ผู้ชาย

5 อันตรายจากการมีเซ็กส์ที่หนุ่มๆ ต้องระวัง

การมีเซ็กส์มีข้อดีมากมาย อาทิเช่น คลายความกังวล ลดความเครียด และช่วยให้คุณผู้ชายรู้สึกดีเป็นอย่างมาก แต่ก็มีข้อควรระวังด้วยเช่นกัน หากมีเซ็กส์อย่างไม่ระมัดระวัง

Swatch เผยโฉม BIG BOLD IRONY นาฬิกาสตรีทแวร์บนเรือนสแตนเลสสตีลและไบโอเซรามิก

สวอท์ช (Swatch) เปิดตัวคอลเลกชัน BIG BOLD IRONY ก้าวออกจากกรอบด้วยดีไซน์ใหม่ล่าสุดกับนาฬิกาสตรีทแวร์ระดับไอคอนบนเรือนสแตนเลสสตีลและวัสดุไบโอเซรามิก (BIOCERAMIC)

CONVERSE จับมือ ADER ERROR ปล่อยแคปซูลคอลเลกชั่นครั้งที่สอง

ADER ERROR แบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสร้างสรรค์สายสตรีทแห่งเกาหลีใต้ ร่วมกันกับ Converse เพื่อสร้างสรรค์ผลงานใหม่ล่าสุดอีกครั้ง มาใน แคปซูลคอลเลกชั่นแบบคอมพลีทลุค

เมื่อหนุ่มๆ ไม่มีอารมณ์ทางเพศ ควรแก้อย่างไรดี? 5 ข้อนี้ คือคำตอบ

สำหรับคุณผู้ชายแล้ว ปัญหาสุขภาพที่พบได้บ่อยอีกอย่างหนึ่ง นั่นคือความรู้สึกหมดอารมณ์ทางเพศ เรื่องนี้ยังส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์กับคนรัก

VERSACE ประกาศแต่งตั้งศิลปิน K-POP ฮยอนจิน ในฐานะ Global Brand Ambassador

ฮยอนจิน (Hyunjin) ศิลปินมากความสามารถจากบอยกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีใต้ ‘Stray Kids’ เป็นที่รู้จักและชื่นชมจากความสามารถในการเป็นศิลปิน รวมถึงทักษะการแสดงอันเป็นเอกลักษณ์และมีเสน่ห์เฉพาะตัว

สะดุดตาคนทั้งยิม แน๊ต เกศริน กับชุดออกกำลังกายสุดแซ่บ

มัดรวมความแซ่บ แน๊ต เกศริน กับหลากชุดออกกำลังกายสุดแซ่บ ที่บอกเลยว่าถ้าไม่ใช่เจ้าตัวทำไม่ได้แน่นอน งานนี้เรียกว่าสะดุดตาคนทั้งยิมแน่นอน

ยูนิโคล่ ร่วมกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ KAWS เปิดตัว Around the World with Roger Federer

ซีรีส์อีเวนต์ระดับโลกที่ร่วมเฉลิมฉลองเรื่องราวของเทนนิส ศิลปะ และวัฒนธรรม เริ่มกิจกรรมตั้งแต่ 2 สิงหาคมนี้ ณ MoMA PS1 นครนิวยอร์ก

4 เทคนิคเอาชนะใจสาวที่กำลังจีบ ให้เธอตอบรับเป็นแฟนแบบไม่ต้องกลัวแห้ว

การเอาชนะใจสาวที่กำลังจีบไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด เพียงแค่คุณผู้ชายทั้งหลายต้องใช้เทคนิคที่ถูกต้องและเอาชนะใจเธอด้วยแผนการที่ดี เพื่อให้เธอเห็นว่าคุณเป็นคนที่น่าสนใจและเต็มไปด้วยสิ่งที่น่าค้นหาจริง ๆ

งานวิ่งแห่งปีที่รักษ์โลกที่สุด กับงานวิ่ง “ประจวบคีรีรัน บายทิปโก้ ซีซั่น 4

จบไปแล้วสำหรับงานแข่งขันวิ่งมาราธอน “ประจวบคีรีรัน บายทิปโก้ ซีซั่น 4 ” (Prachuap Khiri Run By Tipco Season 4 ) งานวิ่งรักษ์โลก หรือ “Carbon Neutral Running Event.”

อาการไข่ดัน คืออะไร? มีวิธีดูแลรักษาอย่างไร

ความผิดปกติที่เกิดจากการตอบสนองต่อสิ่งแปลกปลอมของร่างกาย ทำให้มีอาการบวม แดง บริเวณขาหนีบของขาทั้งสองข้าง ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม

BIRKENSTOCK Mr. Kreme Project เปิดตัวรองเท้า 3 รุ่นใหม่

BIRKENSTOCK แบรนด์รองเท้าสัญชาติเยอรมันที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 249 ปี และมิสเตอร์ครีม (MRKREME) แอนดี้-วรกันต์ จงธนพิพัฒน์ ศิลปินไทยผู้สร้างสรรค์งานอาร์ตทอยสไตล์ป็อปเซอร์เรียล (Pop Surreal)

5 วิธีคุมกำเนิดสำหรับผู้ชาย เช็กสิ! มีวิธีไหนบ้าง?

การมีเซ็กส์เป็นการตอบสนองความสุขให้กับชีวิตคู่ให้รักกันยืนยาวมากยิ่งขึ้น แต่การมีเซ็กส์ที่ไม่พร้อมหรือไม่มีการป้องกันก็อาจจะส่งผลตามมาในอนาคต นั่นก็คือการท้องแบบไม่พร้อม

เคล็ดลับคุณพ่อมือใหม่ ดูแลภรรยาช่วงตั้งครรภ์อย่างไรไม่ให้เธอหัวเสีย?

สามีมือใหม่ป้ายแดงที่เพิ่งทราบว่าภรรยาตั้งครรภ์ท้องแรก อาจจะงง ๆ ว่าตัวเองจะทำหน้าที่พ่อได้ดีหรือไม่ แล้วไหนจะต้องคิดเริ่มต้นดูแลภรรยาในช่วงท้อง

5 ปัญหาเรื่องบนเตียงของหนุ่มๆ รู้แล้วรีบแก้ด่วน ก่อนทำรักพัง

ปัญหาเรื่องบนเตียง หากเกิดปัญหาต้องรีบแก้ เพราะถ้าปล่อยไว้นานอาจจะทำให้ชีวิตคู่พังได้ง่าย ซึ่งเรื่องบนเตียงเป็นปัจจัยหลักที่จะช่วยสานความสัมพันธ์ให้คู่ของคุณมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น

Bally ประกาศการแต่งตั้ง รอย หวัง (Roy Wang) เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่

Bally มีความยินดีที่จะประกาศการแต่งตั้ง รอย หวัง (Roy Wang) นักร้อง นักแต่งเพลง นักแสดง และพรีเซนเตอร์ชาวจีน ขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ โดยบทบาทของหวัง

5 เคล็ดลับดูแลน้องชายให้แข็งแรง พร้อมปฏิบัติงานได้ทุกภารกิจ

น้องชาย จุดเซนซิทีฟที่สำคัญของมนุษย์เพศผู้ที่มีไว้ใช้ในการปัสสาวะ รวมถึงปฏิบัติกิจกรรมทางเพศ ดังนั้นอวัยวะส่วนนี้จึงควรที่จะได้รับการดูแลทำความสะอาดเป็นอย่างดี ไม่เช่นนั้น

ยูนิโคล่ และ Studio Ghibli ร่วมมือกันสร้างสรรค์คอลเลคชันอีกครั้ง

ยูนิโคล่ ประกาศความร่วมมือระหว่าง ยูนิโคล่ และ สตูดิโอจิบลิ (Studio Ghibli กับความร่วมมือล่าสุดผ่านคอลเลคชัน “Hey, Let’s Go!” ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 21 สิงหาคมนี้

HOKA จัดกิจกรรมงานวิ่งซิตี้รัน ผ่านเส้นทางใจกลางกรุงเทพมหานคร

HOKA (โฮก้า) ประเทศไทย ภายใต้การดูแลของ บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์โฮก้าหนึ่งเดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรม “HOKA FLY RUN BANGKOK”

Rado เปิดตัว “จีชางอุค” โกลบอลแอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อม DiaStar โมเดลล่าสุด

Rado แบรนด์นาฬิกาสุดล้ำจากสวิส ออกเดินทางไกลข้ามทวีปไปยังกรุงโซล ศูนย์กลางวัฒนธรรมยุคใหม่ที่ทั่วโลกกำลังจับตามอง เพื่อเปิดตัวโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดอย่าง “จีชางอุค” (Ji Chang-Wook)

เปิดโหมดเซ็กซี่ เบสท์ รักษ์วนีย์ ขึ้นแท่นเซ็กซี่สตาร์ขวัญใจหนุ่มๆ คนล่าสุด

โสดด้วย สวยด้วย เซ็กซี่ด้วย ไม่แปลกที่ชั่วโมงนี้ เบสท์ รักษวนีย์ ขึ้นแท่นเป็นสเปกในฝันของหนุ่มๆ หลายคน บางถึงกับบอกว่าเบสท์คือเซ็กซี่สตาร์คนใหม่เลยทีเดียว

ลีวายส์ คอลเลกชันพิเศษผลิตด้วยนวัตกรรมใหม่ใช้วัสดุจากพืช เส้นใยฝ้ายใยกัญชง

ลีวายส์®เปิดตัวอีกหนึ่งคอลเลกชันพิเศษของยีนส์ 501® ได้แก่ Plant-Based 501® , Hemp - Cotton blend Selvedge 501® (ยีนส์ผ้าริมฝ้ายออร์แกนิกส์และใยกัญชง) และ Circular 501®

ยูนิโคล่ เปิดตัวดีไซน์ใหม่ 4 แบบของ โปรเจกต์เสื้อยืดการกุศล PEACE FOR ALL

ยูนิโคล่ โปรเจกต์เสื้อยืดการกุศล PEACE FOR ALL ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง โดยคอลเลคชันล่าสุดนี้มาพร้อมกับลวดลายกราฟิกใหม่ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อโปรเจกต์นี้โดยเฉพาะ

คาร์เทียร์แต่งตั้ง “V” แห่งวง BTS ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์คนล่าสุด

คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศแต่งตั้ง “คิม แทฮยอง” หรือ “วี” ป๊อปไอคอนและนักร้องชื่อดังชาวเกาหลี หนึ่งในสมาชิกวง BTS

ฮอร์โมนเพศชาย เพิ่มได้ไม่ยากกับ 5 เคล็ดลับ

ฮอร์โมนเพศชายที่สำคัญคือ เทสโทสเตอโรน เปรียบเสมือนเครื่องยนต์ที่คอยขับเคลื่อนและกระตุ้นให้รถวิ่งบนถนนได้เป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่าเครื่องยนต์เหล่านี้ยิ่งใช้นานวัน

Piaget Polo Skeleton Arty เรือนเวลาหนึ่งเดียวในงานประมูลนาฬิกาเพื่อการกุศล

เพียเจต์ (Piaget) รังสรรค์เรือนเวลาหนึ่งเดียวสุดพิเศษสำหรับงานประมูลนาฬิกาเพื่อการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ Only Watch 2023 ซึ่งจัดขึ้นทุก ๆ 2 ปี

Jim Thompson x GOH M ครีเอตลวดลายผสานป๊อปอาร์ต สตรีทอาร์ต และกราฟฟิตี้

จิม ทอมป์สัน เดินหน้าสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้วงการแฟชั่นอีกครั้งกับการเปิดตัว JIM THOMPSON x GOH M คอลเลกชันสุดพิเศษลำดับสุดท้ายของแคมเปญ ARTISTS IN RESIDENCE