเฮงมาเยือน

เปิดคำทำนายของ นอสตราดามุส อะไรจะเกิดขึ้นบ้างในปี 2023

เปิดคำทำนายของ “นอสตราดามุส” นักพยากรณ์ชาวฝรั่งเศส ผู้ถูกยกย่องว่าเป็น “นักพยากรณ์เอกของโลก” ผู้เขียนหนังสือ “Les Prophéties” ตั้งแต่ปี 1555 ที่บอกเล่าคำทำนายต่อสถานการณ์ของโลกในอนาคต แล้วในปี 2023 นี้ จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง?

ทายนิสัยจาก “ท่ากอดอก” บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนอย่างไร

ทายนิสัยจาก “ท่ากอดอก” บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนอย่างไร ถนัดอะไรมากกว่ากัน ลองมาดูกันว่าคุณถนัดกอดอกแบบไหน แล้วตรงกับที่การทายนิสัยจากภาพทายใจนี้หรือไม่

ดูดวงปี 2566 หมอช้าง ชี้ 3 ราศี ความรักเด่น ถึงจุดสิ้นสุดทางเพื่อน สละโสดปีนี้

ดูดวง 12 ราศี ปี 2566 โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ด้านความรัก ปีนี้มีราศีที่จะถึงจุดสิ้นสุดทางเพื่อน มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายเป็นแฟนแบบไม่ทันตั้งตัว

เปิดดวงชะตา ปี 2566 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงชะตา ปี 2566 ป็นปีที่นักโหราศาสตร์รอคอย เพราะดวงดาวสำคัญมีการย้ายราศีหลายดวง หลายราศีที่เคยเจอผลกระทบหนักๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีโอกาสดวงชะตาพลิกฟื้น

"หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์" ผ่าดวง "วงการบันเทิง" ปีแห่งความหลากหลาย ทำนาย "คู่รักซุปตาร์"

ต้อนรับ “ปีกระต่าย” เริงร่า!! ตามธรรมเนียมของทุกปี ขอเช็ก “ดวง” กับ หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ หรือ เชอรี่–กฤชวรรณ เจริญรักษ์ นักพยากรณ์ชื่อดัง จากคำทำนายปีก่อนไว้หลายเรื่องมีความเป๊ะเว่อร์!

ราศีใด ไม่ควรออกเดินทางหรือเที่ยวเตร่ในเวลากลางคืน ได้ลาภลอยอย่างไม่คาดฝัน

  ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โ...

กางตำรา ศาสตร์ตัวเลข ‘หมอช้าง’ พาเจาะ เลขไหนดี มีแล้วปัง รับปีใหม่

“หมอช้าง” เจาะศาสตร์ตัวเลข เลขไหนดี เลขไหนปัง รับปีใหม่ รายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่  30 ธ.ค. 65 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร...

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดทุกปีนักษัตรควรทำบุญไหว้พระเข้าวัด เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตารับปีใหม่ 2566 ที่กำลังจะถึงนี้

ปีใหม่ 2566 จัดอันดับ 12 ราศีใครดวงดีที่สุด?

ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2566 ที่กำลังเข้ามาถึงอีกไม่กี่วัน ชวนสายมูเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมกับโชคในปีหน้าว่าจะมาร้ายลึก หรือดีเลิศแค่ไหน วันนี้เราเลยจัดอันดับ 12 ดวง 12 ราศีมาให้วัดกัน ใครจะขึ้นแท่นไปเช็คกันเลย

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง 6 ราศี ตลอดปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี (2)

เปิดดวงชะตา 6 ราศี ชี้เป้าว่าต้องไปที่ไหน ไหว้แบบใด เพื่อขออะไร ไม่ว่าจะหน้าที่การงาน โชคลาภเงินทอง หรือความรัก รวมทั้งเคล็ดลับเสริมความเฮง หรือแก้ดวงจากร้ายให้กลายเป็นดี

5 วิธีเสริมดวงเรื่องการเงินติดขัด

สำหรับใครที่รู้สึกว่าดวงการเงินของตนเองนั้นไม่ราบรื่น มีเรื่องให้ต้องพบอุปสรรค มาดู 5 วิธีที่เชื่อว่าจะช่วยเสริมดวงเรื่องการเงินติดขัดกัน (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ)