แท็ก "MagSafe"

สรุปข้อมูลของ "iPhone 15 Series" และทุกสินค้าใหม่หลังจบงาน AppleEvent อย่างเป็นทางการ

จบลงไปแล้วกับงาน Apple Event ที่ในครั้งนี้มาในธีมที่ชื่อว่า Wonderlust โดยมีการเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่ ๆ หลายชิ้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นไปตามข่าวลือเกือบทั้งหมด มีอะไรบ้างเดี่ยวจะสรุปให้ได้อ่านกัน

รู้หรือไม่ iPhone คือมือถือที่เปลี่ยนพอร์ตชาร์จมาแล้วทั้งหมด 3 ครั้ง

ก่อนที่ Apple จะมีการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 ว่ากันว่าการมาถึงครั้งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ นั่นคือการเปลี่ยนพอร์ตการเชื่อมต่อมาเป็น USB-C มาย้อนดูกันว่าตลอดระยะเวลาหลายปี ไอโฟนเปลี่ยนเป็นพอร์ตอะไรกันไปบ้าง

iPhone 15 : สรุปทุกข้อมูลก่อนเปิดตัวคืนนี้ ทั้งสเปก ราคา สี กำหนดการวางจำหน่าย

เตรียมตัวกันให้พร้อม ! เพราะ 12 กันยายนนี้ (ตามเวลาสหรัฐฯ) เป็นวันที่ Apple จะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือเรือธงรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 Series อย่างเป็นทางการ และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง เราก็ได้สรุปข้อมูลทั้งหมดของ iPhone 15 มาให้ได้อ่านกันก่อน

เปิดราคา iPhone 15 (อย่างไม่เป็นทางการ) พร้อมวิเคราะห์โปรโมชั่นจากค่ายดัง

เช็กราคา iPhone 15 หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคาครบทุกรุ่น เริ่มจองได้เมื่อไร และเริ่มวางขายในไทยเมื่อไร สรุปข้อมูลมาให้แล้ว

สรุปมาเสิร์ฟ ! ข่าว 'iPhone 15 Series' ในรอบสัปดาห์แรกของเดือน "กันยายน" ดูด่วนก่อนตัวจริงจะมา

ใกล้วันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับสำหรับ iPhone 15 Series ต่อไปทีมงาน Sanook Hitech จะทำการสรุปข่าวสารเกี่ยวกับ iPhone 15 Series ให้คุณได้อ่านหลังสิ้นสุดสัปดาห์กัน

หยุดทำร้ายกันเถอะนะ! ภาพหลุด iPhone รุ่นใหม่จากโรงงาน Foxconn ชุดใหญ่ไฟกระพริบ

หลุดเป็นภาพดัมมี่มาก็ว่าหมดลุ้นแล้ว แต่ในทวีตล่าสุดของ Liandr@tech_instigator คุณเขาดันปล่อยภาพที่อ้างว่าเป็นตัวเครื่องและกล่องของ (รุ่นใหม่ที่ส่งตรงจากโรงงาน Foxconn)

ส่องโปรโมชั่น iPhone ที่ไม่ใช่ iPhone 14 จาก Truemove H ราคาไม่แรง ประจำเดือน กันยายน

กลับมาพบกับโปรโมชั่น iPhone จาก Truemove H ในรอบนี้สำหรับ iPhone รุ่นก่อน iPhone 14 จะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจแค่ไหน เรามารับชมกันเลยครับ

หลุดโค้งสุดท้ายดัมมี่ iPhone 15 ครบทุกสี ชัดชนิดแทบไม่ต้องลุ้น

ตามข่าวลือที่หลุดออกมาชี้เป้าเกี่ยวกับ iPhone 15 และ iPhone 15 Pro รุ่นใหม่ว่าจะมีสีให้เราได้เห็นอะไรบ้าง และด้วยเวลากระชั้นชิดแบบนี้

สรุปข้อมูลทุกอย่างของ "กล้อง" ใน iPhone 15 Series ก่อนเปิดตัว 12 กันยายน นี้

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วที่ Apple จะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 Series โดยการมาถึงในครั้งนี้น่าจะมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะเรื่องของกล้องที่ได้รับการอัปเกรดในหลายจุดและมีความละเอียดที่เพิ่มมากขึ้น

สรุปมาเสิร์ฟ!!! ข่าว "iPhne 15" ในรอบสัปดาห์ "เดือนสิงหาคม" มีอะไรใหม่บ้างมาดูกัน

อีกประมาณเกือบ ๆ หนึ่งสัปดาห์ก็จะถึงงาน Apple Event ที่แอปเปิลจะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 Series ที่ประกอบไปด้วย iPhone 15 , iPhone 15 Plus , iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max หรือ iPhone 15 Ultra แล้ว

[ลือ] iPhone 15 อาจมาพร้อมเทคโนโลยี Stacked Battery

วันนี้มีข่าวลือหลุดออกมาว่า iPhone 15 ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนกันยายนนั้น อาจมาพร้อมกับเทคโนโลยีแบตเตอรี่ซ้อนเพื่อเพิ่มความหนาแน่นของพลังงานและอายุการใช้งานที่ยาวนาน