แท็ก "MagSafe"

ชาวเน็ตจับผิดคราบบน iPhone 15 หลังโดนสื่อพาเหรดกันจับจนเกิดคราบ [จะหายไปหรือไม่]

ไม่ต้องห่วงเพราะจริงๆ แล้วมันเป็นคราบที่เกิดขึ้นชั่วคร่าวเท่านั้น เพราะว่าปกติเมื่อวัสดุผสมไทเทเนียมเจอกับเหงื่อหรือคราบไขมันจากมือคนก็จะปรากฎภาพอย่างที่เราเห็น

แอปเปิลประกาศลดราคา iPhone สูงสุด 3,000 - 5,000 บาท หลัง iPhone 15 พร้อมประกาศเลิกขายบางรุ่น

ข่าวดี สำหรับใครที่ยังไม่ได้ตัดสินที่จะซื้อ iPhone 15 ในตอนนี้ เพราะ Apple ได้ออกมาอัปเดตราคาของ iPhone รุ่นเก่า ๆ อย่าง iPhone SE , iPhone 13 และ iPhone 14 บน Apple Online Store

คดีพลิก จีนแถลงแล้ว ไม่มีการแบน iPhone หรือ อุปกรณ์ IT จากผู้ผลิตต่างชาตินะจ๊ะ

โฆษกกระทรวงการต่างประเทศของจีนได้เผยว่า รัฐบาลจีนไม่ได้มีการออกกฎหมาย, ข้อกำหนด หรือคำสั่งใดๆ ที่เป็นการห้ามซื้อหรือใช้งานโทรศัพท์มือถือจากผู้ผลิต่างประเทศแต่อย่างใด

สรุปความเปลี่ยนแปลงใหม่ใน iPhone 15 Series คุ้มค่าและคู่ควรที่ซื้อหรือไม่

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ iPhone 15 Series ที่ประกอบไปด้วย 4 รุ่นย่อย ได้แก่ iPhone 15 , iPhone 15 Plus , iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ทั้ง 4 รุ่นนี้มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปบ้าง และควรค่าที่จะเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือไม่ เราสรุปข้อมูลมาให้ได้อ่านกัน

เปิดตัว iPhone 15 และ iPhone 15 Plus มาพร้อมพอร์ต USB-C มี Dynamic Island กล้องดีขึ้น ราคาเดิม !

มาแล้ว iPhone 15 และ iPhone 15 Plus มือถือรุ่นใหม่ที่ได้รับอัปเกรดหลายเรื่อง ส่วนราคาวางจำหน่ายก็ดูจะไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่นัก สเปกจะมีอะไรบ้าง เดี๋ยวจะเอามาสรุปให้ได้อ่านกัน

ข่าวดี AirPods Pro 2 มาพร้อมพอร์ต USB-C ใหม่

นอกจาก iPhone 15 รุ่นที่มีพอร์ต USB-C แล้ว Apple ยังประกาศในวันนี้ด้วยว่า Apple AirPods Pro 2 ที่จะมาพร้อมกับเคสชาร์จ USB-C และ EarPods แบบมีสายที่ได้รับการอัปเกรดเป็นพอร์ต USB-C จะวางจำหน่ายแล้ววันนี้