วัยรุ่น

ประวัติ "หมิว สิริลภัส" สาวสวยเก่งรอบด้านทั้งเรื่องเรียนและบันเทิง จากรั้วศรีปทุม

ประวัติ หมิว สิริลภัส สาวเก่ง มากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดง เรื่องร้องเพลง งานพิธีกร ตลอดจนถึงเรื่องการเรียน ขึ้นแท่นส.ส.หญิงพรรคก้าวไกล

ทายนิสัย จากเลขโปรด เลขนำโชคของคุณบอกได้ถึงตัวตนของคุณอย่างแม่นยำ

รู้กันรึเปล่าว่าเลขโปรด ที่เหมือนเลขนำโชคของคุณนั้น สามารถบ่งบอกถึงตัวตนของเจ้าของบัตรได้ด้วย มาลองทำนายดูกันว่าเลขโปรดของเรานั้นสามารถบอกถึงอะไรเกี่ยวกับตัวเราได้บ้าง

ประวัติ "เพชร กรุณพล" หนุ่มมากความสามารถ จากพรรคก้าวไกล

ประวัติ เพชร กรุณพล หนุ่มหล่อมากความสามารถ ลูกชายอดีตนางงาม จากรั้ว ม.เกษตร ทีมีความคิดและจุดยืนชัดเจน คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

เฉลยแล้ว! รอยขีดบนปลายตะเกียบ มีไว้ทำไม ใช้มาทั้งชีวิตเพิ่งจะรู้ประโยชน์

เรียกว่าเป็นจุดเล็กๆ ที่หลายๆ คนสังเกตกันเลยทีเดียว สำหรับ รอยขีดบนปลายตะเกียบ มีไว้ทำไม มีประโยชน์อะไร ทำไมต้องมีขีด หรือมีไว้แค่ความสวยงามเท่านั้น

วันแรกก็เอาแล้ว! คุณครูถึงกับกุมขมับหันไปอีกทีน้องเอาเลื่อยมาจากไหน!

เรียกว่าเปิดเทอมวันแรกก็ทำเอาคุณครูถึงกับปวดหัวซะแล้ว สำหรับนักเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ที่เหมือนจะยังไม่ชินกับการมาโรงเรียนแล้วอยากกลับบ้านไปอยู่กับที่บ้าน

แลนด์สไลด์ แปลว่าอะไร แปลความหมายศัพท์การเมืองที่ได้ยินบ่อยๆ ในช่วงนี้

เรียกว่ากลายเป็นศัพท์เลือกตั้งที่ได้ยินกันติดหูมากๆ ในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับคำว่า แลนด์สไลด์ ที่ถูกนำมาใช้ในบริบททางการเมือง จนกลายเป็นคำศัพท์ที่คุ้นหูคนไทยกันไปแล้ว

ประวัติ "ไอซ์ รักชนก" นักการเมืองสาวดาวรุ่งน่าจับตา จากพรรคก้าวไกล

เรียกว่าเป็นสาวเก่งที่มาพร้อมกับความสามารถแบบรอบด้านเลยทีเดียว สำหรับ ไอซ์ รักชนก นักการเมืองสาวคนเก่ง ที่เรียกว่าทำให้ประชาชนเข้าถึงการเมืองได้ด้วยวิธีรักษ์โลก

หากคิดจะเป็นสตาร์ตอัป คุณต้องมีคุณสมบัติดังนี้

สตาร์ตอัป คือผู้ประกอบธุรกิจที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ และเน้นการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคหรือความต้องการของตลาดโดยนำเสนอผลิตใหม่ ๆ หรือกระบวนการให้บริการแบบใหม่

บุหรี่ไฟฟ้าอันตรายซ่อนเร้น เร่งปกป้องเยาวชนไทยจากภัยล่าเหยื่อ

ในประเทศไทยพบว่าปัญหาการใช้บุหรี่ไฟฟ้านับวันจะยิ่งทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แม้จะมีประกาศกระทรวงพาณิชย์ห้ามนำเข้าบุหรี่ไฟฟ้าเข้ามาในประเทศไทย

พฤติกรรมไม่น่ารักลูกค้าร้านบุฟเฟต์ กินไม่หมดแต่ไม่ยอมโดนปรับ

คนยุคนี้จะเข้าใจดีว่านี่เป็นยุคของการแสวงหาความสุขจากการบริโภคอาหารอย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การกินที่เรียกว่า บุฟเฟต์ (Buffet) ที่กำลังได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง

สยามเซ็นเตอร์ เปิดพื้นที่สร้างสรรค์ THEBLACKBOX Pop-up Studio Presented By CP

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ ไร้ขีดจำกัดในศาสตร์แห่งสุนทรีย์ของศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์

ทายนิสัย จากการอ่านหนังสือ แต่ละสไตล์การอ่านบอกถึงตัวตนของคุณได้

รู้กันหรือเปล่าว่า วิธีการอ่านหนังสือของแต่ละคน สามารถบอกนิสัยลึกๆ ส่วนตัวของเราได้ เรามาลองดูกันดีกว่าว่าวิธีการอ่านหนังสือของคุณสามารถบอกอะไรเกี่ยวกับตัวคุณได้บ้าง

เฉลยแล้ว!หลอดที่มีข้อ ตอนใส่แก้วต้องเอาขึ้นหรือเอาลง ในที่สุดก็รู้ซะที

เรียกว่าเป็นคำถามที่เรียกว่าโลกแตกกันเลยทีเดียวสำหรับสายกาแฟหรือเครื่องดื่ม ที่ถกเถียงกันมาตลอดว่า หลอดที่มีข้อ จริงแล้ว มันต้องใส่ด้านไหนกันแน่

ไม่สนลูกใคร คืออะไร ศัพท์โซเชียลสุดฮาที่เห็นเกลื่อนบนออนไลน์

เรียกว่าเป็นศัพท์โซเชียลที่กำลังกลายเป็นคำยอดฮิตที่มักจะเจอในช่องคอมเมนต์ในช่วงนี้เลยก็ว่าได้สำหรับคำว่า "ไม่สนลูกใคร" ที่มองไปทางไหนก็ต้องเจอกันบ้างแหละ

เถียงห้องแทบแตก 40 ล้าน + 8 แสน ได้เท่าไหร่ ตอบ 48 ล้านแถมไม่ยอมด้วยนะ

เรียกว่าเถียงกันอย่างดุเดือดแบบเอาจริงเอาจังมากๆ สำหรับการหาค่าการบวกลบตัวเลขที่เล่นเอาหัวปวดกันทั้งห้องเลยก็ว่าได้ กับคำถามที่ว่า 40 ล้าน + 8 แสนเท่ากับเท่าไหร่

ประวัติ "อาร์ต พศุตม์" หนุ่มสุดเท่หุ่นเฟิร์ม บัณฑิต ป. โท มหาวิทยาลัยสยาม

ทำความรู้จักกับ ประวัติ อาร์ต พศุตม์ หนุ่มหล่อหุ่นฟิต หุ่นดี บัณฑิต ป. โท จาก มหาวิทยาลัยสยาม คนนี้ให้มากยิ่งขึ้น

ทำบัตรประชาชนใหม่ บัตรหาย หมดอายุ ต้องใช้เอกสารอะไร ทำได้ที่ไหนบ้าง

ทำบัตรประชาชนใหม่ ทำบัตรหาย บัตรหมดอายุ เปลี่ยนชื่อตัวหรือชื่อสกุล บัตรเดิมชำรุด แล้วต้องเตรียมเอกสารอะไร ไปทำได้ที่ไหนบ้าง ถ้าอยากรู้ลองมาดูกัน

ทายนิสัย คนที่ชอบจากเครื่องดื่มแก้วโปรดของเขา บอกเลยว่าแม่นมากๆ

ลองมาแอบสังเกตและทายนิสัยคนที่เราแอบชอบจากเครื่องดื่มแก้วโปรดของเขากันหน่อยดีกว่า รู้กันรึเปล่าว่าเครื่องดื่มที่เขาชอบนั้นมันสามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของเจ้าตัวได้

เฉลยแล้ว! วิธีดื่มกาแฟโบราณ ที่ถูกต้อง เลือกเข้ม-หวานได้ ดื่มผิดมาตลอด

กาแฟ เรียกว่าเป็นเครื่องดื่มที่หลายๆ คนชื่นชอบและมักที่จะขาดไม่ได้ในช่วงเช้าเพื่อเพิ่มพลังงานและความสดชื่นให้กับตัวเอง เพื่อที่จะได้มีแรงที่จะลุยกับการทำงานและใช้ชีวิตตลอดวันนั่นเอง

ประวัติ "ศรีสุวรรณ จรรยา" นักร้องเรียน ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากการทำกิจกรรมนักศึกษา

ชื่อของ ศรีสุวรรณ จรรยา มักเป็นที่พูดถึงอยู่บ่อยครั้งจากข่าวการร้องเรียน ดีกรีนายกองค์การนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยแม่โจ้คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ "อิ้งค์ วรันธร" สาวเสียงสวย เกียรตินิยมอันดับสองจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ทำความรู้จักกับ ประวัติ อิ้งค์ วรันธร สาวสวยเกียรตินิยมอันดับสองจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ผอ.มาเฉลยเอง! เงินเดือนตำแหน่ง ผอ.ของโรงเรียน ได้เงินเดือนละกี่บาท

นอกจากจะมีอำนาจในการตัดสินใจในการดูแลโรงเรียนแล้ว ค่าตอบแทนก็เป็นเรื่องที่หลายๆ คนอยากรู้ว่าตำแหน่งนี้จะมีรายได้เท่าไหร่

ความลับถูกเปิดเผย หนูน้อยช็อตฟีลแสนโวลต์ ทำไมในกล้องครูหน้าขาวคะ?

ช็อตฟีลคุณครูแบบแสนล้านโวลต์แรงๆ ไปเลยทีเดียว เมื่อหนูน้อยนักเรียนเปิดเผยความลับนางฟ้าที่คุณครูไม่บอกให้ใครรู้ งานนี้คุณครูถึงกับไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว

ประวัติ "เอส กันตพงศ์ " หนุ่มเข้ม ดีกรีนักเรียนกฎหมาย จากครอบครัวนักการเมือง

เอส กันตพงศ์ พระเอกลุคไทย คมเข้ม มากความสามารถ ที่มีดีกรีครอบครัวเป็นนักการเมือง แต่ก็ทำตัวง่ายๆ สบายๆ ติดดิน จนทำให้แฟนๆ ต่างชื่นชอบในความเป็นกันเองของเขา

50 แคปชั่นง้อแฟน รวมคำคมซึ้งๆ ฮาๆ โพสต์ง้อแฟนเรียกรอยยิ้มได้แน่นอน

รวม แคปชั่นง้อแฟน ขอโทษแฟน ซึ้งๆ น่ารักๆ มุขง้อแฟนกวนๆ ความหมายดีๆ ซึ้งๆ ปนความฮามาฝากเพื่อนๆ กัน มาดูแล้วเอาไปโพสต์ตามกันได้เลย

เฉลยแล้ว! พู่ถุงเท้าลูกเสือ มีเอาไว้ทำอะไร มีประโยชน์อะไร เพิ่งจะรู้ก็วันนี้

Sanook Campus เราก็จะมาไขปัญหาที่หลายๆ คนสงสัยกันหน่อยว่าจริงๆ แล้ว พู่ถุงเท้าลูกเสือ มีไว้ทำอะไร มีประโยชน์อะไรสำหรับการแต่งกายใสชุดลูกเสือ