แท็ก "Hyundai"

All-new Hyundai KONA 2023 ใหม่ เปิดตัวพร้อมกัน 4 เวอร์ชัน เน้นดีไซน์ล้ำสมัยยิ่งขึ้น

All-new Hyundai KONA 2023 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลก มีให้เลือกทั้งหมดถึง 4 เวอร์ชัน ทั้งรุ่นไฟฟ้าล้วน (EV), รุ่นไฮบริด (HEV), รุ่นเครื่องยนต์สันดาป (ICE) และเวอร์ชันสปอร์ตที่เรียกว่า N Line

เปิดโผรถยนต์ไฟฟ้า 15 รุ่นที่เปิดตัวในไทยตลอดปี 2565 นี้

Sanook Auto จึงได้รวบรวมเอารถยนต์ไฟฟ้า 15 รุ่น ที่ถูกเปิดตัวในช่วงตลอดปี 2565 ที่ผ่านมา จะมีรุ่นไหนมาให้คนไทยได้สัมผัสแล้วบ้าง ไปดูกันเลย

Hyundai IONIQ 5 ขุมพลังไฟฟ้า 100% เผยโฉมคันจริงที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022

Hyundai IONIQ 5 ใหม่ แฮทช์แบ็กขุมพลังไฟฟ้า 100% เผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน Motor Expo 2022 ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2565 นี้ โดยไม่มีกำหนดวางจำหน่ายแต่อย่างใด

Hyundai IONIQ 6 ใหม่ รถไฟฟ้าดีไซน์ล้ำเผยโฉมที่งาน Motor Expo 2022

Hyundai IONIQ 6 ใหม่ ถูกนำมาจัดแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรกที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 (Motor Expo 2022) รับกระแสรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในไทย

Hyundai และ Kia ยุติการพูดคุยกับ Apple ประเด็นการผลิต Apple Car

หลังจากที่มีรายงานว่าแอปเปิล และเกีย ได้ทำความตกลงการผลิต Apple Car เรียบร้อยแล้ว แต่สถานการณ์ดูจะเปลี่ยนไป โดยมีข่าวว่าทางเกีย ไม่ได้หารือกับแอปเปิล เรื่อง Apple Car แล้ว

Apple สนใจลงทุนใน Kia Motors สานโปรเจกต์ Apple Car

แอปเปิล (Apple) ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับโปรเจกต์รถยนต์หรือ Apple Car อีกครั้ง รอบนี้กระพือ แอปเปิลวางแผนลงทุน 3.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในเกีย มอเตอร์ส (Kia Motors)

Apple เจรจา Hyundai สานฝันโปรเจกต์ Apple Car คาดใช้โรงงาน Kia ในการผลิต

โปรเจกต์ Apple Car ของแอปเปิล (Apple) กำลังเดินหน้า โดยขณะนี้ตกเป็นข่าวว่าคุยอยู่กับ Hyundai หากการเจรจาไปได้สวย คาดจะใช้โรงงานของ Kia ในการผลิต

รถไฟฟ้าสำหรับเด็ก HYUNDAI 45 ELECTRIC CAR

Hyundai ผุดไอเดียล้ำอนาคต ออกแบบรถไฟฟ้าขนาดเล็กขับเคลื่อนด้วยระบบปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI เน้นใช้งานในโรงพยาบาลเด็กเล็ก