วัยรุ่น

100 แคปชั่นวันครบรอบ คำคมวันครบรอบซึ้งๆ กวนๆ ฮาๆ ทั้งไทยและอังกฤษ

วันครบรอบนั้นเป็นวันที่สำคัญอีกหนึ่งวัน ทีเป็นวันที่คนสองคนที่ใช้ชีวิตด้วยกันอย่างเป็นทางการ และยิ่งมีตัวเลขที่มากขึ้นก็ยิ่งแสดงให้เห็นถึงความรักและความซื่อสัตย์ที่ยาวนานในแบบที่นึกแล้วทำให้ความทรงจำดีๆ เข้ามาในหัว

หวาดระแวงสุดขีด อาจารย์เจอนิสิต แต่ถือข้อสอบมาด้วย มันก็จะเกร็งๆ แบบนี้

หวาดระแวงแบบสังเกตได้ เมื่ออาจารย์ต้องเดินร่วมทางกับนิสิต ในวันที่พกข้อสอบมาด้วยในช่วงเวลาใกล้สอบ งานนี้กอดกระเป๋าแน่นประหนึ่งว่าเหมือนกำลังพกทองออกมานอกบ้าน

ความลับ ป้ายเหลืองเซเว่น หลายคนไม่รู้ นาทีทองลดราคาเกือบ 50 เปอร์เซ็นต์

เรียกว่าเป็นจังหวะนาทีทองที่ใครที่อยู่ในช่วงประหยัดรัดเข็มขัดกันอยู่ต้องจับตามองกันเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นช่วงนาทีทอง เซเว่นลดราคาสินค้า เหมือนกับซูเปอร์มาร์เก็ตเหมือนกันนะ สังเกตง่ายๆ ที่ป้ายสีเหลืองที่แปะบนสินค้านั่นเอง

ใช้มือถือแปลเมนูร้านอาหารญี่ปุ่น แปลได้คำนี้ นี่มันเมนูอะไรกันเนี่ย!!!

ทำเอาสะดุ้งแรงกันเลยทีเดียวเมื่อเจอคำแปลแบบนี้ งานนี้เลิ่กลั่กแล้วนะ จะสั่งเมนูนี้ดีมั้ย เมื่อเข้าร้านอาหารที่ญี่ปุ่นแล้วใช้ระบบกูเกิ้ลแปลภาษากับเมนูอาหารในร้าน แล้วเจอคำแปลแบบนี้

เคล็ดลับที่หลายคนไม่รู้ วิธีเก็บขนมปัง ให้อยู่ได้นานเป็นปี ไม่ต้องกลัวขึ้นรา

เป็นเคล็ดลับที่ทางเบเกอร์รี่ไม่เคยบอกผู้บริโภคอย่างเราเลยทีเดียวสำหรับ วิธีเก็บขนมปัง ให้สามารถอยู่ได้นานเป็นปีๆ โดยไม่เสียหรือขึ้นรา รู้แบบนี้เก็บด้วยวิธีนี้มาตั้งนานแล้ว

150 แคปชั่นเที่ยวทะเล เที่ยวทะเลแซ่บๆ แคปชั่นเด็ดโพสต์ปังๆ ท้าคลื่นท้าแดด

รวมแคปชั่นเที่ยวทะเล สำหรับโพสลงโซเชียลให้คนอิจฉา เที่ยวทะเลให้มีทั้งความสุข สดชื่น แคปชั่นเด็ดโพสต์ปังๆ ท้าคลื่นท้าแดด

ไขข้อสงสัย พัดลมสามารถเปิดได้นานสุดกี่ชั่วโมง เปิดทิ้งทั้งวันได้มั้ย

วันนี้เราก็ได้หาข้อมูลมาไขข้อสงสัยของเพื่อนๆ กันแล้ว ว่า พัดลมสามารถเปิดได้นานสุดกี่ชั่วโมง เปิดทิ้งทั้งวันได้มั้ย ใครที่กำลังเป็นกังวลอยู่ลองมาศึกษากันได้เลย

มันคือผักอะไร ไม่ค้าส้มตำแถมผักมาให้ อร่อยจนต้องมาถามชื่อผัก

เพราะเรื่องกินเป็นเรื่องใหญ่ ถ้ามันอร่อย เราต้องรู้ให้ได้ว่ามันคืออะไร เมื่อสาวไปซื้อส้มตำ แม่ค้าแถมผักมาให้ ไม่รู้ผักอะไรแต่อร่อยมาก เลยต้องให้ชาวเน็ตช่วยหาคำตอบ

“เอ้ ชุติมา” ตัวแม่ดึงหน้า ผ่า 9 วัน สวยทันใจ รับงานได้ทันที

เรียกว่าเอ้ ชุติมา กลายเป็นไอดอลการดึงหน้าไปเรียบร้อยแล้ว เพราะนอกจากจะลดวัยอ่อนเยาว์แล้ว ยังบวมน้อยและฟื้นตัวเร็วมาก

คนนี้ไง! เปิดวาร์ปสาวผมทอง สุขุมวิท 11 ตัวจริงคือสวยปัง และรวยมาก

เรียกว่าสวยสะกด จับทุกสายตาให้มองและโฟกัสไปที่เธอคนเดียวเลย สำหรับ สาวผมทอง ในเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ชาติไทยต้องจารึก วันที่ 4 มีนาคม วันกะเทยผ่านศึก ที่ สุขุมวิท 11 จนหลายๆ คนอยากรู้ว่าเธอคือใคร

ทายนิสัย ตัวตนของคุณ จากภาพที่เห็น เห็นเสา 3 ต้น หรือ 5 ต้น

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

ไขข้อสงสัย สาเหตุคนไทย เรียกคนจีนว่าเจ๊ก ที่มีความหมายเชิงลบและดูถูก

เรามักที่จะได้ยินคำว่า เจ๊ก มาตั้งแต่จำความได้ ซึ่งคำนี้มักถูกสร้างภาพเอาไว้ให้นึกภาพถึงชาวจีน ที่อาจจะมีความหมายเชิงแง่ลบ ซึ่งหลายคนอาจสงสัยว่าจริงๆ แล้วคำว่าเจ๊ก จริงๆ แล้วมีที่มาจากไหน

ครูแชร์แผนการยิ่งใหญ่ เมื่อผอ.ฟอล IG งานนี้บอกเลยไม่มีพิรุธ

บอกเลยว่าทำงานใหญ่ ใจต้องนิ่ง เมื่อผอ. มาฟอลโลว์ IG คุณครู งานนี้คุณครูอยู่เป็น ก็ทำตัวตามสบายๆ เดิมๆ ทำแบบที่ทำอยู่ทุกวัน แบบว่าไม่มีพิรุธ ไม่มีแสดงอะไรเลยจริงๆนะ

วันสำคัญทางโซเชียล รวมวีรกรรมเด็ด ที่ต้องจารึกลงประวัติศาสตร์ชาติไทย

วันนี้เราก็ได้รวบรวม วันสำคัญทางโซเชียล ที่ชาวเน็ตต้องจดจำและจารึกเอาไว้เป็นตำนานมาให้ได้ดูกัน ว่าในช่วงที่ผ่านมาเรามีวันอะไรที่เป็นวันสำคัญ เป็นวันสร้างตำนานอะไรกันบ้าง

ใจฟู! โรงเรียนแชร์คลิป เด็กข้ามทางม้าลาย ไหว้ขอบคุณรถที่หยุดให้เกือบทุกคน

โรงเรียนเขาสอนมาดีจริงๆ เด็กๆ เลยมีมรรยาททางสังคมดีมากๆ แบบนี้เรียกว่าปลูกฝังสิ่งที่ดีมาตั้งแต่อายุยังน้อย ต้องยกความดีความชอบให้กับทางโรงเรียนเลยทีเดียว ที่สอนเด็กมาดีมาก

60 แคปชั่นเสื้อกาวน์ คำคมเรียนหมอ กวนๆ ฮาๆ ก่อนขึ้นวอร์ด ขอกอดได้ป่าว

รวม คำคม แคปชั่นเสื้อกาวน์ ตลกๆ ฮาๆ รวมไปถึง แคปชั่นเรียนหมอ สายกวน อ่านแล้วขำ อัปเดตล่าสุด 2024 เอาไว้โพสต์ลงโซเชียล บอกเลยว่าเอาไปโพสต์ตามกันได้สบายๆ

เปิดวาร์ป Chuando Tan นายแบบหนุ่มสิงคโปร์ ไม่บอกไม่รู้เขาอายุ 58!!!

ต้องบอกเลยว่าเวลาทำอะไรเขาไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับ Chuando Tan ที่ถึงแม้จะอายุใกล้เลข 60 แล้ว แต่ถ้าไม่บอกหลายๆ คนคงคิดว่าเขาน่าจะอายุ 30 กลางๆ กันอย่างแน่นอน

ประวัติ ประวัติ หลิน มาลิน อินฟลูเอนเซอร์สาวเก่ง มิสแกรนด์ ภูเก็ต 2024

หลิน มาลิน มิสแกรนด์ ภูเก็ต 2024 เรียกว่าเป็นผู้เข้าประกวดเวที มิสแกรนด์ 2024 ที่เรียกได้ว่าน่าจับตามองและเรียกได้ว่ามีความสามารถแบบรอบด้านเลยก็ว่าได้

ประวัติ ประวัติ เจอาร์ แดนเซอร์ ลำไย ไหทองคำ ดีกรีนักเต้นเบรกแดนซ์

เรียกว่ากลายเป็นที่สนใจบนโลกออนไลน์กันอย่างมากมาย สำหรับการเปิดรับสมัครแดนเซอร์ชายแท้ของ ลำไย ไหทองคำ ที่ไม่ได้มีแค่สวัสดิการที่ดีแต่อย่างเดียว แต่เงินเดือนค่าตอบแทนก็สูงไม่แพ้กัน ซึ่งล่าสุดก็ได้ แดนเซอร์มาแล้ว 1 คน ซึ่งนั่นก็คือน้อง เจอาร์นั่นเอง

มะนาวสด กับ น้ำมะนาวเทียม ต่างกันรึเปล่า ใช้แทนกันได้มั้ย

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความเข้าใจกันหน่อยว่า มะนาวสด กับ น้ำมะนาวเทียม ต่างกันรึเปล่า ใช้แทนกันได้มั้ย ใครที่กำลังสงสัยกันอยู่ บอกเลยว่าอ่านแล้วเข้าใจแน่นอน

ครูระบาย อยากให้มีนโยบายซ้ำชั้น เพราะนักเรียนไม่ตั้งใจ ไม่สนใจเรียน

เป็นเสียงสะท้อนเล็กๆ ของคนเป็นครูเลยจริงๆ สำหรับระเบียบการศึกษาไทย ที่บางโรงเรียนต้องให้นักเรียนเลื่อนชั้นได้ ขอแค่ให้มาเรียน ละเลยเรื่องการเอาใจใส่ตั้งใจในการเรียนรู้

ข้อควรรู้ 6 สิ่งที่ควรทำทุกครั้งหลังจากมี Sex เซฟเก็บไว้เลย!!

รู้หรือไม่ สิ่งที่ควรทำหลังมีเพศสัมพันธ์ เป็นสิ่งที่สำคัญและต้องทำทุกครั้งเพื่อความสะอาด ย้ำนะว่าต้องทำทุกครั้ง! เพื่อป้องกันปัญหาสุขภาพที่อาจจะตามมาได้ โดยหลักๆ มีอยู่ 6 ข้อด้วยกัน จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกัน

ประวัติ โจลี่ เหงียน นางแบบชาวเวียดนาม ดีกรี Miss Vietnam World

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มารู้จักกับ โจลี่ เหงียน นางแบบชาวเวียดนาม หน้าหวานสุดละมุน แถมมีดีกรีเจ้าของมงกุฎนางงาม Miss Vietnam World 2015 คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

7 สัญญาณที่บอกว่า “ความรัก” เล่นงานคุณเข้าให้แล้ว

ความรัก เป็นอาการทางใจที่สามารถเกิดขึ้นได้กับคนทุกคน ความน่าฉงนของมัน คือสามารถจู่โจมเจ้าของหัวใจได้โดยไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่าไปรู้สึกรักใครสักคนตั้งแต่เมื่อไร

5 ความเชื่อเรื่องเงินเกี่ยวกับ “ประกัน” ที่คุณอาจเข้าใจผิดมาตลอด

“ประกัน” ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ถูกเข้าใจผิดเป็นอันดับต้น ๆ ของใครหลาย ๆ คน โดยอาจมองว่าเป็นสิ่งที่ไกลตัว และยังไม่จำเป็น ทั้งที่ความเป็นจริงแล้ว ประกัน

ถือบัตรทองต้องรู้! 30 บาทรักษาทุกที่ ด้วยบัตรประชาชนใบเดียว

รู้จักกับนโยบาย 30 บาทรักษาทุกที่ด้วยบัตรประชาชนใบเดียว จุดเด่นของนโยบายคือการ “เชื่อมโยงข้อมูลสุขภาพคนไทย” ในสถานพยาบาลทุกระดับ

เทคโนโลยีเจ๋ง ๆ สำหรับรับมือภัยหน้าร้อนแบบประหยัดค่าไฟ

ใคร ๆ ก็รู้ว่ายุคนี้เป็นยุคที่ค่าใช้จ่ายหลาย ๆ อย่างพุ่งสูงเฟ้อเกินรายรับ แถมยังเป็นยุคที่องค์การสหประชาชาติประกาศชี้แจงว่าโลกของเราสิ้นสุดยุคภาวะโลกร้อน และก้าวเข้าสู่การเริ่มต้นของยุคภาวะโลกเดือด อุณหภูมิเฉลี่ยของโลกมีแต่จะสูงขึ้น