ผู้ชาย

ไอจีเดือด “น้องอาย” อวดความแซ่บ ทำหนุ่มๆ ใจหวิว

เข้าซัมเมอร์แล้ว หลายคนบินเที่ยวทะเลแจกความสดใส น้องอาย พรทปวีญ์ พริตตี้เจ้าเสน่ห์ก็เช่นกัน ล่าสุด บินเที่ยวพักผ่อนทะเลเกาะกูด

มุกจีบสาว 2022 รับวาเลนไทน์ เก็บไว้ใช้กับสาวที่แอบรัก

เคยได้ยินคำว่า “คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง” ไหมครับ เป็นคำพูดติดปากที่เรามักได้ยินมาตลอด ซึ่งจะว่ากันตามจริง คำพูดดีๆ คำพูดหวานๆ หรือแม้แต่มุกจีบสาว

5 เรื่องรู้จัก "ยิว ฉัตรมงคล" แฟน "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ว่าที่คุณพ่อสุดหล่อ

ทำความรู้จัก ยิว ฉัตรมงคล นายตำรวจสุดฮอต หวานใจ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ล่าสุดประกาศข่าวดีกำลังจะเป็นคุณพ่อคนใหม่แล้ว ท่ามกลางแฟนคลับที่คอมเมนต์ยินดีจำนวนมาก

10 กว่าปีผ่านไป น้องหยก มกจ๊ก กับความน่ารักปนเซ็กซี่โดนใจหนุ่มๆ

ต้องบอกว่าเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก อย่าง น้องหยก มกจ๊ก อดีตนักแสดงตลกเด็ก ตอนนี้โตก็เป็นสาวแล้วแถมสวยน่ารักไม่เปลี่ยน

รู้จัก “บิ๊ก อัครวัชร” เจ้าของโชว์รูมรถหรู แฟนนักแสดงสาวสวย “เมย์ พิชญ์นาฏ”

เปิดประวัติ บิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เจ้าของโชว์รูมรถหรู พ่วงด้วยตำแหน่งหวานใจตัวจริงของนักแสดงสาวมากความสามารถ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร

วิ่งเช้า vs วิ่งเย็น ช่วงไหนประโยชน์ดีกว่า?

การวิ่งเป็นการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยม สามารถช่วยลดน้ำหนัก ลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ หรือแม้แต่พัฒนาทักษะในการเรียนรู้ต่างๆ แต่คำถามฮิตคงหนีไม่พ้นเรื่อง “ช่วงเวลาที่เหมาะสม” ของการวิ่ง

วิ่ง Zone 2 คืออะไร? วิ่งยังไงให้ถูกต้อง

“ดีต่อใจ ให้วิ่งโซน 2” วลีเด็ดที่นักวิ่งมักพูดถึงเวลาซ้อมเพื่อปรับโซนหัวใจให้ต่ำลง หรือ คนที่อยากลดน้ำหนักและกำลังหาการออกกำลังกายที่เบิร์นไขมันได้ดีที่สุด

20 ทรงผมสั้น สำหรับผู้ชาย 2021

ต้องบอกว่าอากาศร้อนๆ แบบนี้ ทำให้หนุ่มๆ หลายคนอยากตัดผมสั้น แต่หากจะตัดสกินเฮดไปเลยก็กลัวจะธรรมดาไป หรือบางครั้งอาจจะไม่เหมาะกับรูปทรงศรีษะ วันนี้เราเลยมีทรงผมสั้นมาแนะนำ

ไขข้อสงสัย งดข้าว งดคาร์บ ช่วยลดน้ำหนักได้จริงหรือไม่

เชื่อว่าหลายคนเคยสงสัยว่า หากเรา งดข้าว งดคาร์บ ไปเลยดีไหม จะช่วยให้น้ำหนักลดลงไวกว่าหรือเปล่า วันนี้ Sanook มีข้อมูลที่น่าสนใจจาก เทรนเนอร์จัน มาฝาก

ทำความรู้จัก “ฟร้อง ศุภกิจ” แฟน “เอ้ ชุติมา” หล่อใสดีกรีไม่ธรรมดา

ฟร้อง-ศุภกิจ ประสงค์ หนุ่มหล่อหน้าใสหวานใจอดีตนางสาวไทยและนักแสดงมากฝีมือ เอ้-ชุติมา นัยนา ที่ล่าสุดทั้งคู่โพสต์ข่าวดีว่าหมั้นกันแล้ว งานนี้แฟนคลับหลายคนแห่คอมเมนต์อยากให้แต่งงานกันเร็วๆ

9 เคล็ดลับเพื่อ "เซ็กซ์" ที่ดีขึ้นสำหรับผู้ชาย

เกมช่วยรักษาโรคซึมเศร้า ในหลายประเทศรวมถึงประเทศไทย มักมีมุมมองกับวิดีโอเกมในด้านลบ โดยเฉพาะภาพจำที่ว่าเกมคือสาเหตุของความรุนแรงและการลอกเลียนแบบในพฤติกรรมที่ไม่ดี

สวยใสสะกดหนุ่มๆ "คาเอเดะ" ว่าที่ดาวดวงใหม่จากค่าย S1

ต้องบอกว่าเก่าไปใหม่มาเป็นธรรมดาของวงการเอวี โดยนักแสดงหน้าใหม่ที่เราจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก เธออายุ 20 ปี หน่าตาน่ารักมากๆ

รู้จัก Minami Aizawa เจ้าของฉายา "ซินเดอเรลล่า" แห่งวงการเอวี

ต้องบอกว่าเวลาชีวิตปกติเธอมาสายแบ๊ว แต่หากเป็นการทำงาน Minami Aizawa ไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวัง ไม่แปลกที่เธอเป็นเจ้าของตำแหน่งนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเวที Fanza Adult Award 2019

"อิงฟ้า วราหะ" จัดเต็มความเซ็กซี่ อวดหุ่นในชุดบิกินีตัวจิ๋ว

หนุ่มๆ ละลายอีกแล้ว เมื่อนักร้องสาวเสียงเพราะ อิงฟ้า วราหะ ปล่อยความแซ่บล่าสุด โดยครั้งนี้มาในชุดบิกินีอวดความแซ่บแบบจัดเต็ม

ถ่ายรูปหน้าบ้านยังเซ็กซี่ "แอนนา" กับความสดใสเซ็กซี่ไม่ธรรมดา

เปิดความน่ารักปนเซ็กซี่ แอนนา-วรรณ์นิษา วงศ์งาม นางแบบคลื่นลูกใหม่ที่มาพร้อมเสน่ห์ที่หนุ่มๆ หลายคนหลงรัก ล่าสุดถ่ายรูปเล่นๆ หน้าบ้านยังเผยความแซ่บออกมาได้ไม่ยั้ง

Work-Life Harmony เมื่องาน-ชีวิตส่วนตัวไปด้วยกันได้

เมื่อในโลกแห่งความเป็นจริงไม่สามารถแยกการทำงานกับชีวิตส่วนตัวออกจากกันได้อย่างเด็ดขาด การทำให้ทั้งสองเรื่องเกิดความสมดุลแบบ Work-Life Balance จึงกลายเป็นเพียงแนวคิดแบบอุดมคติที่ทุกคนใฝ่ฝัน

หนุ่มๆ รู้ไหม ดื่มน้ำมะพร้าว 1 ลูก ได้ “สารอาหาร” อะไรบ้าง?

น้ำมะพร้าวขึ้นชื่อว่าเป็นเครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย และยังเป็นน้ำผลไม้ยอดฮิตของเหล่าคนดังในวงการฮอลลีวู้ดและบอลลีวู้ดด้วย

แซ่บรับปีใหม่ อิงฟ้า ปล่อยภาพเซ็ตล่าสุด หนุ่มๆ ชมเซ็กซี่มาก

ต้องบอกว่าเซ็กซี่ต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับ น้องอิงฟ้า วราหะ หมอทำขวัญนาคเสียงดี เพราะหลังจากเข้าปีใหม่ได้ไม่นานก็โพสต์ภาพแซ่บอีกครั้ง เรียกว่าทำโซเชียลแทบลุกเป็นไฟ

แนะนำ “วิธีปฏิเสธ” พูดอย่างไร ถนอมน้ำใจคนฟัง

คุณเคยรู้สึกลำบากใจเวลามีคนขอร้องให้ช่วยแล้วคุณไม่ได้อยากช่วย แต่ต้องจำใจช่วยไหม หรือคุณเคยรู้สึกลำบากใจ เวลาคุณจะไปเที่ยวแล้วเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานกว่า 10 ปี

นางแบบเจ้าเสน่ห์ “Shin Jae Eun” อวดความเซ็กซี่ฉลอง 2 ล้านฟอลโลเวอร์

หลังจากเข้ามาเป็นที่รู้จักของหนุ่มไทยได้สักพักใหญ่ๆ ล่าสุดความร้อนแรงของนางแบบสาว ชิน แจอึน (Shin Jae Eun) ยังคงต่อเนื่อง โดยไม่นานมานี่เธอโพสต์ภาพเซ็กซี่ฉลองยอดติดตามเกิน 2 ล้านราย

เพิ่มลีลารักให้ต่อเนื่องด้วย 4 ท่าครองใจสาว สร้างความสุขได้ไม่มีเบื่อ

ลีลารักบนเตียงถือว่าเป็นเรื่องสำคัญที่จะมัดใจคนรักของคุณให้อยู่หมัด เพราะสาวๆ บางคนถ้าต้องเจอกับฉากรักแบบซ้ำซากนานวันเข้าก็ทำให้รู้สึกเบื่อหน่ายได้เช่นกัน

รู้จัก 5 ไฮโซหนุ่มหวานใจดารา-นางแบบระดับท็อป

มาทำความรู้จักนักธุรกิจหนุ่มหวานใจดารา-นางแบบ แต่ละคนโปรไฟล์ไม่ธรรมดา เรียกว่ามาครบทั้งหน้าตา ฐานะ และการศึกษา ส่วนไฮโซหนุ่มคนไหนจะเป็นเจ้าของหัวใจใครบ้างต้องติดตาม

35 ทรงผมผู้ชายที่ดีที่สุดปี 2019 ทรงผมเท่ๆ ไม่ซ้ำใคร

ทรงผมผู้ชาย ต้อนรับปี 2024 เชื่อว่าผู้ชายหลายคนลังเลใจเวลาจะตัดผม โดยเฉพาะทรงใหม่ๆ ที่ไม่รู้ว่าตัดออกมาแล้วจะเข้ากับใบหน้าหรือเปล่า