ยูนิโคล่ ร่วมกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ KAWS เปิดตัว Around the World with Roger Federer

ซีรีส์อีเวนต์ระดับโลกที่ร่วมเฉลิมฉลองเรื่องราวของเทนนิส ศิลปะ และวัฒนธรรม เริ่มกิจกรรมตั้งแต่ 2 สิงหาคมนี้ ณ MoMA PS1 นครนิวยอร์ก

4 เทคนิคเอาชนะใจสาวที่กำลังจีบ ให้เธอตอบรับเป็นแฟนแบบไม่ต้องกลัวแห้ว

การเอาชนะใจสาวที่กำลังจีบไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด เพียงแค่คุณผู้ชายทั้งหลายต้องใช้เทคนิคที่ถูกต้องและเอาชนะใจเธอด้วยแผนการที่ดี เพื่อให้เธอเห็นว่าคุณเป็นคนที่น่าสนใจและเต็มไปด้วยสิ่งที่น่าค้นหาจริง ๆ

"กระแต อาร์สยาม" ปังมาก เตรียมขึ้นเวทีใหญ่ Miss Universe Thailand 2023

ครั้งแรกของจักรวาล! กับที่สุดของโชว์ในรอบพรีลิม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ที่ออกแบบโชว์โดย "กระแต อาร์สยาม" รอซูมเลย แซ่บแน่นอน

ยิ่งกว่าสายลับ หนีเรียนแบบไหนให้ครูในห้องจับไม่ได้ แต่ครูอีกคนอัดคลิปแล้ว!

เป็นเรื่องที่เด็กๆ หลายคนอาจจะเคยผ่านประสบการณ์แบบนี้กันมาบ้างสำหรับการหนีเรียนแบบเนียนๆ ให้ครูจับไม่ได้ บางคนก็มีวิธีเนียนๆ แบบไม่มีใครรู้ บางคนก็เล่นใหญ่ไฟกะพริบจนเป็นตำนาน

130 แคปชั่นคนโสด แคปชั่นกวนๆ ฮาๆ สั้นๆ บอกเลยว่าโสด โปรดจีบด่วน!!!

อัปเดตแคปชั่นคนโสด ฉนับล่าสุดปี 2023 กับ "แคปชั่นคนโสด" ใครโสดอยู่ก็ตะโกนแคปชั่นดังๆ ให้เขารู้กันไปเลย เผื่อให้คนที่เขาไม่รู้ว่าเราโสดจะเข้ามาเห็น แล้วจะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ดีๆ กันซักที

เขียนชื่อวิชาบนข้อสอบแบบนี้ คุณครูถึงกับท้อใจ นี่เราเรียนวิชาเดียวกันใช่มั้ย

งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าคุณครูถึงกับต้องเอ่ยคำว่าขอโทษ ครูคงสอนไม่ดีเอง เมื่อสอบกลางภาคให้นักเรียนเขียนชื่อวิชาที่สอบลงในกระดาษคำตอบ แต่ละคนเขียนชื่อวิชาไม่ตรงกันซักคน

งานวิ่งแห่งปีที่รักษ์โลกที่สุด กับงานวิ่ง “ประจวบคีรีรัน บายทิปโก้ ซีซั่น 4

จบไปแล้วสำหรับงานแข่งขันวิ่งมาราธอน “ประจวบคีรีรัน บายทิปโก้ ซีซั่น 4 ” (Prachuap Khiri Run By Tipco Season 4 ) งานวิ่งรักษ์โลก หรือ “Carbon Neutral Running Event.”

สวยตาแตก "กระแต อาร์สยาม" สวมชุดผ้าไหม งามครบทรงคุณค่า

ภาพความแซ่บของนักร้องสาวเสียงดีฝีมือการเต้นระดับตัวท็อปอย่าง "กระแต อาร์สยาม" เป็นที่คุ้นตาของผู้ที่ติดตามความเคลื่อนไหวของเธอมากกว่าภาพอื่นๆ

เฉลยแล้ว! ทำไมเราเรียก จังหวัดนครราชสีมา ว่า โคราช ในที่สุดก็รู้ เป็นแบบนี้นี่เอง

จังหวัดนครราชสีมา เรียกว่าเป็นเมืองที่สวยงามและมีความน่าท่องเที่ยวมากๆ ไม่ว่าจะสำหรับคนไทยหรือต่างประเทศ แต่หลายๆ คนเคยสงสัยกันรึเปล่าว่าทำไมในบางครั้งเวลาเราจะเรียก จังหวัดนครราชสีมา บางคนก็ใช้คำว่า โคราช แทน

จากวงโยสู่ผู้ประสบภัย! เมื่อวงโยบรรเลงเพลงชาติแล้วพายุเข้า จบเพลงเท่านั้นวิ่งแตกแตน

บอกเลยว่าสุดเกิน! เพราะว่าหน้าที่ต้องมาก่อน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ต้อง เดอะ โชว์ มัส โก ออน ต้องไปให้จบ จะมาหยุดแบบกลางคันไม่ได้ หลังจากนั้นค่อยว่ากัน

"แพท วง KLEAR" โพสต์ซึ้งหลังสละโสด พร้อมเดินทางต่อไปด้วยกัน

สละโสดอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับ "แพท วง KLEAR" หรือ "แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย" ที่จูงมือแฟนหนุ่มยนอกวงการเข้าพิธีวิวาห์สุดอบอุ่น

"ลิซ่า BLACKPINK" กับลุคใสๆ ไร้ผมหน้าม้า ดื่มน้ำส้ม คนกดไลก์รัว

อะไรก็หยุดความฮอตของ "ลิซ่า BLACKPINK" ไม่ได้เลยจริงๆ ทำอะไร ก็ดูน่าสนใจไปหมด รวมทั้งลุคเบาๆ ดื่มน้ำส้ม คนกดไลก์กว่า 2 ล้าน ภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง

ครูถึงกับสงสาร นักเรียนดิ่ง ง ข้อสอบรัวๆ ตรวจคะแนนที หมดคำจะพูด

ต้องบอกเลยว่าเคล็ดลับการทิ้งดิ่งข้อสอบนั้นไม่ใช่ว่าจะใช้ได้เสมอไป เพราะว่าในบางครั้งการทิ้งดิ่งทำข้อสอบก็อาจจะให้ผลต่างจากที่เราคาดหวังก็ได้นะ

"มิสไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023" เปิดรับสมัครสาวไทย ไปชิงมงระดับโลกที่ญี่ปุ่น

MISS THAILAND INTERNATIONAL 2023 หรือ MTI) กลับมาแล้วในรอบ 3 ปี ประกาศรับสมัครสาวไทย เพื่อไปประชันความงามและความเก่งบนเวทีระดับโลก พร้อมประกาศความเป็นไทยยุคใหม่ให้โลกรู้

อาการไข่ดัน คืออะไร? มีวิธีดูแลรักษาอย่างไร

ความผิดปกติที่เกิดจากการตอบสนองต่อสิ่งแปลกปลอมของร่างกาย ทำให้มีอาการบวม แดง บริเวณขาหนีบของขาทั้งสองข้าง ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม

BIRKENSTOCK Mr. Kreme Project เปิดตัวรองเท้า 3 รุ่นใหม่

BIRKENSTOCK แบรนด์รองเท้าสัญชาติเยอรมันที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 249 ปี และมิสเตอร์ครีม (MRKREME) แอนดี้-วรกันต์ จงธนพิพัฒน์ ศิลปินไทยผู้สร้างสรรค์งานอาร์ตทอยสไตล์ป็อปเซอร์เรียล (Pop Surreal)

5 วิธีคุมกำเนิดสำหรับผู้ชาย เช็กสิ! มีวิธีไหนบ้าง?

การมีเซ็กส์เป็นการตอบสนองความสุขให้กับชีวิตคู่ให้รักกันยืนยาวมากยิ่งขึ้น แต่การมีเซ็กส์ที่ไม่พร้อมหรือไม่มีการป้องกันก็อาจจะส่งผลตามมาในอนาคต นั่นก็คือการท้องแบบไม่พร้อม

ทาเล็บเจลบ่อย เล็บเสีย เล็บบาง มีวิธีแก้อย่างไร

รู้ว่าเล็บพังแต่ความสวยหยุดไม่ได้จริงๆ เราเลยรวมวิธีแก้เล็บบางจากการทำเล็บเจลมาบอกต่อ พร้อมวิธีการบำรุงเล็บด้วยวิธีธรรมชาติ