ผู้ชาย

เปิดโหมดแซ่บ "บันนี่ ซูเด๊ะ" ความเซ็กซี่ทำหนุ่มๆ ใจหวิวได้ตลอด

เปิดความสดใสปนเซ็กซี่ บันนี่ ซูเด๊ะ นางแบบสาวเจ้าเสน่ห์ เจ้าของรางวัล Playboy Awards 2020 บอกเลยว่าจะผ่านไปกี่ปีแต่ความสวยเซ็กซี่ไม่มีลดลงเลย

Luminox Mil-Spec รุ่น 3350 หนึ่งเดียวที่ได้มาตรฐานกระทรวงกลาโหมสหรัฐอเมริกา

เปิดตัวพร้อมจำหน่าย Luminox Mil-Spec รุ่น 3350 โดยงานนี้ ถือเป็นครั้งแรกของภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ และแน่นอน จัดเต็มโปรโมชั่น ด้วยโปรดีสุดคุ้มเอาใจสาวกลูมิน็อกซ์ให้ยิ้มกริ่มกันถ้วนหน้า

แนะนำ 6 สีผมที่เหมาะสำหรับผู้ชาย 2023

ต้องบอกว่านอกจากการดูแลตัวเองในเรื่องของรูปร่างหน้าตาให้สะอาดสะอ้าน การแต่งตัวที่มีสไตล์ การเลือกสีผมที่เหมาะสมก็เสริมบุคลิกภาพให้หนุ่มๆ ที่ดูดีขึ้นได้

JASPAL MAN เปิดตัวคอลเลกชั่น Pre-Fall 2023 “เจ้าขุน” ร่วมถ่ายทอดความเท่

JASPAL MAN (ยัสปาล แมน) เปิดตัวคอลเลกชั่น Pre-Fall 2023 โดยได้ชายหนุ่มหน้าตาชวนฝัน “เจ้าขุน” จักรภัทร วรรธนะสิน มาร่วมถ่ายทอด 5 ลุค 5 สไตล์สุดเท่ในแบบฉบับของ JASPAL MAN

ไม่อยากให้แฟนสาวหมดอารมณ์ 4 พฤติกรรมนี้ ห้ามทำขณะมีเซ็กส์เด็ดขาด

ขณะที่มีเซ็กส์เชื่อว่าสาวๆ หลายคนที่ไปไม่ถึงฝั่งฝัน หนุ่มๆ ก็อาจจะคิดว่าสาเหตุหลักมาจากตัวเธอเอง ที่ทำให้เธอไม่มีอารมณ์ หรือเธออาจจะรู้สึกเหนื่อยจากการทำงานหรือความเครียด

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัว SUPERSTAR XLG ตอกย้ำกระแสรองเท้าโมเดลคลาสสิก

เป็นระยะเวลากว่า 50 ปีที่รองเท้า adidas Superstar ได้กลายเป็นไอคอนของวัฒนธรรมร่วมสมัยและนำเสนอตัวตนของกลุ่มผู้มีอิทธิพลในความสร้างสรรค์มาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1969

จิ๋ว ภัทรญา ระเบิดความแซ่บ ชุดเดรสยาวก็ปิดความเซ็กซี่ไว้ไม่อยู่

พริตตี้สาวสวย เสียงใส จิ๋ว ภัทรญา หรือที่หนุ่มๆ รู้จักในชื่อ จิ๋ว 600 ซีซี ระเบิดความเซ็กซี่อีกครั้ง งานนี้บอกได้เลยว่าแซ่บแน่นอน

5 โรคร้ายจากการสูบบุหรี่ที่ผู้ชายรู้แล้วต้องเลิก

การสูบบุหรี่เป็นประจำ เป็นสิ่งที่อันตรายมากๆ อีกอย่างหนึ่งสำหรับคุณผู้ชาย เปรียบเสมือนระเบิดเวลาที่บรรจุสารพิษไว้หลายชนิด พร้อมที่จะทำลายระบบต่างๆ ของร่างกายคุณไปเรื่อยๆ

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เอาใจคนรักการออกกำลังกาย เปิดบริการห้องอาบน้ำ “Shower Station”

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ “ที่สุดของอิเวนต์แพลตฟอร์ม” ตอบทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยการเสริมบริการใหม่ในโซนรีเทลเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและตอบสนองการใช้ชีวิตสุดแอคทีฟของคนเมืองรุ่นใหม่

มีเซ็กส์บ่อยต้องระวัง 5 โรคติดต่อที่พบบ่อยในผู้ชาย

เซ็กส์หรือการมีเพศสัมพันธ์ในทุกวันนี้ เป็นเรื่องที่เปิดกว้างมากขึ้น สามารถพูดคุย ซักถาม รวมถึงมีฟีคแบคต่างๆ กลับไปให้คู่นอนของเราได้อย่างสะดวกใจ

7 วิธีกำจัดไขมันส่วนเกิน อยากมีหุ่นเฟิร์มทุกวัน รีบทำตามด่วน

การกำจัดไขมันส่วนเกินในผู้ชาย มีหลากหลายวิธีให้ได้เลือกทำตาม แต่วันนี้เราจะชวนหนุ่มๆ ให้มารู้จัก 7 วิธีกำจัดไขมันส่วนเกินสำหรับผู้ชายที่ให้ความปลอดภัยและให้ผลลัพธ์ที่ดีต่อสุขภาพกัน

สำนักพิมพ์มาสเตอร์พีช เปิดตัวหนังสือ ‘Dare to Fail กล้าล้มเหลว’

บิลลี่ ลิม (Billy Lim) เป็นนักเขียนผู้มีชื่อเสียงชาวมาเลเซีย กล่าวถึงหนังสือ ‘Dare to Fail กล้าล้มเหลว’ ของเขาว่า ไม่ใช่หนังสืออัตชีวประวัติ หรือฮาวทู แต่เป็นหนังสือที่กล่าวถึง ‘อีกแง่มุมหนึ่ง’ ของเรื่องราวแห่งความสำเร็จที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

5 สิ่งต้องห้ามที่หนุ่มๆ ไม่ควรทำ ถ้าไม่อยากให้เกมส์รักบนเตียงจืดชืด

กิจกรรมกระชับรักที่ช่วยให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น แน่นอนว่าการมีเซ็กส์คือ อย่างแรกที่นึกถึง เป็นกิจกรรมที่เรียกได้ว่ามีความสำคัญกับชีวตคู่เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยให้คุณแน่นแฟ้นกันมากขึ้น

5 เทคนิคใส่เสื้อยืดสีดำให้มีเสน่ห์ เปลี่ยนความเบสิกให้ดูหล่อเท่ห์เกินใคร

บนโลกใบนี้มีหนุ่มๆ มากมายที่ชอบความเบสิก และสีดำก็คือสีที่ให้ความเบสิกแต่มาพร้อมกับความมีเสน่ห์ จึงไม่แปลกที่หลายๆ คนจะชอบแต่งตัวด้วยลุคง่ายๆ

ยืนหนึ่งเรื่องเซ็กซี่ แน๊ต เกศริน อวดความแซ่บท่ามกลางป่าเขา

ไม่เคยแผ่วเลย แน๊ต เกศริน ปล่อยความเซ็กซี่อีกครั้ง กับทริปพักผ่อนส่วนตัวที่ คราวนี้มาในชุดบิกินีตัวจิ๋ว เรียกว่าโดดเด่นท่ามกลางป่าเขาอันสวยงาม

แซ่บอีกครั้ง สกุล กัญญาภัค ปล่อยความเซ็กซี่ในชุดบิกินีสีฟ้า

นางแบบและนักแสดงเจ้าเสน่ห์ สกุล-กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์ เปิดโหมดเซ็กซี่อีกครั้ง คราวนี้มากับความสดใสในชุดว่ายน้ำสีฟ้า

Sperry เปิดตัวไอเทมสุดคลาสสิกล่าสุด Gold Cup Woven Boat

Sperry (สเปอรี่ย์) ต้นแบบความคลาสสิกของรองเท้าดีไซน์ Boat Shoes เปิดตัว Gold Cup™ Woven Boat Shoe รองเท้าโมเดลไอคอนิกที่ครั้งนี้มาพร้อมกับความพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้นกับวัสดุหนังทอ

5 อาหารเพิ่มพลังสเปิร์ม สำหรับหนุ่มๆ ที่อยากมีลูก

หนุ่ม ๆ ผู้มีพลังเต็มเปี่ยมแต่ประสบปัญหาของการปั๊มเบบี๋ แม้ว่าจะเพิ่มการบำรุงในส่วนของภรรยา หรือได้มีการจัดตารางเวลาการร่วมกิจกรรมทางเพศเป็นอย่างดีแล้ว

ยูนิโคล่ Fall/Winter 2023 ในธีม “Modern Layering” สร้างเลเยอร์ในการแต่งตัว

ยูนิโคล่ เปิดซีซันส์ Fall/Winter 2023 ภายใต้ธีม “Modern Layering” ให้สนุกไปกับการสร้างสรรค์ลุคใหม่ๆ ด้วยการแต่งตัวแบบมีเลเยอร์ ผ่านการจัดสไตล์ การเพิ่มสีสันหรือเสื้อผ้ารวมทั้งไอเดียการแต่งตัวด้วยฟังก์ชันที่หลากหลาย

Bulgari Man Rain Essence น้ำหอมผู้ชายแรงบันดาลใจจาก "เม็ดฝน"

Bulgari ค้นพบพลังของธาตุน้ำ ที่มีศักยภาพในการฟื้นฟู และการเปลี่ยนแปลงของธรรมชาติผ่าน 'ฝน' ตัวกลางที่ช่วยเชื่อมโยงโลกของธรรมชาติไว้กับมนุษย์อย่างประณีต และลึกซึ้ง

TUMI เปิดตัวแคมเปญฤดูใบไม้ร่วง 2023 Essentially Beautiful ผ่านหนังสั้น

ทูมี่ (TUMI) แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และการเดินทางชั้นนำระดับโลก เปิดตัวแคมเปญประจำฤดูใบไม้ร่วง 2023 “เอสเซนเชียลลี่ บิวตี้ฟูล” (Essentially Beautiful)

Beverly Hills Polo Club กับ 5 คอลเลคชั่นนาฬิกาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Beverly Hills Polo Club เผยเรือนเวลาสุดคลาสสิกจาก 5 คอลเลคชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ความงามที่สะท้อนตัวตนและหลากหลาย โดยได้หยิบยกแรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของเมือง Beverly Hills ที่สนุกสนานและมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ

5 เคล็ดลับเสริมหล่อให้ดูอ่อนเยาว์ ไม่อยากแก่ไว คุณผู้ชายต้องรู้

สำหรับคุณผู้ชายแล้ว เมื่ออายุเพิ่มขึ้น แน่นอนว่าสภาพผิวก็เริ่มจะเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา และที่สำคัญคุณผู้ชายมักจะไม่ค่อยหันมาดูแลสภาพผิวของตัวเองให้ดีขึ้น

อาดิดาส แท็กทีม Tulie Yaito ดีไซเนอร์เครื่องประดับ ปล่อยรองเท้า Forum Hi รุ่นพิเศษ

อาดิดาส และ Tulie Yaito นักออกแบบเครื่องประดับ เปิดตัวรองเท้า Forum Hi รุ่นลิมิเต็ด โดยนำเอาวิถีการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ Tulie มารังสรรค์และปรับโฉม Forum Hi ให้กลายเป็นรองเท้าไฮแฟชัน

หนุ่มๆ ใจละลาย “รินจัง” นางเอกเอวีลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น โพสต์บินเที่ยวเมืองไทย

ริน มิยาซากิ หรือ รินจัง นางเอกเอวี ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ที่ฝากผลงานหนังผู้ใหญ่ไว้หลายเรื่อง ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวแชร์ภาพเที่ยวเมืองไทย งานนี้ทำหนุ่มๆ ที่ติดตามผลงานเข้าไปคอมเมนต์มากมาย

สารอาหารสำคัญ ที่ผู้ชายวัย 35+ ควรได้รับ

อายุเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยบ่งบอกได้ว่า เซลล์ร่างกายกำลังทำงานได้เสื่อมลงและช้าลงตามตัวเลขที่มากขึ้น ในผู้ชายระบบร่างกายทำงานหนักกว่าในผู้หญิง ดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะดูแก่กว่า

Ray-Ban คอลเลกชั่น Reverse อวดเลนส์สไตล์แปลกใหม่

ไม่ว่าจะผ่านพ้นไปกี่ทศวรรษ Ray-Ban กล้าที่จะสำรวจสิ่งแปลกใหม่อยู่เสมอ ความสงสัยอันไม่หยุดนิ่งนี้ช่วยให้ Ray-Ban พลิกโฉมวงการแว่นตาผ่านการเปิดตัวคอลเล็กชั่น Reverse ซึ่งประกอบด้วยแว่นกันแดดในสไตล์ unisex 4 แบบ

Converse x A-COLD-WALL* ปล่อยแคปซูลคอลเลกชั่นใหม่

ภาคต่อของการทำงานร่วมกันของ Converse x A-COLD-WALL* นำวิสัยทัศน์เชิงแนวคิดของ Samuel Ross มาสู่แคปซูลคอลเลกชั่นที่ล้ำหน้าและใช้งานได้จริง มาในรุ่น Chuck 70 และเสริมด้วยคอลเลกชั่นเครื่องแต่งกายแบบดั่งเดิม