ดูดวง

ราศีใดมีเกณฑ์ ได้ประทานพรเรื่องความรัก จากพระแม่ลักษมี โดย สายฝน พรหมญาณ

คำพยากรณ์ดวงความรักในช่วงนี้ สายฝน พรหมญาณ ทำนายทายทักถึง 4 ราศี ที่มีเกณฑ์ได้รับประทานพรเรื่องความรักจากพระแม่ลักษมี ใช่คุณหรือเปล่า

Soft Skills ทักษะที่โดดเด่นของทั้ง 12 ราศี

เชื่อว่าราศีเกิดของเราสามารถบ่งบอกได้ว่าเรานั้นเป็นคนอย่างไร มีเรื่องใดที่โดดเด่น หรือในเรื่องของ Soft Skills ทักษะทางอารมณ์ ความสามารถในการสื่อสาร การทำงานร่วมกับผู้อื่น การคิดเชิงวิพากษ์ ความคิดสร้างสรรค์ ความฉลาดทางอารมณ์ ก็มีความโดดเด่นแตกต่างกัน มาดูกันว่าทักษะเหล่านี้ของทั้ง 12 ราศี ด้านใดที่มีความโดดเด่นมากที่สุด

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 กันยายน 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 กันยายน 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

ปฏิทินวันพระเดือนกันยายน 2566 มีวันไหนบ้าง

ปฏิทินวันพระเดือนกันยายน 2566 วันพระ หรือ วันธรรมสวนะ หรือ วันอุโบสถ หมายถึง วันประชุมของพุทธศาสนิกชนเพื่อปฏิบัติกิจกรรมทางศาสนาในพระพุทธศาสนาประจำสัปดาห์

โหรดังทักแรง! 134 วัน ดาวพฤหัสวิปริตทับดวงเมือง “ปลิดปลิวดั่งใบไม้ร่วง”

โหรรัตนโกสินทร์ทำนายทายทักถึงช่วงเวลาการโคจรของดาวพฤหัสบดี เป็นจังหวะ “ดาวพฤหัสวิปริตทับดวงเมือง 134 วัน” นับตั้งแต่ 29 ส.ค. 66 10.09 น. ไปจนถึง 9 ม.ค. 67 พร้อมกล่าวย้ำเตือนถึงบางลัคนาที่ควรระวัง ดังนี้

“พระวิหารกรุงเทพ ประเทศไทย” ศรัทธาอันงดงามแห่งศาสนจักรของพระเยซูคริสต์

พระวิหารกรุงเทพ ประเทศไทย พระวิหารแห่งแรกในประเทศไทยและแห่งที่สามในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย ศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย (The Church of Jesus Christ of Latter-day Saints)

หมอช้าง ทำนาย 2 ราศี ที่โชคชะตา จะนำพาความรักมาให้

หมอช้าง ทำนายดวงในช่วงนี้ โดยพบว่ามี 2 ราศี ที่ดวงความรักรุ่งสุด ๆ เพราะโชคชะตาจะนำพาความรักที่สดใสมาให้ โดยทั้ง 2 ราศีที่กล่าวถึงได้แก่....

ดูดวงรายสัปดาห์ 28 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 28 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

"หิ้งพระ" ควรจัดอย่างไร ข้อห้ามการตั้งหิ้งพระ การจัดหิ้งพระกับเทพที่เหมาะสม

แนะนำวิธีการจัดวางหิ้งพระ เพื่อเป็นแนวทางในการจัดหิ้งพระในบ้านควรจัดอย่างไร หากบูชาองค์เทพด้วยควรวางลำดับการตั้งองค์พระกับองค์เทพอย่างไรดี เรื่องนี้มีคำตอบ

คนเกิดวันไหน มักถูกมองว่าหยิ่ง แต่แท้จริงแค่หน้านิ่งเฉยๆ

เป็นคนที่จะไม่ค่อยแสดงออกทางสีหน้า ไม่ว่าจะอารมณ์ไหนหน้าก็จะนิ่งอยู่ตลอด จนทำให้บางครั้งคนรอบข้างอาจจะเข้าใจผิดว่าเป็นคนหยิ่ง

กรุ๊ปเลือดไหน “ไฟแรงเวอร์” รู้จักตัวเองผ่านทฤษฎีกรุ๊ปเลือดของญี่ปุ่น

ทายนิสัย จากกรุ๊ปเลือด แบบฉบับญี่ปุ่น มาดูกันว่ากรุ๊ปเลือดไหน “ไฟแรงเวอร์” รู้จักตัวเองผ่านทฤษฎีกรุ๊ปเลือดของญี่ปุ่นเรื่องนี้

5 ทริคเสริมฮวงจุ้ยดีมีโชคให้ รถยนต์ ของคุณ โดย หมอปอ เทพญาณ

ฮวงจุ้ยรถยนต์ เชื่อว่าการจัดวางสิ่งต่าง ๆ ในรถยนต์เพื่อให้เกิดพลังที่ดี เสริมความมงคล และความปลอดภัยแก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

ยันต์คืออะไร ทำอย่างไรจะใช้เครื่องรางได้ผล โดย การะเกต์พยากรณ์

การะเกต์พยากรณ์ นักพยากรณ์และโหราเวทย์ไทย คลายข้อข้องใจหลายคนสงสัยว่ายันต์คืออะไร ส่งผลดีร้ายอย่างไร หรือมีอิทธิฤทธิ์ประการใด กระทบต่อผู้บูชามากน้อยแค่ไหน รวมไปถึงหากบูชายันต์มีข้อปฎิบัติอย่างไร ทำอย่างไรจะใช้เครื่องรางได้ผล ดังนี้

ด้านที่คาดไม่ถึงของคนทั้ง 12 ราศี

ด้านที่คาดไม่ถึงของคนทั้ง 12 ราศีที่ถูกบันทึกว่ามักจะทำแบบเดียวกัน และ กลายมาเป็นข้อมูลให้เราได้รู้ว่าคนทั้ง 12 ราศีนั้นมีด้านที่เราคาดไม่ถึงอย่างไรบ้าง