แท็ก "Huawei"

พาชม HUAWEI Flagship Store แห่งใหม่ที่ใหญ่สุดใน ShenZhen ที่ห้าง MixC

พาทัวร์แล้วยังมีการเปิดหูเปิดตากับ Huawei Flagship Store ที่ห้าง MixC ในตัวเมือง ShenZhen ด้วยกัน และมีทั้งหมด 3 ชั้นด้วยกัน วันนี้ทีม Sanook Hitech จะพาคุณชมแบบละเอียดยิบครับ

เที่ยงคืน 9.9 นี้ ลดเยอะมาก!! HUAWEI FreeBuds SE 2 ราคาต่ำสุด 532 บาท ที่ Shopee เท่านั้น

เที่ยงคืน 9.9 นี้ ลดเยอะมาก!! HUAWEI FreeBuds SE 2 ราคาต่ำสุด 532 บาท ที่ Shopee เท่านั้น ราคา Flash Sale ร่วมกับโค้ดส่วนลด ช่วงเวลา 00.00 น. – 01.59 น.วันที่ 9 กันยายน 2566 เท่านั้น

หลุดเครื่องจริงของ Huawei Mate 60 กล้องทรงกลมและดีไซน์สวยงาม (ภาพ)

มีภาพหลุดที่ถูกปล่อยออกมาผ่าน Social Media ซึ่งคาดว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่จาก HUAWEI อย่าง HUAWEI Mate 60 ที่มีการตัดรายละเอียดบางอย่างออกไป

เปิดตัว "HUAWEI MatePad 11.5" แล็ปท็อปขนาดพกพา เพียง 9,990 บาท

ใหม่! HUAWEI MatePad 11.5 แท็บเล็ตเพื่อการโน้ตที่มากกว่าด้วยแอป HUAWEI Notes เชื่อมต่อควบคู่กับปากกาและคีย์บอร์ดให้การทำงานอัฉริยะเหมือนแล็ปท็อปขนาดพกพา เพียง 9,990 บาท

รีวิว “Huawei MatePad 11.5” แท็บเล็ตต่ำหมื่น ที่ให้คุณครบกว่าที่คิด

Huawei MatePad 11.5 นิ้วรุ่นใหม่มาพร้อมกับหน้าจอ 11.5 นิ้วความละเอียดสูง ลำโพง 4 ตัวแบบคมชัด พร้อมกับขุมพลังที่ไว้ใจได้ เรียกว่าหาไม่ได้อีกแล้วกับ Tablet ในงบต่ำหมื่น

เปิดตัว "HUAWEI Band 8" สมาร์ทแบนด์ตรวจวัดข้อมูลสำคัญของร่างกาย แม้ยามนอนหลับ

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เตรียนวางจำหน่าย HUAWEI Band 8 สมาร์ทแบนด์รุ่นใหม่ล่าสุดครบครันด้วยฟีเจอร์ หน้าจอใหญ่ขนาด 1.47 นิ้ว

เผยรายชื่อมือถือ Huawei ที่กำลังจะได้อัปเดต EMUI 13

หลังจากที่ HUAWEI ได้ทำการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือเรือธงรุ่นใหม่ อย่าง HUAWEI P60 Pro แบบเป็นทางการแล้ว ตอนนี้ก็ได้เวลาที่มือถือรุ่นอื่น ๆ จะได้รับการอัปเดตเป็นระบบปฏิบัติการ EMUI 13 กันบ้าง

เปิดตัว Huawei P60 Pro และ Huawei Mate X3 เวอร์ชั่นตลาดโลก อย่างเป็นทางการ เริ่มขายในยุโรปแล้ว

Huawei เปิดตัว P60 Pro และ Mate X3 เวอร์ชั่นตลาดโลกอย่างเป็นทางการ โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีการถ่ายภาพและขุมพลังที่กำลังดี

เอาใจคอซีรีส์ หัวเว่ยจับมือ WeTV สำหรับลูกค้าที่ซื้อ HUAWEI MatePad 11 2023 รับสิทธิ์ฟรี WeTV VIP 3

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เอาใจคอซีรีส์จับมือร่วมกับ WeTV แอปพลิเคชันดูซีรีส์ดังทั่วเอเชีย ทั้ง จีน ไทย เกาหลี ญี่ปุ่น

เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 5 หูฟัง Open-Fit ดีไซน์แบบหยดน้ำไร้รอยต่อ พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ANC 3.0

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เสริมทัพกลุ่มหูฟัง เตรียมเปิดตัว HUAWEI FreeBuds 5 ครั้งแรกของหูฟัง Open-fit ของหัวเว่ยที่พร้อมมาระบบตัดเสียงรบกวน ANC 3.0

รีวิว Huawei MatePad 11 (2023) แท็บเล็ตรุ่นเก่งของเล่นครบ พร้อมโปรแกรมจดแบบใหม่

หัวเว่ยได้เปิดตัว MatePad 11 (2023) อัปเกรดความสามารถมากขึ้นกว่ารุ่นเดิม จนเรียกได้ว่ามีความน่าสนใจ โดยเฉพาะโปรแกรมจดบันทึกใหม่

จัดเต็มความแซ่บ ! ของสาวๆ AI ในชุดฮอตฉ่า ทรวดทรงองค์เอวร้อนแรงไม่แพ้อากาศ

เรียกว่าตอนนี้วงการภาพนางแบบญี่ปุ่นพากันสาดความความเซ็กซี่ กันไม่หยุด และแต่ละนางที่ถูกส่งออกมานั้นก็ทำเอาหลายคนอึ้งหนักมาก เพราะเธอสวยและเซ็กซี่สุดๆ

หัวเหว่ยเปิดตัวระบบซอฟต์แวร์ที่พัฒนาขึ้นเอง หลังถูกขับออกจากระบบของสหรัฐฯ

บริษัทเทคโนโลยี หัวเหว่ย (Huawei) เปิดตัวระบบจัดการซอฟต์แวร์สำหรับอุปกรณ์ของตนที่จะมาแทนที่ระบบที่เคยสั่งซื้อจากผู้พัฒนาในสหรัฐฯ