แท็ก "iphone 14"

AIS พลิกโฉมระบบนิเวศการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์ด้วย Blockchain บนแพลตฟอร์ม E-Waste+ รายแรกของ SEA

หนุนการมีส่วนร่วมบริหารและลดการปล่อยคาร์บอนอย่างเป็นระบบ ผนึกองค์การก๊าซเรือนกระจกฯ และอีก 6 องค์กร ขับเคลื่อนการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

Foxconn มั่นใจปัญหาขาดแคลน iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max แก้ไขได้ภายในเดือนมกราคมนี้

ฟ็อกซ์คอนน์ พันธมิตรทางธุรกิจของแอปเปิล (Apple) ในการผลิตไอโฟน เผยข่าวดีว่าข้อจำกัดและความท้าทายที่มีต่อการผลิต iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max จะกลับมาดำเนินการเต็มรูปแบบในเดือนมกราคม

Apple แนะนำ Apple Music Sing

วันนี้ Apple ประกาศเรื่อง Apple Music Sing คุณสมบัติใหม่อันน่าตื่นเต้นที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถร้องตามไปกับเพลงโปรดของตนเองได้ พร้อมการปรับเสียงร้อง

Apple จดทะเบียนระบบปฏิบัติการ xrOS สำหรับแว่นตา AR

ไม่นานมานี้มีข่าวว่า Apple จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าระบบปฏิบัติการสำหรับแว่นตา AR ในชื่อว่า realityOS แต่ล่าสุด Bloomberg รายงานว่า Apple ได้จดทะเบียนอีกชื่อว่า xrOS

ใช้ได้จริงฟีเจอร์ขอความช่วยเหลือผ่านดาวเทียมใน iPhone 14 สามารถช่วยเหลือคนใน อลาสกา

ชายคนหนึ่งติดอยู่ในอลาสกา ได้กดฟีเจอร์ขอความชวยเหลือผ่านดาวเทียมใน iPhone 14 สามารถช่วยเหลือได้จริง

iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ขาดตลาด จากมาตรการด้านโควิดในเมืองเจิ้งโจวของรัฐบาลจีน

สถานการณ์ของ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ในเวลานี้เรียกได้ว่าขาดตลาดเรียบร้อยแล้ว โดยมีการคาดการณ์ว่าถ้าหากสั่งซื้อตอนนี้กว่าที่จะได้คงต้องใช้สามสัปดาห์เป็นอย่างน้อยจึงได้เครื่อง

ซื้อ iPhone 14 ได้โมเดล ZP ไม่ต้องตกใจ คุณไม่ได้เจอคนเดียว

ในที่สุดวันนี้ที่หลาย ๆ คนรอคอยก็มาถึงกับการรับซีรีส์ iPhone 14 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นประเทศแรก ๆ ของโลก หลังในปีนี้แอปเปิ้ล (Apple) ได้ปรับประเทศไทยให้จำหน่าย iPhone 14 ใน Tier 1

ค่าเงินทำพิษ iPhone 14 Pro เปิดตัวราคาเท่าเดิมรุ่น แต่เข้าไทยปุ๊บแพงขึ้นเลย

ในงาน Apple Far Out เมื่อคืนที่่ผ่านมา Apple ได้ปรับ Tier ของประเทศไทยสู่ Tier 1 ได้จำหน่าย iPhone พร้อมกับสหรัฐอเมริกาแล้วหลังจากโดนปรับ Tier ไปอยู่หลัง ๆ มานาน

เพิ่มทีละนิด iPhone 14 มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานกว่าเดิม

ที่ผ่านมา iPhone เป็นสมาร์ตโฟนที่ราคาสูง แต่แบตไม่ค่อยอึดมากนัก เรียกว่าแม้จะออกแบบมาให้ใช้งานได้ภายใน 1 วันแต่ก็มักจะหมดระหว่างวันเอาบ่อย ๆ

นักวิเคราะห์ชี้! iPhone 14 Pro จะมีกล้อง 48 ล้านพิกเซล, iPhone 15 จะมีกล้อง Periscope

Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ด้านผลิตภัณฑ์ Apple ชื่อดัง ได้รายงานว่า Apple อาจปรับเปลี่ยนมาใช้เซนเซอร์ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล บน iPhone 14 Pro ที่จะเปิดตัวในปี 2022

iPhone 13 ยกระดับคุณภาพการถ่ายภาพ เพิ่มมิติด้วย Autofocus ในกล้อง Ultra-wide

แม้ในช่วงนี้จะยังไม่เข้าสู่เทศกาลเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของแอปเปิล แต่ก็มีข่าวออกมาอย่างหนาหูว่าการมาของ iPhone 13 (ไอโฟน 13) คุณภาพของกล้องจะเป็นเรื่องสำคัญ