แท็ก "instyle"

TUMI เปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง 2023

ทูมี่ (TUMI) แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และการเดินทางชั้นนำระดับโลก จัดงานเปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชันใหม่ล่าสุด Georgica กระเป๋าที่ช่วยมอบความสะดวกสบายอย่างสง่างามให้กับการจัดเก็บสัมภาระของสุภาพสตรี

anello เปิดตัว วอร์ วนรัตน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย ร่วมออกแบบกระเป๋าสีพิเศษ

ANELLO (อเนลโล่) แบรนด์ผลิตภัณฑ์กระเป๋าแฟชั่นคุณภาพชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัว The 1st anello Thailand Brand Ambassador อย่างเป็นทางการ ที่ได้ดาราดังอย่าง วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์

Gramicci จากเสื้อผ้าที่ออกแบบเพื่อกิจกรรมปีนเขา สู่แบรนด์เสื้อ Outdoor ยอดฮิต

ย้อนเวลากลับไป Gramicci เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1982 โดย Mike Graham นักปีนเขาชาวอเมริกาที่ต้องการหาเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ด้านฟังก์ชันและดีไซน์เหมาะสำหรับกิจกรรมปีนเขา โดย Gramicci

ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชันที่สองร่วมกับ Studio Ghibli พร้อม มาริโอ้ เมาเร่อ ณ Bugis+ สิงคโปร์

ยูนิโคล่ สิงคโปร์ ฉลองคอลเลคชัน “Hey, Let’s Go!” นับเป็นความร่วมมือครั้งที่สองระหว่างยูนิโคล่ และ Studio Ghibli โดยเป็นการเติมสีสันและความสนุกของซัมเมอร์นี้

ทักษิณ ชินวัตร เปลี่ยนนาฬิกาบนเครื่อง สวม Swatch X OMEGA แลนดิ้งเมืองไทย

แฟนคลับตาดีแอบเห็น ทักษิณ ชินวัตร สลับเก็บนาฬิกาเรือนหรูราคา 100 ล้านที่ใส่ตอนขึ้นเครื่อง Patek Philippe Grand Complications 6300G Grandmaster และสวมใส่ Swatch X OMEGA แทนแลนดิ้งเมืองไทย

Swatch ย้อนเวลานาฬิกาเขย่าโลกกว่า 40 ปี กับคอลเลกชัน BIOCERAMIC WHAT IF?

ในวันนี้ ทุกคนอาจจะคุ้นเคยกับไอเดียของ ‘มัลติเวิร์ส’ (multiverse) หรือโลกแห่งความจริงคู่ขนานเป็นอย่างดี เรื่องราวแห่งกาลเวลาของสวอท์ช (Swatch) ครั้งนี้พาสาวกนาฬิกาย้อนกลับไปในช่วงต้นของยุค 1980

แว่นตา OLIVER PEOPLES คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2023

Oliver Peoples มีความยินดีที่จะนำเสนอคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2023 โดยในคอลเล็กชั่นนี้ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์กรอบแว่นตาที่ผลิตขึ้นในประเทศญี่ปุ่น อันได้แก่แว่นตาในหมวด Nineteen Sixties

Blancpain อวดโฉม pop-up store สุดหรูแห่งแรกในประเทศไทย

Blancpain (บลองแปง) เปิดตัว pop-up store สุดหรูอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองแห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘There is Eternity in Every Blancpain’

RACCOOL by CC DOUBLE O คอลเลกชั่น Fall / Winter 2023

CC DOUBLE O (ซีซี ดับเบิลโอ) แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์อเมริกันแคชชวล เปิดตัวคอลเลกชั่น Fall/ Winter 2023 ต่อยอดความคูลด้วย “RACCOOL” (แรคคูล) ฮีโร่สายคูลที่ทางแบรนด์ครีเอทและเปิดตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

Onitsuka Tiger เปิดร้านคอนเซ็ปต์สโตร์เป็นครั้งแรกสำหรับ Yellow Collection ที่โตเกียว

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นยังคงเดินหน้านำเสนอคอลเล็กชั่นร่วมสมัยที่ผสมผสานแฟชั่นเข้ากับกีฬาและนวัตกรรมล้ำสมัย

อาดิดาส ออริจินอลส์ เผยโฉม Stan Smith Homer Simpson คอลแลปส์ล่าสุด

เมื่อสองยักษ์ใหญ่จากวงการกีฬาและป๊อปคัลเจอร์ร่วมมือกันรังสรรค์รองเท้ากีฬาที่ขายดีที่สุดตลอดกาล โดยอ้างอิงจากหนึ่งในฉากที่โด่งดังและเป็นมีมมากที่สุด เมื่อ โฮเมอร์ ซิมป์สัน(Homer Simpson)

Gentle Monster แบรนด์แว่นตาสัญชาติเกาหลี พร้อมเปิดตัวในไทย 25 สิงหาคมนี้

แบรนด์ เจนเทิล มอนสเตอร์ (Gentle Monster) ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2011 ซึ่งทางแบรนด์ได้ค้นหาเรื่องราวที่สร้างสรรค์และนวัตกรรมอันแปลกใหม่อย่างไม่ลดละเพื่อนำเสนอต่ออาณาจักรแห่งวงการแฟชั่นในปัจจุบัน

อาดิดาส แท็กทีม Humanrace™ สานต่องานคอลแลปส์ Humanrace Samba Tones by Pharrell

อาดิดาส และ Humanrace™ เผยโฉมผลงานของการร่วมมือครั้งล่าสุดบนรองเท้าโมเดลฮิตอย่าง adidas Samba เอาใจสาวกสนีกเกอร์ด้วยโทนสีใหม่ทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Terracotta, Charcoal, White

ASICS เผยโฉมการกลับมาของ GT-2160™ สนีกเกอร์วินเทจสุดไอคอนิก

ASICS SPORTSTYLE เปิดตัว GT-2160™ ด้วยดีไซน์สุดวินเทจ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าวิ่งระดับไอคอนแห่งยุค Y2K พร้อมสานต่อความไฮป์กับคอลแลบสุดคูลจาก DIME และ Cecilie Bahnsan

ASICS เปิดตัว รองเท้ารุ่นใหม่ MAGIC SPEED™ 3 ทะยานสู่เส้นชัยด้วยความมั่นใจยิ่งกว่าเคย

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัว MAGIC SPEED™ 3 รองเท้าทำความเร็วรุ่นใหม่ล่าสุด อัพเกรดเทคโนโลยีใหม่สุดล้ำ ให้นักวิ่งสายซิ่งพร้อมลงสนามในทุกโอกาสสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นวันฝึกซ้อมสบาย ๆ หรือวันแข่งขันที่ต้องจริงจังไม่แพ้ใคร

ยูนิโคล่ จับมือ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ JW ANDERSON สรรค์สร้างสไตล์ใหม่ของ LifeWear

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ Roger Federer by JW ANDERSON โดยคอลเลคชันนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของยูนิโคล่ และ JW ANDERSON

H&M จับมือกับ Disney และศิลปินดัง Trevor Andrew เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่สำหรับผู้ชาย

H&M ภาคภูมิใจร่วมฉลองครบรอบ 100 ปีดิสนีย์ด้วยการเปิดตัวคอลเลกชั่น Disney100 x H&M ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นที่รังสรรค์โดยศิลปินชื่อดัง Trevor Andrew

TAG Heuer Monaco Chronograph Racing Blue นาฬิกาทรงสี่เหลี่ยมเรือนล่าสุด

ผู้ผลิตนาฬิกาลักซ์ชัวรี่สัญชาติสวิสภูมิใจนำเสนอนาฬิกา TAG Heuer ลิมิเต็ดรุ่น Monaco Chronograph Racing Blue ที่มาใหม่ในรูปแบบนาฬิกาจับเวลาแข่งขันความเร็วโครโนกราฟทรงสี่เหลี่ยมอันเป็นไอคอนิก

มัดรวม 6 “สเปรย์กันน้ำ” ของมันต้องมี ในวันฝนตกบ่อยๆ แบบนี้

ช่วงนี้ฝนตกบ่อย นอกจากจะทำให้เราป่วยง่าย เสื้อผ้าเปียกปอน ของรักของหนุ่มๆ หลายคนอย่างรองเท้าและกระเป๋าก็พลอยโดนน้ำเปอะเปื้อนไปด้วย

อาดิดาส เปิดตัว SWITCH FWD รองเท้าวิ่งที่สวิตซ์คุณไปข้างหน้า เปลี่ยนน้ำหนักให้เป็นแรงส่ง

อาดิดาส สานต่อความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ดีที่สุดเพื่อนักวิ่งทุกคน โดยเปิดตัว SWITCH FWD รองเท้าวิ่งใหม่ล่าสุดที่ช่วยส่งแรงไปข้างหน้าในทุกย่างก้าว

Good Goods (กู้ด กู้ดส์) จับมือดีไซเนอร์ไทย อวดโฉม Sustainable Collection

Good Goods สินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่น ผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยที่ผ่านการพัฒนาคุณภาพและออกแบบให้มีความร่วมสมัย เพื่อนำรายได้กลับไปพัฒนาชุมชนให้ยั่งยืน ภายใต้วิสาหกิจเพื่อสังคม “เซ็นทรัล ทำ” ทำด้วยกัน ทำด้วยใจ