แท็ก "Huawei"

หัวเว่ยผนึกกำลังฮิวแมนิก้า เพิ่มศักยภาพองค์กรด้านระบบทรัพยากรบุคคล

บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในการพัฒนาโซลูชันทรัพยากรบุคคลบนหัวเว่ยคลาวด์

เผยโฉม! HUAWEI Mate 50 Pro Kunlun Glass Edition ใหม่ล่าสุด!

สมาร์ทโฟนเรือธงกล้องสวยพร้อมบอดี้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยกระจกป้องกันระดับ 5 ดาว ได้รับมาตรฐาน SGS จากสวิสเซอร์แลนด์ พร้อมพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2566 ถึง 27 มกราคม 2566

ลือ Huawei P60 และ P60 Pro จะเปิดตัวมีนาคมนี้ มาพร้อมกล้อง/หน้าจอ/แบตเตอรี่ที่ดีขึ้น

ผ่านมาแล้วกว่า 1 ปีตั้งแต่ Huawei เปิดตัวไลน์อัป P50 ในเดือนสิงหาคม 2021 ล่าสุดมีข่าวลือว่า Huawei P60 และ P60 Pro จะเปิดตัวในเดือนมีนาคมปี 2023

โซเชียลมีเดียกับสารพัดภัยสังคมที่มาในยุคออนไลน์

สังคมทุกวันนี้มีโซเชียลมีเดียเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต นอกจากโลกจริง ๆ ที่ใช้ชีวิตกันอยู่ทุกวัน ต่างคนต่างก็มีโลกเสมือนอีกใบที่คิดว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัว

7 พฤติกรรมในโซเชียลมีเดีย ที่บ่อนทำลายความสัมพันธ์

การมาของโซเชียลมีเดียนั้นทำให้เราสามารถติดต่อสื่อสารกับผู้คนอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะกับพวกเพื่อนเก่า ๆ ที่ห่างหายกันไปนานหลังจากเรียนจบ

ผู้ผลิตสมาร์ตโฟนส่วนใหญ่เริ่มสูญรายได้กันหนัก แต่ไม่ใช่กับ Apple

เป็นอีกหนึ่งปีที่ยากลำบากสำหรับผู้ผลิตสมาร์ตโฟนเนื่องจากการจับจ่ายใช้สอยที่ลดลง ผู้ใช้งานจำนวนมากเลือกที่จะใช้สมาร์ตโฟนเครื่องเดิมต่อไป แต่รายงานบอกว่ายกเว้นแค่ Apple เท่านั้น

ปลอดภัยเมื่อไปเที่ยว! แนะนำวิธีการเอาตัวรอดจาก Crowd Crush ในพื้นที่ผู้คนคนแออัด

แนะนำวิธีเอาตัวรอดให้ปลอดภัยที่สุดเมื่อไปเที่ยวแล้วอยู่ในสถานการณ์ที่ผู้คนเบียดเสียดแออัดช่วงเทศกาล

Huawei ไม่เหลือชิป Kirin ให้ใช้งานอีกแล้ว

สื่อต่างประเทศรายงานว่าตอนนี้ Huawei Technologies Co ได้ใช้ชิป Kirin ไปจนหมดสต็อกแล้วเนื่องจากการคว่ำบาตรของสหรัฐอเมริกาทำให้ Huawei ไม่สามารถสั่งผลิตชิป Kirin ได้อีกต่อไป

ถึงเวลาต้องปรับตัว เรียนรู้ที่จะอยู่กับ AI ให้ได้

บนโลกที่การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เทคโนโลยีได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมนุษย์ และมีบทบาทที่ออกจะล้ำเส้นในการเป็นผู้ช่วยของมนุษย์

HUAWEI เริ่มขายลิขสิทธิ์การออกแบบมือถือหลังกจากที่ถูกสหรัฐแบน

เมื่อ Huawei ไม่สามารถขายมือถือได้ ทำให้มีการพิจารณาว่าจะขายเกี่ยวกับการออกแบบมือถือให้กับบริษัทอื่นที่สนใจแลกกับส่วนแบ่งของการขายมือถือ

หัวเว่ย จับมือ สกมช. จัดโครงการฝึกอบรมและแข่งขันครั้งใหม่

บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับสำนักงานคณะกรรมการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ (สกมช.)

Huawei และ Samsung ลงนามใช้เทคโนโลยีร่วมกัน

ไม่นานมานี้เอง Huawei เพิ่งประกาศลงนามอนุญาให้ OPPO ใช้สิทธิบัตร-เทคโนโลยีของ Huawei เช่นเทคโนโลยี 5G แต่ไม่ใช่แค่ OPPO เท่านั้น Samsung เองก็ลงนามใช้เทคโนโลยีของ Huawei ด้วยเช่นเดียวกัน

รัฐอินเดียนาฟ้อง TikTok ข้อหาให้รัฐบาลจีนเข้าถึงข้อมูลผู้ใช้ – เผยแพร่คลิป 18+ ให้เด็กดู

รัฐอินเดียนาในสหรัฐอเมริกา ทำการฟ้องแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่าง TikTok โดยกล่าวหาว่า แพลตฟอร์มได้มีการหลอกลวงผู้ใช้เรื่องการเข้าถึงข้อมูลโดยรัฐบาลจีน

สวยมาก "HUAWEI WATCH GT 3 SE" ของเล่นใหม่ ผู้ช่วยอัจฉริยะแสนฉลาด

หากใครติดตามและรอคอยจะเป็นเจ้าของก็เห็นว่าแต่ละรุ่นนั้นมีราคาค่อนข้างสูง บางคนบอกว่ารุ่นปกติพอแต่ว่าก็กลัวว่าจะใช้งานไม่ถึง

แบบไหนคุ้มกว่า ใช้มือถือยาว ๆ vs เปลี่ยนใหม่ทุกปี

เราอาจจะเคยได้ยินว่า ถ้าใช้มือถือให้คุ้มทั้งที ก็ต้องเลือกแพง ๆ ใช้ได้นาน ๆ เอาให้พังก่อนถึงจะเปลี่ยนใหม่ และเราก็มักจะเคยได้ยินว่า

รีวิว Huawei FreeBuds Pro 2 - หูฟังไร้สายรุ่นเรือธง ทำงานเชิงวิศวกรรมร่วมกับ Devialet

สิ่งที่น่าสนใจของหัวเว่ย (Huawei) ในการพัฒนาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในระยะหลัง นั่นคือ การพัฒนาอุปกรณ์ที่มีความเกี่ยวข้อง ยึดโยง ในด้านการทำงาน และไลฟ์สไตล์มากขึ้น

Huawei เปิดตัวธุรกิจใหม่ Digital Power ผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัลในประเทศไทย

หัวเว่ย (Huawei) มั่นใจประเทศไทยมีศักยภาพด้านดิจิทัล ประกาศลงทุนทั้งในด้านเทคโนโลยีและแรงงาน พร้อมด้วยธุรกิจใหม่ Digital Power

Huawei กระจายความเสี่ยงธุรกิจ ตั้งเป้าพัฒนารถยนต์ไร้คนขับ ในปี 2025

หัวเว่ย หนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำจากประเทศจีน เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ โดยเล็งไปที่การพัฒนารถยนต์ไร้คนขับ วางกรอบทำให้เกิดขึ้นจริงในปี 2025