แท็ก "instyle"

Bally เปิดตัว DK แห่งวง SEVENTEEN ในฐานะ Global Brand Ambassador คนใหม่

Bally ขอต้อนรับ DK หรือ โดคยอม แห่ง SEVENTEEN วงบอยแบนด์แนวหน้าจากเกาหลีใต้ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ของ Bally การจับมือร่วมงานกันระหว่างศิลปินที่มีฐานแฟนคลับอยู่ทั่วทุกมุมโลก

แว่นตากีฬาที่พลิกเกมการแข่งขัน ด้วยสไตล์และประสิทธิภาพอันเหนือชั้น

การสวมใส่แว่นตาคือสิ่งสำคัญสำหรับการเล่นกีฬากลางแจ้งซึ่งอาจเป็นคำพูดที่ไม่เกินจริง เนื่องจากการสวมแว่นตาส่งผลต่อทั้งประสิทธิภาพและสไตล์ของผู้สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นการพิชิตเนินเขา

MIDO เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชั่นพิเศษ Commander 1959 Indigo Thailand Limited Edition

“มิโด” (MIDO) ที่ล่าสุดได้เปิดตัวคอลเลกชั่นสุดพิเศษที่วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น กับคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า “คอมมานเดอร์ 1959 อินดิโก้ ไทยแลนด์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น”

วิ่งสู่อนาคต ด้วยก้าวย่างที่เบาที่สุด กับ ADIZERO ADIOS PRO EVO 1 จากอาดิดาส

เพราะรองเท้าที่เบากว่า ย่อมส่งผลในการทำความเร็วที่มากกว่า อาดิดาส จึงได้ปฏิวัติวงการวิ่ง ด้วยการเปิดตัว ADIZERO Adios Pro Evo 1 รองเท้าวิ่งที่อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรม

COS เผยคอลเลกชัน AUTUMN WINTER 2023 ที่นิวยอร์ก แฟชั่น วีค

COS กลับมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนิวยอร์ก แฟชั่น วีค อีกคร้ังในเดือนกันยายนนี้ พร้อมกับนำเสนอคอลเลกชันประจำฤดูกาล Autumn Winter 2023 ภายใต้แนวคิดการออกไปสำรวจความแตกต่าง

“ทิสโซต์” (Tissot) เปิดตัว “อีดงอุค” แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชีย

“ทิสโซต์” (Tissot) เปิดตัว “อีดงอุค” แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชีย พร้อมอวดโฉมคอลเลกชั่นเรือนเวลารุ่นไอคอนิกสุดฮิต ชื่อว่า “พีอาร์เอ็กซ์ 35 มม. พาวเวอร์เมติก 80”

คาร์เทียร์เปิดตัว ต่อ ธนภพ Friend of the Maison ชายคนแรกของประเทศไทย

คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัว ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงชายชื่อดังที่มีประสบการณ์ร่วมงานกับคาร์เทียร์มาอย่างยาวนาน ในฐานะ Friend of the Maison

การกลับคืนสู่สนามแข่ง TAG HEUER และ PORSCHE เผยโฉม TIME-TAMER เรือนใหม่

จากการผนึกกำลังอันน่าจดจำที่ได้เริ่มขึ้นเมื่อปี 2021 TAG Heuer และ Porsche ร่วมกันเป็นหุ้นส่วนระดับโลก เพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์และคุณค่าในคุณภาพ นวัตกรรม และศักดิ์ศรี

ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ ชวนอัปเดตเทรนด์ล่าสุดประจำฤดูกาล 2023

ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ ศูนย์การค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ระดับโลก ชวนอัปเดตเทรนด์แฟชั่น Fall / Winter กับงาน “#EMFASHIONICON : THE FALL/WINTER ISSUE 2023”

Off-White™ กับความท้าทายใหม่ จาก ไฮ สตรีท สู่ โมเดิร์น ลัคชัวรี่

Off-White™ (ออฟไวท์) แฟชั่นเฮ้าส์ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศอิตาลีและเด่นในเรื่องของงานคราฟต์แมนชิพ โดยมีดีไซเนอร์อเมริกันผิวสี มากความสามารถ เวอร์จิล แอบโลห์ เป็นผู้ก่อตั้งในปีคริสต์ศักราช 2013

ยูนิโคล่ เปิดตัวนิตยสาร LifeWear magazine ฉบับที่ 9 ภายใต้ธีม “Modern Layering”

ยูนิโคล่ เปิดตัวนิตยสาร LifeWear magazine ฉบับที่ 9 ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 ในวันจันทร์ที่ 11 กันยายนนี้ ซึ่งนิตยสาร LifeWear เป็นนิตยสารแจกฟรีที่นำเสนอปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear)

“ไนกี้” เตรียมเปิดตัวร้านรูปแบบใหม่ ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา

IAM247 by Valiram ซึ่งเป็น Nike Official Store Partner ในประเทศไทย เปิดตัว Nike Store สาขาใหม่ล่าสุด ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่โซนตะวันออกที่ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายหลากหลาย

แนะนำ 25 ทรงผม Low Fade สำหรับผู้ชาย 2023

ต้องบอกว่าการตัดผมแบบ Low Fade หรือ รองทรงต่ำ เป็นแบบผม Fade ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด หนุ่มๆ หลายคนก็ดูดีกับทรงผมสไตล์นี้ ซึ่งสามารถเลือกความสั้นยาวได้ไม่จำกัด ยิ่งการเฟดต่ำจะดูดีมากขี้นไปอีก

Sperry x Royal Enfield ความเรียบหรูคู่เท้าที่มาพร้อมความสบายยามขับขี่

การโคจรมาพบกันของสองแบรนด์ดังระดับตำนานที่มาจากสองฝากฝั่งโลก อย่าง Sperry แบรนด์รองเท้าสัญชาติอเมริกัน และ Royal Enfield แบรนด์มอเตอร์ไซด์คลาสสิกระดับตำนานจากเมืองผู้ดีมีสายการผลิตตั้งแต่ปี ค.ศ. 1901

ก้าวไปให้ไกลขึ้นกับรองเท้า Skechers GOrun Pure 4

สัมผัสนิยามใหม่ของความหมายการเดินวิ่ง และออกกำลังกายกับ “Skechers” บริษัทแห่งเทคโนโลยีเพื่อความสบาย™ และผู้นำระดับโลกด้านรองเท้าเพื่อไลฟ์สไตล์และรองเท้าวิ่ง

เปิดแล้ว! Foot Locker สาขาแรกในประเทศไทย ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น M

ฟุต ล็อคเกอร์ (Foot Locker) ร้านค้าปลีกสินค้ากีฬา และไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่มีชื่อเสียงอันโด่งดังและเป็นที่รู้จักในฐานะร้านสนีกเกอร์จากประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมเปิดตัว Foot Locker แห่งแรกของประเทศไทย

เผยคอลเลกชันใหม่ Lee พร้อมเปิดตัว หมาก ปริญ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

เป็นตำนานที่ยึดพื้นที่ในใจคนรักยีนส์ได้อย่างยาวนาน สำหรับ “Lee” ยีนส์จากสหรัฐอเมริกา ที่เชี่ยวชาญเรื่องยีนส์ตั้งแต่ปี 1889ด้วยความโดดเด่นและแตกต่างของแบรนด์จากการใส่ใจและการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตอย่างสม่ำเสมอ

มัดรวม 45 ทรงผมมัลเล็ตผู้ชายเท่ๆ หรือ ทรงผมรากไทรที่หลายคนคุ้นเคย

ต้องบอกว่า ทรงผมมัลเล็ต (Mullet) หรือ ทรงผมรากไทร เกิดขึ้นมานานแล้ว โดยเรารู้จักกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อ และทรงนี้ก็ผ่านความนิยมสูงสุดมานานแล้ว รวบรวมไอเดียทรงผมชายเปิดข้างรากไทรแบบต่างๆ มาให้ดูกัน

มาพร้อมออกกำลังกายแบบ HIIT ไปกับ Zlatan Ibrahimović, Nadia Nadim และ JaQuel Knight

พร้อมออกกำลังกายแบบ HIIT และเร่งอัตราการเต้นของหัวใจไปกับการออกกำลังกายหรือยัง Global Brand Mover ของ H&M มาพร้อมกับซีซั่นใหม่ที่นำเสนอเสื้อผ้าสำหรับการออกกำลังกายแบบ HIIT

เปิดตัว AIKON Skeleton Urban Tribe นาฬิการุ่นลิมิเตดอิดิชั่น 500 เรือนทั่วโลก

เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาทางแบรนด์นาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ได้จัดงาน ‘The AIKONIC URABNITE’ เพื่อฉลองเปิดตัวนาฬิการุ่น ‘AIKON Skeleton Urban Tribe’ (ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ)

Rado High-Tech Ceramic เมื่อความเชี่ยวชาญด้านวัสดุผสานกับงานออกแบบ

ไม่ใช่เรื่องเกินจริงแต่อย่างใดสำหรับประโยคคลาสสิกที่ว่า Rado เป็น “ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ” พิสูจน์ได้จาก Rado High-Tech Ceramic ซึ่งหลายคนได้เคยสัมผัสมาแล้ว และคนรักนาฬิกาทั่วโลกต่างยอมรับว่าไฮเทคเซรามิกนี้

“Stop Elepains” กางเกงช้างที่เผยอีกด้านของช้างไทย

ไม่เฉพาะกางเกงช้างเท่านั้นที่ได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาเยือนประเทศไทย การแสดงโชว์ช้างยังเป็นไฮไลท์อันดับต้นๆ ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่

คอลเลคชันเสื้อยืด UT x KAWS จำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 8 กันยายนนี้

UNIQLO x KAWS โดยยูนิโคล่ (Uniqlo) แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ประกาศความร่วมมือล่าสุดกับ KAWS ศิลปินร่วมสมัยชื่อดังจากนิวยอร์ก เตรียมเปิดตัวคอลเลคชันเสื้อยืด UT ใหม่ ร่วมกับการเปิดตัวอาร์ตบุ๊คเล่มล่าสุดของ KAWS

ชูก้า BTS คอลแลป Mitchell & Ness เปิดตัวคอลเล็คชั่นเครื่องแต่งกาย NBA

สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBA) และ Mitchell & Ness เปิดตัว ‘NBA Capsule Collection’ คอลเล็คชั่นเครื่องแต่งกายใหม่ ร่วมกับ ‘ชูก้า BTS’ (SUGA) ศิลปิน K-Pop ระดับโลก และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ NBA และศิลปิน K-Pop

New Era เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมเปิดหน้าร้าน จังหวัดขอนแก่น และอุบลฯ

New Era สุดยอดแบรนด์หมวกและแฟชั่นชั้นนำจากอเมริกา เอาใจลูกค้าชาวอีสาน เปิดตัวหน้าร้านแบรนด์ New Era ครั้งแรกในภาคอีสาน จำนวนถึง 2 แห่ง ให้ไปช้อปกันได้แล้วที่ เซ็นทรัล ขอนแก่น และ เซ็นทรัล อุบลราชธานี