ดูดวง

จัดอันดับ 12 ราศี ชีวิตจะพุ่งขึ้นสุดๆ ครึ่งปีหลัง 2566 โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หมอบอย เคลียร์ชัด จัดอันดับ 12 ราศี ชีวิตจะพุ่งขึ้นสุดๆ ครึ่งปีหลัง 2566 มาดูกันว่าราศีของคุณอยู่อันดับที่เท่าไหร่

“ตาดีได้ ตาร้ายเสีย” ใครหา “สิ่งมีชีวิต” ในภาพได้ครบ 10 ชนิด จะพบเจอแต่ความโชคดี

ภาพลวงตาที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ประกอบด้วย “สิ่งมีชีวิต” จำนวน 10 ชนิด หากคุณหาครบทั้ง 10 ชนิด ในเวลา 15 วินาที ขอบอกเลยว่า “ความโชคดี” จะมาเยี่ยมเยือน

จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ช่วง 7 - 13 ส.ค. 66 โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดวงเฮง ดวงปัง ใครก็อยากมี มาดูกันว่าสัปดาห์นี้จัดอันดับคนดวงดี มีราศีของคนเฮงเหนือใครแบบจะรวยจัดเป็นนับเบอร์วันไปเลยไหม ไปดูคำทำนายจากหมอบอย เคลียร์ชัดกันได้เลย

น้ำปานะคืออะไร? น้ำแบบไหนถึงเรียกว่าน้ำปานะ

น้ำปานะ หนึ่งในคำที่พุทธศาสนิกชนได้ยินบ่อยครั้ง แต่อาจจะไม่รู้ความหมายที่แท้จริงหรือไม่แน่ใจว่าน้ำแบบไหนถึงเรียกว่าน้ำปานะ วันนี้มีสรุปมาให้แล้ว

ดูดวงรายสัปดาห์ 7-13 สิงหาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

วิธีและคาถาไหว้เจ้าที่ให้โชคดีมีชัย โดยหมอฝ้าย The Magic Queen

เจ้าที่ในบ้าน / ร้านค้า / สำนักงาน / ที่ดิน / โรงงาน ฯลฯ ต่างก็มีความสำคัญมาก เพราะคอยดูแล ปกป้อง และส่งเสริมเราให้พบเจอแต่ความสุขความเจริญ วันนี้ หมอฝ้าย มีเคล็ดลับดี ๆ ในการไหว้พระภูมิเจ้าที่มาฝากกัน

5 ราศีหนุ่มเจ้าเสน่ห์

5 ราศีที่ยกมานี้ เรียกได้ว่าเป็นชายหนุ่มที่ใครได้พบได้เจอก็มักจะตกหลุมรักเสียทุกครั้งไป

เดินไปข้างหน้าหรือข้างหลัง? คำตอบสะท้อนว่าคุณ “ยึดติดกับอดีต” หรือเปล่า

ภาพทายนิสัย มองภาพคนขี่ม้าภาพนี้แล้วรู้สึกว่าพวกเขำกำลัง “เดินมาข้างหน้า” หรือ “เดินไปข้างหลัง” คำตอบของคุณสะท้อนว่าคุณเป็นพวก “ยึดติดกับอดีต” หรือเปล่า

วิธีกรวดน้ำที่ถูกต้อง อุทิศส่วนกุศล ได้อานิสงส์เต็มที่

เชื่อว่าหลายคนคงเคยกรวดน้ำ แต่หลายคนอาจจะยังไม่เข้าวิธีที่ถูกต้อง ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง เพื่อให้อุทิศส่วนบุญตามที่ตั้งใจ ได้อานิสงส์ตามที่ต้องการ

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนสิงหาคม 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กดวงกัน

คุณจรดปากกาเขียน X ยังไง บอกนิสัยของคุณได้!

ภาพทายนิสัย ทายนิสัย เป็นแบบทดสอบจากพฤติกรรมของคุณเอง ตั้งสติให้พร้อมนะ แล้วลองเริ่มเขียน X ดูเลย สังเกตดูว่าคุณลากเส้นแบบไหน เขียนเส้นไหนก่อน แล้วลากจากไหนไปไหน!

ทิศมงคล สีมงคล เวลามงคล เดือนสิงหาคม 2566 โดย หมวยไพ่ทอง

เข้าสู่เดือนที่แปดของปีแล้ว หมวยไพ่ทอง แนะนำ ทิศมงคล สีมงคล และช่วงเวลาที่ดี ประจำเดือนสิงหาคม โดยแยกให้เป็นแต่ละวันเพื่อให้ทุกท่านได้นำไปปรับใช้ได้ในทุก ๆ วัน

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 สิงหาคม 2566

อัปเดต ดวงรายปักษ์ ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 สิงหาคม 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก

ฤกษ์ศัลยกรรม สิงหาคม 2566 วันมงคลฤกษ์ดีสำหรับทำศัลยกรรมเสริมดวง

ฤกษ์ศัลยกรรม สิงหาคม 2566 ฤกษ์งาม ฤกษ์ดี ช่วงจังหวะเวลาที่ดีสำหรับการเปลี่ยนแปลงดวงชะตาในทิศทางที่ดีขึ้น เลือกฤกษ์ศัลยกรรมทำสวย แบบทำแล้วดี ทำแล้วเฮง ด้วยศัลยกรรมเสริมดวงนี้