ดูดวง

บทสวดมนต์ขอพรให้หายป่วย คาถาป้องกันโรคภัยไข้เจ็บ

บทสวดขอพรให้หายป่วย สามารถสวดได้ทั้งที่บ้านและที่วัด ซึ่งบทสวดจะไม่ได้เป็นการรักษาโรคให้หาย แต่บทสวดมนต์ช่วยให้จิตใจสงบ มีความอิ่มเอม เป็นสุข ซึ่งถือเป็นพื้นฐานของการรักษาโรคต่างๆ ได้

ดวงการเงินของคุณเป็นอย่างไร ถอดรหัสจากอักษรตัวแรกของชื่อ

ดวงการเงินของคุณเป็นอย่างไร ถอดรหัสจากอักษรตัวแรกของชื่อ เพราะตัวอักษรไทยแต่ละตัวนั้น มีรหัสทางโหราศาสตร์ แปลงกลับเป็นตัวเลข 1-9 ซึ่งจะสัมพันธ์กับ "ดวงดาว" ในจักรราศี

คนเกิดวันใดมีเกณฑ์ได้เงินคืน ลูกค้าเก่ากลับมา ทวงลูกหนี้ได้ผล!

หมอท็อป ซีเคร็ท พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ช่วงวันที่ 21-27 ส.ค. 66 พบดวงชะตาตามวันเกิด มีเกณฑ์ได้เงินคืน ลูกค้าเก่ากลับมา ทวงลูกหนี้ได้ผล! นั่นคือ...

ลองทำตามนี้! คาถาเรียกลูกค้า แก้ติดขัด ค้าขายไม่คล่อง โดย อาจารย์เป็นหนึ่ง

สำหรับเหล่าแม่ค้าแม่ขาย หรือพ่อค้าทุกคนต้องทราบ ถ้าช่วงนี้รู้สึกติดขัดค้าขายไม่คล่อง การเงินสะดุดต้องทำสิ่งนี้

“รหัสชีวิต” จากเลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน โดย โหรรัตนโกสินทร์

“รหัสชีวิต” จากเลขตัวสุดท้ายของบัตรประจำตัวประชาชน เลขตัวสุดท้ายที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดบ่งบอกอะไรได้บ้าง โหรรัตนโกสินทร์ ทำนายทายทัก พร้อมแนะนำสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 21-27 สิงหาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 21-27 สิงหาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

6 ลักษณะฮวงจุ้ยต้องห้าม ถ้าไม่อยากจน

ฮวงจุ้ยต้องห้าม เชื่อว่าหากบ้านเรือนมีลักษณะเหล่านี้ จะทำให้กระแสพลังงานไม่ดีไหลเวียนเข้ามาในบ้านเรือน และส่งผลเสียต่อความเป็นอยู่ของผู้อยู่อาศัยได้

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 16 – 31 สิงหาคม 2566

Pick a card เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ปิดท้ายเดือนสิงหาคม มาเช็คกันหน่อยดีไหมว่า ดวงชะตาของเราเดือนนี้จะปวดใจเหมือนฝนที่ตกไม่หยุดหรือน่ารักสดใสมากกว่า ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด

5 ราศีที่มีนิสัยขี้อิจฉามากที่สุด

ความอิจฉา เป็นนิสัยที่อยู่ในตัวมนุษย์ทุกคน อยู่ที่ว่าแต่ละคนจะหักห้ามใจหรือปล่อยวางได้ขนาดไหน แต่ก็มีบางคนที่ไม่หักห้ามความอิจฉา และปล่อยมันให้ทำลายล้างผู้อื่นและตนเอง มาดูกันดีกว่าว่า 5 ราศีที่เป็นคนขี้อิจฉามากที่สุดมีราศีไหนบ้าง

คาถาบูชาพระแก้วมรกต วัดพระแก้ว วัดพระศรีรัตนศาสดาราม

พระแก้วมรกต พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมือง ซึ่งมีตำนานความเป็นมาอันยาวนานหลายร้อยปี เชื่อกันว่าการเคารพสักการะพระแก้วมรกตนับเป็นสิริมงคลแก่ตนเป็นอย่างมาก