ผู้ชาย

มัดรวมความแซ่บ จี เดอะเฟซ ลุคไหนก็ละลายใจหนุ่มๆ ได้ตลอด

พักความสดใส มัดรวมความเซ็กซี่ จี เดอะเฟซ หรือ จี-ณัฏฐ์พิชา พิศาลพงศ์ชนะ สาวสวยมากความสามารถที่นอกจากลุคสดใสเธอยังซ่อนความเซ็กซี่ไว้แบบไม่ธรรมดา

บูสต์สมองให้โฟกัสงาน ปิดจ๊อบทันหยุดลั้นลาปีใหม่

เมื่อวันหยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่ใกล้เข้ามา สมองเจ้ากรรมก็เลยคิดวนเวียนอยู่แค่อยากจะหยุดงานแล้ว แต่สิ่งที่คิดกับในความเป็นจริงมักจะตรงข้ามกัน เวลานี้คุณกลับต้องแบกภาระหนักอึ้ง

ทรงผมผู้ชาย-สีผมมาแรงปี 2023

ปีเก่ากำลังจะหมดไป ปีใหม่ก็คืบคลานเข้ามา นอกจากพัฒนาความรู้ความสามารถให้เพิ่มพูนขึ้น ปัจจัยภายนอกอย่าง รูปร่างหน้าตา หรือแม้กระทั่ง “ทรงผม” ก็มีส่วนสำคัญที่จะช่วยทำให้เรามั่นใจและนำมาซึ่งความสำเร็จได้เช่นกัน

เทคนิคเลือกไดร์เป่าผมให้เหมาะกับเรา

นี่คืออุปกรณ์ที่ต้องติดบ้านไว้ตลอด หรือว่าขนาดไปเที่ยวต่างจังหวัดก็จะต้องหอบหิ้วไดร์เป่าผมติดกระเป๋าข้างกายไปด้วย เพราะ ไดร์เป่าผม นั้นสำคัญมากถึงมากที่สุด

นอนไม่หลับ…จะทำอย่างไรดี?

เชื่อว่าทุกคนนั้นคงต้องเคยเจอปัญหาว่า “เอ่อ นอนไม่หลับ พรุ่งนี้ต้องไปทำงานเช้าด้วยสิ” เพราะนอกจากการนอนไม่หลับจะส่งผลต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง แก่ง่ายลง หรือเรื่องริ้วรอย

ทิ้งทวนปีเก่า หญิงแย้ อวดหุ่นสุดแซ่บในชุดว่ายน้ำเว้าสูง

เรียกว่าปล่อยภาพเซ็กซี่ทิ้งทวนปีเก่าก็ว่าได้ สำหรับ หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข ที่ล่าสุดอวดความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำสีแดงขาวไฮคัตสูงมาก

เมื่อรักไม่ใช่เรื่องของคนสองคน : รวมตัวแปรสำคัญทำรักถึงทางตัน

หลายคนอาจมองว่าความรักเป็นเรื่องของคนสองคนที่จะจับมือฝ่าฟันเรื่องต่างๆ ไปร่วมกัน แต่ในโลกของความจริง คงปฏิเสธไม่ได้ว่า แท้จริงแล้วมีตัวแปลอื่นๆ มากมาย

แซ่บอีกครั้ง จิ๋ว ภัทรญา อวดความเซ็กซี่กับชุดสีดำชวนค้นหา

เรียกว่ามาเต็มอีกแล้ว สำหรับ จิ๋ว ภัทรญา หรือที่หนุ่มๆ รู้จักในชื่อ จิ๋ว 600 ซีซี ล่าสุดเจ้าตัวอวดความเซ็กซี่กับชุดเดรสสีดำ

5 วิธีหลับให้มีคุณภาพ โดยไม่จำเป็นต้องนอนหลายชั่วโมง

การที่ได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่ม จะส่งผลให้ร่างกายพร้อมเต็มที่สำหรับการเริ่มวันใหม่ และแม้หลายคนอาจไม่มีเวลามากพอที่จะนอนได้ถึง 8 ชั่วโมงอย่างที่ทางการแพทย์แนะนำ

สิ่งที่ควรรับประทานก่อนและหลังออกกำลังกาย 8 เคล็ดลับการกินของว่างเพื่อสุขภาพ

ของว่างเพื่อสุขภาพเป็นส่วนสำคัญสำหรับมื้ออาหารของทุกคน แต่สำหรับนักกีฬาและบุคคลที่ใช้พลังงานอยู่ตลอดเวลานั้น การรับประทานของว่างจะช่วยทำให้มีพลังงานเพียงพอสำหรับการออกกำลังกาย ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

สวยสะกดหนุ่มๆ จา จารุนันท์ แปลงกายเป็นซานตี้ อวดหุ่นสุดจึ้ง

พริตตี้หุ่นแซ่บและนางแบบสาวเจ้าเสน่ห์ จา จารุนันท์ ไม่ว่าจะมาในชุดแบบไหนก็ละลายใจหนุ่มๆ ได้ตลอด ล่าสุดแปลงกายเป็นซานตี้ ทำหนุ่มๆ ตาค้างไปตามๆ กัน

บุลการี ฉลองเปิด Bulgari Serpenti Light Up จัดเต็มการแสดงดอกไม้ไฟตลอดริมโค้งน้ำเจ้าพระยา

บุลการี (Bulgari) ช่างอัญมณีแห่งโรมัน (Roman Jeweler) ปลุกสัมผัสแห่งความอัศจรรย์ และต้อนรับประสบการณ์ใหม่ของฤดูกาลแห่งวันหยุดด้วยมุมมองอันสดใส

หนุ่มๆ จ้องหน้าจอเยอะ มาเรียนรู้วิธีป้องกันตาแห้งกัน

โรคตาแห้งเป็นโรคที่ใกล้ตัวที่ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นได้ ยิ่งถ้าใครที่ต้องใช้สายตาในการทำงานเยอะ ต้องนั่งมองจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานๆ

“Hendrick’s Festive Wonderland” ชวนมาปล่อยจอยกับเสน่ห์แดนมหัศจรรย์ใจกลางกรุง

บรรยากาศหนาวๆ ส่งท้ายปีแบบนี้ เฮนดริกส์ขอชวนทุกคนมา “เติมเต็มความสุขให้วันหยุดของคุณในสไตล์เฮนดริกส์” (Put a Little Hendrick’s in Your Holidays) กับอีเวนต์ “Hendrick’s Festive Wonderland”

ASICS เปิดตัว EX89™ หยิบโมเดลรองเท้าบาสยุค 80 มาดีไซน์เป็นสนีกเกอร์สตรีท

ASICS เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ EX89™ หยิบโมเดลรองเท้าบาสคลาสสิคยุค 80 กลับมาดีไซน์เป็นสนีกเกอร์สตรีทสไตล์ที่ใส่ได้ทุกวัน

ทำอย่างไรถึงจะเป็นที่ชื่นชอบมากขึ้น?

หากรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนขี้อาย เข้าสังคมไม่เก่ง รู้สึกคุยกับคนอื่นยาก แต่อยากให้มีคนชื่นชอบหรือพูดคุยกับเรามากขึ้นจะทำอย่างไรดี? ลองทำตามคำแนะนำต่อไปนี้ น่าจะช่วยให้เราเป็นที่ชื่นชอบได้มากขึ้น

แบมแบม ดีไซน์เสื้อยืดรุ่น MySafePlace ได้แรงบันดาลใจจากแมวสุดรักสี่ตัว

สิ้นสุดการรอคอย! หลังจากที่ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ประกาศเซอร์ไพรส์ผ่านคลิปในงานแถลงข่าว “MONO 29 PATTAYA COUNTDOWN 2023” (โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2023) ที่ผ่านมา

5 เมนูห้ามพลาดสำหรับคู่รัก กินต้อนรับปีใหม่

เทศกาลปีใหม่กำลังจะมา หลายคนเชื่อว่าในวันขึ้นปีใหม่หรือในวันแรกของปี ควรจะเป็นวันที่เราได้เริ่มต้นปีด้วยสิ่งดี ๆ สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต มีคนจำนวนไม่น้อยที่นิยมไปไหว้พระทำบุญ

คุยกับ "หลุยส์ พงษ์พันธ์" แฟชั่น ศิลปะบนร่างกาย และ เกมกีฬา

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่หลงใหลในศิลปะบนร่างกาย, แฟชั่น และรักการเล่นกีฬาเป็นอย่างมาก สำหรับ หลุยส์ – พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร นักแสดงหนุ่มจาก บางรักซอย 9

ใจละลาย โบกิ ภาสินี เที่ยวเขาใหญ่ อวดความเซ็กซี่เบาๆ

โบกิ-ภาสินี บุญรอด พริตตี้ระดับท็อปของเมืองไทย ขับรถเที่ยวเขาใหญ่ งานนี้ไม่มีชุดว่ายน้ำแต่ชุดใส่เที่ยวก็เผยเสน่ห์แบบไม่ธรรมดา

อัปเกรดเป็น new version ด้วย 10 ไอเดียปณิธานปีใหม่ 2023

เทศกาลปีใหม่วนมาบรรจบอีกครั้ง เวลานี้ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ใครหลายคนใช้เป็นโอกาสพิเศษในการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ที่ตั้งเป้าหมายไว้ เพราะเป็นการเปลี่ยนผ่านจากปีเก่าเข้าศักราชใหม่

พาชม 3 เรือนเวลาสุดหรูของ ซงจุงกิ จากซีรีส์เรื่อง Reborn Rich

Reborn Rich ซีรีส์ยอดฮิตคว้าสถิติซีรีย์ที่เรตติ้งสูงสุดประจำปี 2022 และครองตำแหน่งซีรีย์เรตติ้งสูงที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับ 2 ของช่องเคเบิลทีวี ในเรื่องนี้เราจะได้เห็นนักแสดงนำอย่างซงจุงกิ (Song Joong-ki)

ชวนเสพงานศิลป์กับนิทรรศการ Art in the park ที่ Central Embassy

ชวนอิ่มเอมไปกับ งานนิทรรศการ Art in the park Collection: “Love from Griffith park to Thailand” โดย วราวุฒิ แก้วเจริญ จิตรกรผู้ปลุกปั้นงานด้วยแรงบันดาลใจจากสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติของสวนสาธารณะในเมือง

“C.P.S. COFFEE” จับมือ “2CHOEY” เปิดตัวแฟชั่นไอเทมคอลเลกชั่นพิเศษ

ถูกใจเหล่าคอกาแฟที่หลงใหลในแฟชั่นและงานศิลปะ เมื่อคาเฟ่ไลฟ์สไตล์สุดเท่อย่าง “C.P.S. COFFEE” ได้เปิดตัวแฟชั่นไอเทมคอลเลกชั่นพิเศษที่นำเอาศิลปะสตรีทอาร์ตมาผสมผสานเข้ากับไลฟ์สไตล์การดื่มกาแฟ

"เป๊ก ผลิตโชค" ชวน "จุมพิตรัตติกาล" ไปด้วยกันผ่านน้ำหอมกลิ่นใหม่ "Midnight Kiss"

ด้วยความตั้งใจของเป๊ก ผลิตโชค จึงได้สร้างสรรค์ น้ำหอมรุ่นใหม่ล่าสุดออกมาในปี 2565 เพื่อเอาใจแฟนๆ และตอบรับกระแสที่ยังคงสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง