แท็ก "iphone 14"

"iPhone 14" โทร 911 ผิดพลาดอีกครั้งจากนักเล่นสกีหรือนักสโนว์บอร์ด

อย่างที่เรารู้กันเป็นอย่างดีว่าหนึ่งในฟีเจอร์ของ iPhone 14 ที่ถือเป็นไฮไลท์เด็ดสำหรับรุ่นนี้คือระบบ Crash Detetcion ที่จะตรวจจับว่าผู้ใช้งานประสบอุบัติเหตุรถชนหรือไม่

Counterpoint เผยยอดจัดส่งสมาร์ทโฟนทั่วโลกในปี 2022 ต่ำที่สุดในรอบ 9 ปี

บริษัทวิจัยตลาด Counterpoint ออกรายงานฉบับล่าสุดเกี่ยวกับยอดจัดส่งสมาร์ทโฟนทั่วโลกไตรมาสที่ 4 ปี 2022 ลดลงมากถึง 18 เปอร์เซ็นต์ ต่ำที่สุดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2013

Canalys เผยยอดการจัดส่งสมาร์ทโฟนทั่วโลกไตรมาสที่ 4 ปี 2022 ลดลง 17 เปอร์เซ็นต์

Canalys เผยตัวเลขยอดการจัดส่งสมาร์ทโฟนทั่วโลกประจำไตรมาสที่ 4 ของปี 2022 พบว่าอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนประสบปัญหาหดตัว โดยมียอดจัดส่งลดลง 17 เปอร์เซ็นต์

ยังคงขายดี! Apple ครองส่วนแบ่งรายได้ตลาดสมาร์ตโฟนทั่วโลกมากที่สุด

ข้อมูลล่าสุดจาก Counterpoint Research เปิดเผยให้เราได้เห็นว่าภาพรวมของรายได้จากการขายสมาร์ทโฟนทั่วโลกลดลง 3% เมื่อเทียบเป็นรายปี

วิศกร Apple เผยชิปกราฟิกใน A16 Bionic ของ iPhone 14 Pro มันคือเอาของเดิมมาใส่ใหม่

วิศวกรของ Apple ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อต่างประเทศเกี่ยวกับชิปกราฟิกของ iPhone 14 Pro ว่าไม่ได้ใช้ตัวที่พัฒนาใหม่ เนื่องจากเกิดข้อผิดพลาดด้านการออกแบบ

สรุปข้อมูลหลุดสินค้า Apple ปี 2022 บอกเลยว่าอะไรที่หลุดมาแทบจะตรงทั้งหมด

การเก็บความลับสินค้าใหม่ ๆ ของ Apple ดูเหมือนจะยากขึ้นเรื่อย ๆ และปี 2022 ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่มีข้อมูลสินค้าหลุดออกมามากมาย แล้วดันถูกซะเกือบหมดเลยด้วย

AIS - ZTE ทดสอบ URLLC โชว์ความหน่วงต่ำ 1 มิลลิวินาทีบนเครือข่าย 5G คลื่น 2.6 GHz

หลังจาก AIS ผนึก ZTE Corporation ผู้พัฒนาดิจิทัลเทคโนโลยีระดับโลกจากประเทศจีน ร่วมกันเปิดตัว A-Z Center หรือศูนย์นวัตกรรม 5G แห่งแรกในประเทศไทย

ไม่ใช่แค่กิมมิก SOS ของ iPhone ส่งสัญญาณเรียกกู้ภัยรถที่กำลังจะตกหน้าผา

iPhone 14 มาพร้อมกับฟีเจอร์เชื่อมต่อกับดาวเทียม​ ซึ่งตอนนี้ก็มีการใช้งานจริงเกิดขึ้นแล้ว ล่าสุดเป็นเคสรถกำลังจะตกหน้าผา ซึ่งได้รับการเตือนผ่านฟีเจอร์ Crash Detection

Apple จะอนุญาตให้ผู้ใช้ iPhone ดาวน์โหลดแอปจากแอปสโตร์แบบ Third Party ได้ในปี 2023

Bloomberg ได้รายงานว่า Apple เตรียมปรับการดำเนินงานบน iOS, ผลิตภัณฑ์ และบริการ เพื่อให้สอดคล้องกับกฏหมายตลาดและบริการดิจิทัลของสหภาพยุโรป

Apple เปิดตัว Freeform: แอปใหม่อันทรงพลังที่ออกแบบมาเพื่อการสร้างสรรค์และการระดมสมองร่วมกัน

วันนี้แอป Freeform พร้อมให้ใช้งานแล้วบน iOS, iPadOS, และ macOS เวอร์ชั่นล่าสุด โดยเป็นแอปที่เปิดให้ใช้งานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย Freeform

AIS มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของ ระบบเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม

ติดอันดับดัชนีความยั่งยืนระดับโลก DJSI 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในกลุ่มดัชนีโลกและดัชนีตลาดเกิดใหม่ สะท้อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนสู่สมดุลของโลกดิจิทัลในทุกมิติ